Đặt banner 324 x 100

Tư vấn đèn led pha chiếu sáng trang trại


Lý Do nên dùng đèn led pha?

ngày nay, tại đa dạng nơi trên nhân loại, tốc độ đô thị hóa đang ra mắt nhanh chóng. Đất nông nghiệp ngày càng bị thu hẹp để nhường chỗ cho các tòa chung cư, tòa văn phòng… Do đó, việc trồng cây cỏ ngoài trời, trồng rau đang càng ngày càng khó khăn hơn.

chính vì như vậy, thay vì trồng rau xanh ngoài trời, những nhà khoa học đã nghiên cứu và trở nên tân tiến việc trồng cây trong nhà và sử dụng đèn led pha cho cây cỏ. Cách làm này giúp cây phát triển tốt mà không cần sử dụng tới các chất kích thích ăn hại. Và công nghệ led trong trồng trọt đã được Thành lập và hoạt động.



đèn led pha từ đèn led phát nhiệt thấp. chính vì như thế ánh sáng này sẽ hỗ trợ cây phát triển thuận tiện hơn. hiện nay, ánh sáng led đã đc ứng dụng rất là thông dụng tại nhiều nơi trên quả đât.

Xem thêm : đèn đường led

Đã được ứng dụng rộng rãi

hiện giờ, đèn led pha cho cây cỏ đang đc sử dụng rộng thoải mái. trong những cơ quan trước tiên sử dụng technology này đó là Cơ quan Hàng không và không gian tổ quốc (NASA). hiện nay, NASA đang sử dụng đèn led để trồng cây trong căn cho các phi hành gia. các nhà phân tích đã bắt gặp ra rằng, ánh sáng đèn led hoàn toàn có thể thúc đẩy sự tăng trưởng của cây trồng, tái sinh tế bào.


dn

Ngoài ra, Panasonic cũng đang trồng cây dưới đèn led pha từ đèn led. Hàng năm sản lượng của C.ty có thể lên tới 80 tấn. Và số lượng sản lượng hàng năm hứa hẹn sẽ còn liên tục tăng sau đây.

Tại trang trại của Panasonic, toàn bộ các loại rau đều được trồng bằng đèn led pha, 100% không sử dụng ánh sáng mặt trời. những chậu rau đc xếp thành đa dạng tầng để tiết kiệm không gian diện tích. sau đây, người ta có thể trồng tới 40 loại rau, từ rau xà lách, cải cho tới củ cải trắng…

Theo những nhà nghiên cứu và phân tích, ánh sáng đèn led giúp tiết kiệm năng lực hơn so có bóng đèn truyền thống lâu đời. Nhờ vậy, lượng CO2 thải ra sẽ giảm đáng kể, đóng góp phần bảo vệ môi trường thiên nhiên.

ưu điểm của ánh sáng led đối có cây trồng

ngày nay, loại đèn led pha cho cây trồng đc sử dụng chủ yếu đó là ánh sáng led. đấy là ánh sáng có rất nhiều điểm mạnh hơn so có các loại bóng đèn truyền thống:

Phát thải nhiệt thấp

trong quá trình phát triển của cây cối, nhiệt độ cũng đóng một tầm quan trọng cực kỳ cần thiết. Theo những nghiên cứu, ánh sáng led có sự phát thải nhiệt thấp hơn, do đó, khi phần mềm vào việc trồng cây, bạn có thể thuận tiện điều hành và kiểm soát nhiệt độ hơn. Đồng thời, khi dùng ánh sáng led, chúng ta sẽ không phải trang bị thêm hệ thống làm giảm nhiệt độ. Qua đó giúp tiết kiệm giá thành.

Thông tin liên hệ


: 15bepquangvinh12
:
:
:
: