Đặt banner 324 x 100

Bếp Ăn 0 Đồng Kết Nối Yêu Thương – Từ Thiện OKVIP


Bếp ăn 0 đồng kết nối yêu thương là một trong những hoạt động thiện nguyện tiêu biểu do tập đoàn OKVIP tổ chức. Đã và đang tạo được sự lan tỏa mạnh mẽ và mang lại phổ quát giá trị tốt đẹp cho cùng đồng. bữa nay mời Các bạn cùng điểm qua các dấu ấn vượt bậc và ý nghĩa của hoạt động này nhé!

Đôi nét về OKVIP – nhà tài trợ Bếp ăn 0 đồng kết nối yêu thương
OKVIP nhà tài trợ cho Bếp ăn 0 đồng kết nối yêu thương là tập đoàn giải trí truyền thông uy tín và sang trọng bậc nhất châu Á. Đã và đang được cùng đồng trong và ngoài nước biết tới mang phổ thông Dự án thiện nguyện với trị giá nhân bản cao đẹp.

sở hữu nguồn kinh phí được trích trong khoảng 30% tổng doanh thu của đơn vị. OKVIP vẫn đang nỗ lực từng ngày để hoàn thành phải chăng sứ mệnh vì cộng đồng và phường hội của mình. nhiều năm qua đơn vị đã thành công đơn vị nhiều Dự án thiện nguyện ý nghĩa và thiết thực như:

Xây trường học thư viện, quyên góp sách vở cho các em học trò vùng cao.
tương trợ đồng bào có tình cảnh cạnh tranh ở vùng sâu vùng xa trong và ngoài nước.
mới đây nhất là chương trình Bếp ăn 0 đồng kết nối yêu thương được diễn ra tại Bệnh Viện Huyết Học và Truyền Máu Trung Ương. Đây là Công trình mang tình thần và trị giá nhân bản sâu sắc. không chỉ tiếp thêm động lực sống cho các số mệnh kém may mắn. Mà còn lan tỏa được ý thức kết đoàn lá lành đùm lá rách của dân tộc ta.

Ý tưởng Bếp ăn 0 đồng kết nối yêu thương xuất hành trong khoảng đâu?
Đối mang những bệnh nhân đang phải chắt chiu từng khoản tiền nhỏ để sở hữu tiền chữa trị. OKVIP hiểu rằng chi phí dành cho những bữa ăn hàng ngày cũng sẽ là một vấn đề rất to.

xuất hành trong khoảng sự nhiệt tâm của một nhãn hiệu hoạt động và cống hiến phổ quát năm vì cùng đồng. OKVIP đã hài hòa cùng mang đơn vị Bếp ăn 0 đồng trao tặng 600 suất ăn cho các bệnh nhân tại Bệnh Viện Huyết Học và Truyền Máu TW.

với kỳ vọng đây sẽ là động lực giúp cho những bệnh nhân sở hữu thêm sức mạnh để đương đầu với các căn bệnh quái ác. cùng lúc giúp người thân bệnh nhân mang thêm niềm tin để tiếp tục đồng hành cộng các người nhà yêu của mình.

thời kỳ khai triển Công trình Bếp ăn 0 đồng kết nối yêu thương
mặc dầu đã với rất giỏi trong việc khai triển những Dự án thiện nguyện. không những thế OKVIP vẫn ko giảm thiểu khỏi lo âu lúc thực hành Công trình Bếp ăn 0 đồng kết nối yêu thương lần này. toàn bộ viên chức của tập đoàn đã dồn hết tâm huyết và sức lực của mình vào tất cả những công tác. khiến sao để hoàn tất đúng kế hoạch và khai triển thật thấp trên thực tại.

Chuẩn bị 600 suất ăn sở hữu đông đảo dinh dưỡng
Trường đoàn đại diện của OKVIP đã xây dựng kế hoạch và phân chia nhiệm vụ chi tiết cho từng cá nhân. Mỗi người sẽ phụ trách một công tác khác nhau trong khoảng tìm bán thực phẩm, sơ chế nguyên liệu đến nấu các món ăn.

mặc dầu thời gian diễn ra hoạt động là vào tháng 7 – thời tiết rất nắng nóng và oi bức. không những thế các thành viên trong nhóm vẫn luôn khiến việc thật phấn chấn sở hữu 200% năng suất. Mọi người đã phải dậy thật sớm để tìm về các vật liệu tươi ngon nhất.

đồng thời khôn cùng tận tường, cẩn thận trọng việc sơ chế và đun nấu những món ăn. đa số đều hy vọng tấm lòng và sự yêu thương của mình sở hữu thể đến tay các người bệnh. duyệt các món ăn giàu dinh dưỡng và thơm ngon nhất.

600 suất ăn sẽ có phần nhiều cơm, rau xanh, món mặn, món xào và đồ tráng miệng đi kèm. toàn bộ đều sẽ được đơn vị đóng gói vào các chiếc hộp sạch sẽ để đảm kiểm soát an ninh sinh. Cũng như dễ dàng hơn cho bệnh nhân và người nhà lúc dùng.

Trao suất ăn và hỏi thăm khích lệ từng bệnh nhân
công đoạn trao tặng các suất ăn từ thiện, OKVIP đều dành thêm thời gian để thăm hỏi và cổ vũ từng bệnh nhân. Chứng kiến những số mệnh bất hạnh đang bị bệnh tật đeo bám, những thành viên đều ko cầm được nước mắt.

Sau khoảng 30 phút, gần như các suất ăn đã được OKVIP gửi hết cho bệnh nhân và người thân. dù rằng đã chuẩn bị số lượng suất ăn đúng theo kế hoạch như dự định. Thế nhưng các trường hợp cạnh tranh đang cần trợ giúp vẫn còn toàn bộ. Đây cũng là điều khiến mỗi thành viên trong đoàn đều cảm thấy băn khoăn và áy náy.

Lời kết
Trên đây là đông đảo các thông báo chính nổi bật về Dự án Bếp ăn 0 đồng kết nối yêu thương do OKVIP đơn vị. mặc dầu đây là một hoạt động không mang rộng rãi giá trị vật chất to. Nhưng lại đầy ắp ái tình thương và mong muốn được sẻ chia của doanh nghiệp. kể từ chương trình được tổ chức cho đến nay đã được cộng đồng và thị trấn hội Nhận định cao. Đây chắc chắn sẽ là động lực xúc tiến OKVIP tiếp diễn cố gắng hơn nữa trong sứ mệnh vì cộng đồng thị trấn hội của mình. 

Thông tin liên hệ


: okvipio
:
:
:
: