Đặt banner 324 x 100

Cách cài đặt camera Yoosee tự xoay


Hiện nay nhu cầu sử dụng Camera của người dùng ngày càng nhiều, mục đích chính là để giám sát và theo dõi những hoạt động diễn ra xung quanh mình. Vậy cách cài đặt camera Yoosee tự xoay trên điện thoại như thế nào nhanh nhất. Bạn hãy tìm hiểu ngay tại chienthuatgame.com nhé.

Cách cài đặt camera Yoosee tự xoay trên điện thoại

Nếu bạn đang muốn tự mình mua camera về và lắp đặt để tiết kiệm chi phí dịch vụ thuê thợ bên ngoài. Thì rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo các bước hướng dẫn sau đây:

Có hai phương thức chính để tạo tài khoản mới:

+ Đăng ký bằng số điện thoại và chờ nhận xác nhận qua số điện thoại.

+ Đăng ký bằng email, trường hợp sử dụng email, bạn nên liên hệ với nơi mua camera để được hỗ trợ chi tiết hơn.

Sau khi đã có tài khoản, bạn tiến hành đăng nhập theo cách sau:

  • Bước 1: Trên giao diện điện thoại, bạn vào biểu tượng dấu (+) và chọn quét mã QR để tiện lợi hơn. Mã QR sẽ nằm trên Camera Yoosee.
  • Bước 2: Sau khi đã thêm thiết bị, bạn đợi quá trình kết nối giữa camera và điện thoại, thời gian này có thể kéo dài lên đến 2 phút.

Lưu ý: Bạn cần sử dụng kết nối wifi để cài đặt. Nếu sử dụng mạng di động, bạn sẽ không thể cài đặt được.

  • Bước 3: Trên điện thoại sẽ hiển thị giao diện để xoay camera. Vậy là bạn đã vừa hoàn thành xong việc cài đặt camera vào điện thoại rồi đấy.

→ Độ trễ sau khi tương tác có thể cao tùy thuộc vào chất lượng wifi của bạn, đây không phải là lỗi của camera.

Bạn nên chú ý:

Phía trên là quy trình cơ bản để cài đặt. Ở góc phải trên cùng sẽ có một biểu tượng hình răng cưa (cài đặt). Cuộn xuống dưới, sẽ thấy mục theo dõi đối tượng, bạn chỉ cần vuốt qua bên phải cho đến khi nó chuyển sang màu xanh.

Ngoài ra, đừng quên kích hoạt tính năng dò chuyển động. Nếu bạn muốn thiết lập Camera Yoosee tự động quay ở khoảng cách 10m. Hãy điều chỉnh cài đặt độ nhạy báo động lên mức cao là được.

>>> Tham khảo: Cách phá sóng karaoke bằng điện thoại đơn giản nhất 

Cách tắt chế độ xoay camera Yoosee trên điện thoại

Bạn có thể tự tắt chế độ tự động di chuyển bằng cách vô hiệu hóa cả hai tính năng dò chuyển động và theo dõi đối tượng cùng một lúc trên điện thoại.

Trong trường hợp bạn đã tắt nhưng camera vẫn tiếp tục xoay hoặc gặp bất kỳ vấn đề hoạt động không bình thường nào khác, hãy gửi thiết bị về bảo hành, để được hỗ trợ hoặc đổi cái mới nhé.

>>> Xem thêm: Khắc phục lỗi xác nhận bằng assistive touch trên app store

Lưu ý khi cài đặt camera Yoosee tự xoay tại nhà

Nguyên tắc của chế độ theo dõi đối tượng là quan sát chuyển động của con người. Trong trường hợp có 2 người lạ đến nhà và di chuyển theo hai hướng khác nhau, thiết bị sẽ ưu tiên theo dõi người có chuyển động trước.

Vậy nên nếu bạn cài đặt Camera Yoosee ở chế độ tự động quay, thì hãy chọn cho mình một vị trí phù hợp để camera có thể giám sát thuận tiện và tối ưu nhất.

Lưu ý: Khi bạn ở nhà thì nên tắt chế độ này và chỉ nên bật nó khi đi ngủ mà thôi. Điều này, giúp camera ghi nhận được video cố định hơn, và khi có sự cố bạn cũng dễ dàng trích xuất lại để xem được thước phim rõ nét.

Thông tin liên hệ


: Vinhlee
:
:
:
: