Đặt banner 324 x 100

Tiêu chí lựa chọn đèn led pha cần biết


Vì Sao sử dụng đèn led pha pha lại tốt hơn
sản phẩm đèn led pha giải quyết đc những vấn đề của dòng đèn truyền thống cuội nguồn khác và đem đến nhiều tác dụng hơn:

Chất lượng ánh sáng tốt hơn
bảo trì ít tiếp tục hơn
Chi phí bảo trì thấp hơn
Tiết kiệm điện nhiều hơn thế
Không cần thời gian khởi động
An toàn và năng suất
sau đây là một trong những cụ thể để làm cho xây dựng tình huống của bạn.



Chất lượng ánh sáng tốt hơn
LED tạo thành chất lượng ánh sáng tốt hơn. Ánh sáng mạnh và được lý thuyết tốt hoàn toàn có thể cung cấp lượng lumen từ trần đến sàn nhiều hơn. Vì nếu như khách hàng lao động Một trong những căn có ánh sáng không cao sẽ làm người làm việc cảm xúc mệt mỗi và giảm năng suất các bước.

bảo trì ít liên tục hơn
Sử dụng đèn led pha chất lượng là hầu như không cần duy trì. có tuổi thọ đèn cao hơn 3-5 lần so với đèn truyền thống lịch sử. Giúp cho đèn led pha như “chỉ cần lắp đặt rồi Chưa hẳn quan tâm nữa”. Thay vì phải xử lý đa dạng vấn đề trong tương lai như bị cháy nổ hay thay bóng như đèn Philips hay bóng sợi đốt khác

Xem thêm : đèn đường led

giá thành duy trì thấp hơn
Tại những khu nhà xưởng sản xuất sở hữu trần cao, thường rất khó để sửa chửa, bảo trì đèn. đèn led pha tuổi thọ cao giúp giảm giá cả gia hạn này.

Tiết kiệm điện nhiều hơn thế nữa
đèn led pha high bay thường tiết kiệm năng lượng hơn 30-50% so có đèn Philips hoặc đèn huỳnh quang. điều ấy có nghĩa là doanh nghiệp sẽ trả ít tiền hơn 30-50% tiền điện so có trước lúc thay thế đèn.



Không cần thời gian khởi động
đèn led pha là đèn trạng thái rắn, chính vì như thế nó phát sáng ngay lập tức với cường độ tối đa. được cho phép đèn hoàn toàn có thể thắp sáng ngay lập tức.

An toàn và năng suất
Đối với 1 số ngành, góc nhìn là nhân tố thiết yếu, bất cứ chiều cao trần. các Khu Vực làm việc có dây chuyền sản xuất, kho chứa hàng tồn kho. Máy móc hoặc nơi yêu cầu độ thật sạch sẽ và dọn dẹp và sắp xếp cao cần loại ánh sáng rất tốt mà đèn led pha cao có thể bán.

đặc biệt, nếu bất cứ các bước nào nhu cầu xác định Màu sắc đúng mực đang được triển khai trong căn đó. Thì không có gì đánh bại được đèn led pha cho ánh sáng ban ngày tỏa nắng.

nâng cấp đèn led pha pha GIÚP GIA TẲNG GIÁ TRỊ

có công năng đa dạng, và góc chiếu tùy biến của đèn led pha. Tất cả những tác dụng, tính năng và giá trị đèn này mang Philips LED mang lại hoàn toàn có thể là việc phụ hợp hoàn chỉnh cho dự án công trình thi công tiếp sau của bạn. Hãy tìm hiểu thêm thông tin dòng đèn led pha chiếu sáng nhà xưởng của Philips

Thông tin liên hệ


: 15bepquangvinh12
:
:
:
: