Đặt banner 324 x 100

Stress và thuốc lá


Stress có thể đến với bạn bất cứ khi nào bạn cảm thấy mình đang phải chịu những áp lực tinh thần. Tại công sở, có hàng tá nguyên nhân có thể khiến bạn bị stress.
 Va.pe Việt Nam chuyên máy xông tinh dầu loại bỏ mùi thuosc lá PHONE ZALO: 0971.829.269 Rincoe Jelly Box Mini 80w
Ví dụ: bạn đang bận bịu với bản báo cáo phải nộp vào sáng mai, nhưng cô bạn kế bên cứ thao thao bất tuyệt về chiếc túi xách mới sắm; mới bắt đầu buổi làm việc mà sếp đã đặt ra cả núi công việc cần hoàn thành.
 Va.pe Việt Nam chuyên máy xông tinh dầu loại bỏ mùi thuosc lá PHONE ZALO: 0971.829.269 Aspire Flexus Peak
Dần dần, bạn khó có thể tập trung làm việc vì những “ức chế” về thời gian và công việc cứ luẩn quẩn trong đầu. Bạn rơi vào trạng thái stress, và khi đó, cách nhanh nhất bạn nghĩ đến là điếu thuốc lá.
 Va.pe Việt Nam chuyên máy xông tinh dầu loại bỏ mùi thuosc lá PHONE ZALO: 0971.829.269  Aspire Riil X
Chỉ cần vài giây sau khi rít một hơi thuốc vào phổi, bạn sẽ cảm nhận được sự kích thích của chất nicotine có trong thuốc lá, nó đem đến cảm giác khoan khoái, dễ chịu. Sau một lúc, bạn hoàn toàn cảm thấy bình tĩnh, bớt lo âu và tự tin hơn để quay trở lại với công việc.
 
Đó gần như là nguyên nhân dẫn đến con số 43,4% nhân viên hút thuốc tại phòng làm việc, ngay cả khi có biển báo cấm hút thuốc (theo số liệu của Hội Y tế công cộng Việt Nam, tháng10/2009).
 
Nhưng có vẻ như bạn đã bị nhầm khi giải cứu bản thân khỏi stress nhờ điếu thuốc lá. Đó là giải pháp nhanh nhất và cũng là giải pháp gây hại nhiều nhất.

Thông tin liên hệ


: vapevietnamcnq13
:
:
:
: