Đặt banner 324 x 100

Thỉnh thoảng hút thuốc lá có gây hại cho cơ thể không? Dancing Juices


Khi bạn hút hơi đầu tiên

Khói thuốc đầu tiên phát ra đậm đặc, để lại một lớp nhầy trong mũi gây nhiễm trùng và viêm. Ngoài ra, nhiệt độ của thuốc lá cũng là môi bạn thâm lại, nếp nhăn, lão hóa.

Khi khói thuốc vào trong miệng

Chúng bắt đầu phá hủy lớp men răng, phủ một lớp màng nâu làm răng xỉn màu. Chất độc hại trong thuốc lá sẽ tạo một màng ngăn chặn lưỡi, vòm họng, vùng bên trong má làm bạn mất vị giác, khô miệng. Khi đến vòm họng, khói thuốc lá sẽ diệt hết những vi khuẩn có lợi làm hơi thở hôi và bị nấm miệng, có thể bị ung thư miệng.

Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices  NINJA Pro Pod 30W
LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0971.829.269

Khi khói thuốc đi vào cổ họng

làm mạch máu co lại ảnh hưởng đến tế bào niêm mạc dẫn đến khô cổ họng, tiếp đến là ho. Khi tế bào cổ họng bị tổn thương dẫn đến sự thay đổi của các tế bào hình thành và tái tạo gây ung thư vòm họng.

Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices GEEKVAPE H45 Pod Kit
LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0971.829.269

Khi khói thuốc vào phế quản và thực quản

Khí quản được các lông mao bao bọc ngăn chặn vật thể lạ xâm nhập. Khi hút thuốc, các lông mao bị hư hại, hoạt động kém hiệu quả dẫn đến ngứa khí quản và gây ho. Thực quản chịu trách nhiệm lưu giữ thực phẩm và axit trong dạ dày, khi các bộ phận này bị suy yếu sẽ gây nên các bệnh như ợ chua, trào ngược axit dạ dày, viêm loét dạ dày,…

Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices RINCOE Jellybox XS Pod Kit
LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0971.829.269

 

 

 

Thông tin liên hệ


: vapevietnam003
:
:
:
: