Đặt banner 324 x 100

Heo sữa quay từ 5 - 5.8kg nguyên con


Có phải bạn đang muốn mua loại heo sữa quay nguyên con có trọng lượng không quá lớn vừa với buổi tiệc 10 - 15 người. Vậy đơn vị nào cung cấp sản phẩm uy tín và ngon nhất bạn đã biết chưa? Nếu còn đang băn khoăn, vậy thì hãy tìm hiểu ngay tại heoquayletran.com để biết thêm chi tiết nhé.

Thông tin về sản phẩm 

Loại: Heo quay
Trọng lượng: Từ 5 – 5.8kg
Thành phần: Heo tươi sống
Bao bì: Trang trí và đóng gói cẩn thận theo yêu cầu
Hạn sử dụng: 2 ngày kể từ lúc giao hàng
Thời gian đặt hàng: Đặt trước khoảng 3-4 tiếng
Dự kiến giao hàng: Khoảng 30 phút trong nội thành
Tiêu chuẩn chất lượng: Đạt tiêu chuẩn kiểm dịch và Bộ Y tế kiểm định
Thương hiệu: Heo quay Lê Trần
Nơi sản xuất: Đà Nẵng – TP. Hồ Chí Minh – Bình Dương

Mâm lễ vật trong những ngày cưới hỏi

Mâm heo sữa quay là lễ vật mang ý nghĩa chúc phúc đôi uyên ương trong ngày lễ trọng đại. Mang lại sự may mắn, tài lộc, thịnh vượng cho hai bên gia đình. Chọn lựa heo quay để làm sính lễ, Lê Trần khuyên bạn nên chọn heo sữa quay 5kg nhé, vì heo trọng lượng này rất cân đối, đẹp mắt. Ngoài ra, Heo sau khi được quay vàng giòn thì sẽ được trình bày ra mâm lễ vật. Tiếp đó sử dụng nơ, ruy băng, hoa tươi và chữ hỷ sẽ tạo nên mâm quả sang trọng và đẹp mắt.

Heo sữa quay từ 5 - 5.8kg

Quy trình sản xuất heo sữa quay từ 5 – 5.8kg

Bạn muốn đặt heo quay làm sính lễ hãy đến với Heo quay Lê Trần. Tại đây, bạn có thể chọn lựa một chú heo sữa quay đám cưới phù hợp nhất, đẹp và hài lòng nhất. Những chú heo mới ra lò nóng hổi, căng mọng, vàng ươm sẽ được đặt lên khay trang trí theo mong muốn của khách hàng.

Quy trình sản xuất heo sữa tiện lợi

Nguồn gốc từ hợp tác xã, trang trại uy tín

Chúng tôi đảm bảo nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng từ các nhà cung cấp. Tất cả đều đã qua kiểm dịch theo đúng tiêu chuẩn của BỘ Y TẾ và CHI CỤC THÚ Y.

Thông tin liên hệ


: Vinhlee
:
:
:
: