Đặt banner 324 x 100

Dùng kem dưỡng da tay khi nào đúng cách, phù hợp?


Nhiều người thường tập trung vào việc chăm sóc da mặt mà bỏ qua việc nuôi dưỡng và chăm sóc cho đôi tay. Đa số người không thường xuyên quan tâm đến việc chăm sóc da tay vì cho rằng tay luôn tiếp xúc với nhiều vật dụng, do đó, việc chăm sóc cũng không giữ được lâu. Tuy nhiên, quan điểm này là một sự hiểu lầm. Việc chăm sóc da tay không kém quan trọng so với chăm sóc da mặt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng kem dưỡng da tay để da luôn mềm mại. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về phương pháp chăm sóc da tay đúng cách nhé!

Công dụng chính của kem dưỡng da tay

Tay, do liên tục tiếp xúc với các đối tượng, thường dễ trở nên khô và chịu ảnh hưởng từ những hoạt động này. Việc sử dụng kem dưỡng da tay là một biện pháp quan trọng giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da và cung cấp độ ẩm để duy trì làn da mềm mại và rạng rỡ. Thêm vào đó, việc thoa kem dưỡng da tay cũng có lợi cho việc cải thiện tình trạng nổi gân trên bề mặt của bàn tay.

Nên dùng kem dưỡng tay khi nào?

Khi Nào Nên Sử Dụng Kem Dưỡng Da Tay:

  • Khi da tay khô ráp, nứt nẻ hoặc bong tróc.

  • Đối với những người làm việc văn phòng hoặc thường xuyên sử dụng máy móc, việc sử dụng kem dưỡng da tay thường xuyên là cần thiết.

  • Cả ngày để duy trì độ mềm mại của da và vào buổi tối để nuôi dưỡng da tốt hơn.

Thời Điểm Thích Hợp:

  • Bạn có thể sử dụng kem dưỡng da tay vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày tùy thuộc vào nhu cầu của da.

  • Thoa kem vào buổi tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả tốt nhất.

Chú Ý Đặc Biệt:

  • Sử dụng kem dưỡng da tay chứa chức năng bảo vệ và chống nắng khi ra ngoài.

  • Lưu ý không nên dùng chung kem dưỡng da tay cho cả tay và các bộ phận khác để tránh kích ứng hoặc ngứa ngáy.

Gợi ý kem dưỡng da tay hương nước hoa DUFT & DOFT 50ml

Thương hiệu: DUFT & DOFT

Xuất xứ: Hàn Quốc

Kích thước sản phẩm : ‎ 1,1 x 3,66 x 4,53 inch; 3,21 ounce

Dung tich: 50ml

Thiết kế: dạng tuýp nhỏ màu trắng và màu đặc trưng của từng hương

Kết cấu: Dạng cream đặc màu trắng. Kem dưỡng da tay kết cấu mềm mịn, hấp thụ nhanh chóng không gây bết dính ngay khi bạn thoa nhiều lớp trên da tay

Bảng mùi hương

Sophy Soapy: Cảm nhận được sự trưởng thành từ xà phòng tươi mát. Mùi xà phòng không quá ngọt cũng không quá u ám. Mùi xà phòng và mùi xạ hương vẫn còn đọng lại trên đầu mũi.

Pink Breeze: Mùi hương của gió hoa hồng nhạt. Thật tuyệt khi có thể cảm nhận được mùi đào ngọt ngào của hoa. Mùi hương đáng yêu nhất trong số các mùi của DUFT & DOFT.

Stockholm Rose: Sự tao nhã lan tỏa giữa những bông hồng tươi mát. Mùi hương nhẹ nhàng pha trộn giữa hương hoa hồng và mùi musk" "Phù hợp cho những ai tìm kiếm mùi hương nữ tính và dịu dàng.

Baby Soapy: Mùi hương như lời tỏ tình dễ thương của cô gái cầm hoa. Mùi hương đáng yêu giống như bột baby được thêm vào hoa hồng"

Angels Cotton: Mùi hương khiến bạn cảm nhận như trong chiếc chăn trắng được bao bọc một cách ấm áp. Mùi hương trầm lắng, ấm áp như nước xả vải" "Mùi phấn em bé mang lại cảm giác trưởng thành hơn.

Bloom Tulip: Buổi sáng thư thái trong vườn đầy hoa tulip. Bạn có thể cảm nhận được sự tươi mát của hoa tươi chứa đựng mùi hương hoa tulip. Mùi hoa tươi chứa đựng sự tao nhã trong bữa tiệc vườn đầy xao xuyến.

Đặc điểm nổi bật của kem dưỡng da tay DUFT&DOFT

Với sự cộng tác của các chuyên gia điều khiển và bí quyết mùi hương tích lũy trong một thời gian dài, mùi hương đặc trưng của DUFT & DOFT được tạo ra thông qua hàng ngàn bài kiểm tra mùi hương đã được ủ hơn 100 giờ.

Xếp hạng sử dụng sản phẩm 4.9, hương kem tay Coupang đạt vị trí số 1, hương kem tay Olive Young đạt giải nhất, hương kem tay Naver Store Farm đạt giải nhất, mùi đáng tin cậy được chứng minh thông qua các đánh giá.

Với doanh số tích lũy 10 triệu đơn vị (dựa trên một mặt hàng duy nhất, tính đến tháng 2 năm 2022), Giải thưởng Chăm sóc Tay Olive Young 2019-2021 trong 3 năm liên tiếp, 2019, Giải thưởng Thương hiệu Đầu tiên Hàn Quốc 2022, đây là kem dưỡng tay toàn quốc gia.

Cuộc sống thơm tho trở nên mới mẻ hơn hàng ngày với kem dưỡng da tay hương nước hoa của DUFT & DOFT

Đây là kem dưỡng tay Perfume được sử dụng hương thơm ủ trong 100 giờ để có thể tỏa ra mùi hương của riêng bạn một cách nhẹ nhàng từ đầu ngón tay.

Sự khác biệt nhỏ về cảm nhận bằng tay

Kem dưỡng trung thành với vai trò vốn có của nó bằng các thành phần dưỡng ẩm cần phải có của kem dưỡng tay như Butyrospermum Parkii (Sea) Bơ, dẫn xuất vitamin E, axit hyaluronic và các thành phần dưỡng ẩm khác. Kem dưỡng cung cấp dưỡng ẩm nhanh chóng cho mu bàn tay mệt mỏi với công thức không gây kích ứng ngay cả khi bạn thoa thường xuyên giúp da tay trở nên mịn màng, kết cấu mỏng nhẹ không gây bết dính.

Có thể cung cấp lớp phủ bóng loáng và chăm sóc dưỡng ẩm bằng cách chứa sáp đất.

Thành phần dầu dưỡng ẩm lipid thân thiện với da giúp ổn định gel dưỡng ẩm.

Thành phần

Bảng thành phần đầy đủ: Nước, Butylene Glycol, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Dầu khoáng, Hương thơm, Glyceryl Stearate, Axit Stearic, Axit Oleic, Polysorbate 60, Dimethicone, Isopropyl Palmitate, Glycosyl Trehalose, Thủy phân tinh bột hydro hóa, 1,2-Hexanediol, Sáp ong, Cetyl Rượu, Stearyl Alcohol, Phenoxyetanol, Glycerin, Natri Hydroxide, Ethylhexylglycerin, Sorbitan Stearate, Carbomer, Tocopheryl Acetate, Chiết xuất lá/rễ/thân Piper Methysticum, Lecithin hydro hóa, Chiết xuất rễ cây Ulmus Davidiana, Chiết xuất hạt Amaranthus Caudatus, Nước hoa Lilium Candidum, Euterpe Chiết xuất từ ​​trái cây Oleracea, Chiết xuất từ ​​trái cây Portulaca Oleracea, Collagen hòa tan, Natri Hyaluronate, Xanthan Gum, Chiết xuất từ ​​rễ Glycyrrhiza Glabra (Cam thảo), Nước ép lá Aloe Barbadensis, Chiết xuất từ ​​​​rễ cây Paeonia Lactiflora, Chiết xuất từ ​​​​rễ cây Cnidium Officinale, Chiết xuất từ ​​​​rễ Pueraria Thunbergiana, Chiết xuất từ ​​lá Agave Tequilana, Chiết xuất Tremella Fuciformis (Nấm), Tocopherol, Oxy.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Rửa sạch tay. Trước khi sử dụng kem dưỡng, hãy đảm bảo bạn đã rửa sạch tay bằng xà phòng hoặc sữa rửa tay.

Bước 2: Thấm khô nhẹ tay. Làm khô nhẹ tay bằng khăn sạch hoặc giấy, để đảm bảo làn da không quá ẩm khi áp dụng kem dưỡng.

Bước 3: Lấy một lượng kem vừa đủ. Squeeze hoặc lấy một lượng kem dưỡng da tay vừa đủ. Thường thì một hạt hạ lựa vừa vặn là đủ cho cả hai tay.

Bước 4: Phân phối đều. Trải đều kem dưỡng lên cả bàn tay và ngón tay, chú ý đến các khu vực cần thiết như đầu ngón và khỏi bàn tay.

Bước 5: Massage nhẹ nhàng. Sử dụng đầu ngón tay để massage nhẹ nhàng, giúp kem dưỡng thẩm thấu sâu vào da và kích thích tuần hoàn máu.

Bước 6: Cho kem thẩm thấu. Đợi một thời gian ngắn để kem dưỡng thẩm thấu hoàn toàn vào da trước khi tiếp tục hoạt động khác.

Bước 7: Sử dụng theo đúng hướng dẫn. Tuân thủ hướng dẫn sử dụng trên bao bì sản phẩm hoặc theo khuyến nghị của chuyên gia da liễu.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL ĐẸP 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DUFTANDDOFT #HandCream  #myphamhanquoc #kemduongdatay #duongda #shopeesale #sale

 

Thông tin liên hệ


: Kudo_Vivian
:
:
:
: