Đặt banner 324 x 100

Heo sữa quay từ 5kg – 6kg giá tốt


Heo sữa quay từ 5kg – 6kg là một trong những là một món đồ cúng quen thuộc. Mà còn là một món ăn không thể thiếu trong các bữa tiệc thân mật. Bên ngoài có màu đỏ óng ả, bóng mượt, tròn trịa, đẹp mắt. Thịt béo mềm, thơm nhẹ. Muốn đặt hàng hoặc biết thêm thông tin chi tiết. Bạn hãy tham khảo ngay tại websiet heoquayletran.com nhé.

Thông tin sản phẩm

Loại: Heo sữa quay
Trọng lượng: 1.7 –  6.8kg
Thành phần: Heo tươi sống
Hạn sử dụng: 2 ngày kể từ lúc giao hàng
Thời gian đặt hàng: Đặt trước khoảng 4 tiếng
Dự kiến giao hàng: Khoảng 30 phút trong nội thành
Chứng nhận Chuẩn kiểm dịch cục thú y và Bộ Y tế kiểm định
Thương hiệu: Heo quay Lê Trần
Nơi sản xuất: Đà Nẵng – TP. Hồ Chí Minh – Bình Dương

An toàn tuyệt đối

Heo quay Đà Nẵng hoạt động với tiêu chí vệ sinh an toàn tuyệt đối cho người dùng. Tất cả các quá trình đều được kiểm soát theo quy định chi cục thú y và bộ y tế. Heo sữa quay được chế biến từ heo có chất lượng tốt nhất, khách đặt mới quay. Không dùng heo nguội, heo để qua đêm.

Giao hàng tận nơi

Đến với heo quay Lê Trần khách hàng chỉ cần gọi ngay đến hotline: 0332999779 – 0964640440. Nhân viên sẽ quay lợn sữa và giao hàng miễn phí đến tận tay quý khách. Giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cũng như chi phí khi bạn từ làm. 

Chính sách ưu đãi đi kèm

Ăn heo sữa quay đừng quên ăn kèm thêm 1 miếng bánh bao, dưa giá. Chấm kèm với chén nước chấm do chính tay Lê Trần chuẩn bị. Tất cả những món này Lê Trần free cho bạn khi đặt hàng online nhé.

Thông tin liên hệ


: Vinhlee
:
:
:
: