Đặt banner 324 x 100

Heo sữa quay từ 6 – 6.8kg giá hấp dẫn


Bài đánh giá chi tiết Heo sữa quay từ 6 – 6.8kg

Có lẽ không ít tín đồ ăn uống đã từng nghe qua thương hiệu heo quay Lê Trần. Và đây là một thương hiệu khá nổi tiếng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Với công thức gia truyền đúc kết trong suốt 25 năm qua. Heo sữa quay từ 6 – 6.8kg là món ngon được lòng rất nhiều thực khách. Cửa hàng cam kết không dùng heo nguội lạnh, heo để qua ngày. Khách đặt hàng mới quay, nên khi giao đến tay khách hàng vẫn còn nóng hòn họt, thơm lừng. Chỉ cần cắn một miếng thôi là cảm nhận được ngay vị ngọt dịu, thơm mùi sữa non trong từng thớ thịt. Bạn hãy tìm hiểu chi tiết giá bán tại website heoquayletran.com nhé.

Thông tin sản phẩm

Loại: Heo quay
Trọng lượng: Từ 6 – 6.8kg
Thành phần: Heo tươi sống
Bao bì: Trang trí và đóng gói cẩn thận theo yêu cầu
Hạn sử dụng: 2 ngày kể từ lúc giao hàng
Thời gian đặt hàng: Đặt trước khoảng 3-4 tiếng
Dự kiến giao hàng: Khoảng 30 phút trong nội thành
Tiêu chuẩn chất lượng: Đạt tiêu chuẩn kiểm dịch và Bộ Y tế kiểm định
Thương hiệu: Heo quay Lê Trần
Nơi sản xuất: Đà Nẵng – TP. Hồ Chí Minh – Bình Dương

Dâng lễ, biếu tặng hoặc làm bánh mì heo quay

Nếu bạn muốn là một chiếc nhân viên được sếp chú ý đến nhiều hơn, gần gũi với sếp nhiều hơn. Lê Trần mách bạn một vật phẩm để biếu tặng sếp vào những dịp lễ, kiểu gì anh ấy cũng đắm đuối vì món quà này. Đó là “Heo sữa quay nguyên con nhà Lê Trần”. Chú heo với lớp vỏ vàng giòn, hương thơm nức mũi được bày trí đẹp mắt. Bên cạnh đó, khi mua heo quay bên cửa hàng sẽ được tặng các món ăn kèm như: bánh bao, dưa giá, nước chấm… Đảm bảo bạn và mọi người sẽ phải tấm tắc khen. Ngoài là một món quà, heo sữa quay giá rẻ còn được dùng làm nhân trong bánh mì. Đây là món ăn đặc sản ở nhiều địa điểm.

Heo sữa quay từ 6 - 6.8kg

Quá trình sản xuất khép kín

Toàn bộ lợn sữa quay tại cửa hàng đều được quay bằng lò quay tiên tiến nhất, đảm bảo chất lượng sản phẩm đồng đều. Nguyên liệu sau khi được chọn lựa kỹ càng. Bộ phận sản xuất sẽ bắt tay vào công đoạn sơ chế heo, làm sạch rồi tẩm ướp gia vị với công thức riêng. Để cho heo được ngấm gia vị và lên màu bắt mắt, các bạn sẽ tiến hành quay heo trong lò. Khi heo đã đủ độ chín, độ vàng giòn heo sẽ được đưa ra khỏi lò. Để nghỉ ngơi và khô ráo dầu. Sau đó dùng các đồ trang trí cho đẹp mắt, phù hợp với các mục đích người sử dụng.

Sản xuất an toàn

Mục tiêu phát triển

Heo quay Lê Trần luôn trong tâm thế tìm tòi, học hỏi, phát triển kỹ thuật chế biến. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm ngày càng thơm ngon hơn, bổ dưỡng hơn. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cho mọi khách hàng gần xa. Tạo ra những sản phẩm heo sữa quay giá rẻ mà chất lượng lại cao.

mục tiêu phát triển lâu dài

Tri ân khách hàng

Heo quay Lê Trần xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến với khách hàng vì đã đồng hành với sản phẩm heo sữa quay Đà Nẵng trong suốt thời gian qua. Chúng tôi cam kết sẽ khiến khách hàng hài lòng nhất khi mua hàng. Hi vọng sẽ được phục vụ quý khách nhiều hơn trong thời gian tới. Chân thành cảm ơn!

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua heo quay uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng! Quý khách có thể đặt hàng trực tiếp qua Website hoặc liên hệ qua hotline: 0332999779 – 0964640440 Xin cảm ơn!

Thông tin liên hệ


: Vinhlee
:
:
:
: