Đặt banner 324 x 100

Hạt hạnh nhân mỹ sấy chín 500 gram


Hạt hạnh nhân mỹ sấy chín 500 gram

1. Mô tả sản phẩm hạt hạnh nhân mỹ sấy

Sản phẩm hạt hạnh nhân mỹ phẩm là một trong những món ăn nhanh được chiến đấu hiện nay. Thúc đẩy người dùng thiết bị Cuốn cuốn bởi lẽ là giúp hòa quyện giữa hương thơm, một chút vị béo, ngọt cùng hương thơm tự nhiên của hạnh nhân tạo nên đặc biệt của món ăn nhanh này. Không còn thứ thứ nào nữa là món ăn siêu tốt cho sức khỏe.

2. Ưu điểm của hạt hạnh nhân mỹ sấy

Hạt hạnh nhân vốn đã mang trong mình hương vị rất đặc biệt, mặc dù đã qua chế độ biến đổi nhưng cũng ko mất đi hương vị thù của hạnh nhân mà còn nâng cao thêm tốc độ hấp thụ.

Hạnh nhân có màu nâu vàng, nhân bên trong thì bùi bùi, béo béo ăn cực kỳ ngon miệng, đồng thời còn có khả năng giúp cho hệ tim mạch và hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

hạt hạnh phúc nhân mỹ

3.Thành phần của hạt hạnh nhân mỹ sấy

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Trọng lượng 500 gr/140k
  • Thành phần: 100% hạt hạnh nhân mỹ khô
  • Số lần sử dụng: 12 tháng
  • Bảo quản: Để trong ngăn mát tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

4.Hạt hạnh nhân mỹ có lợi và ích gì

Hạt hạnh nhân Mỹ chữa bệnh có nhiều công dụng và lợi ích dinh dưỡng như sau:

1. Cung cấp chất béo lành mạnh: Hạt hạnh nhân Mỹ chứa chất béo không bão hòa đơn, chất béo có lợi cho tim mạch và chức năng não. Chất béo này giúp giảm cholesterol xấu (LDL) và tăng cường cholesterol tốt (HDL), giúp bảo vệ tim mạch.

2. Tăng cường sức khỏe tim mạch: Hạt hạnh nhân Mỹ chứa axit béo omega-3, chất này có khả năng giảm nguy cơ mắc các bệnh mạch tim, giảm viêm nhiễm và cải thiện chức năng tim.

3. Cung cấp chất xơ: Hạt hạnh nhân Mỹ là nguồn chất tốt xơ, giúp tăng cường chức năng tiêu hóa, duy trì đường sức khỏe và giảm tình trạng táo.

4. Bảo vệ tế bào khỏi tổn thương: Hạt hạnh nhân Mỹ chứa nhiều chất chống oxi hóa như vitamin E, selen và flavonoid, giúp bảo vệ tế bào khỏi tổn thương do các gốc tự do và giảm nguy cơ các bệnh mãn tính.

5. Hỗ trợ phát triển và năng lực của não: Hạt hạnh nhân Mỹ là nguồn tốt choline, một chất dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển và hoạt động của não. Choline có thể giúp cải thiện trí nhớ, năng lực tư duy và tăng cường chức năng não.

Hạt hạnh nhân Mỹ sấy có thể được ăn trực tiếp như một loại đồ ăn nhẹ, bổ sung vào các món ăn, hay dùng để trang trí trên món tráng miệng. Hãy nhớ rằng hạt hạnh nhân Mỹ không có hàm lượng calo cao, vì vậy nên hạn chế chế độ tiêu thụ trong một ngày và kết hợp với một chế độ ăn lành mạnh để tận dụng lợi ích dinh dưỡng mà không gây tăng cân.

hạt hạnh nhân mỹ sấy

5. Hướng dẫn sử dụng sản phẩm hạt hạnh nhân mỹ sấy

Hạt hạnh nhân là một món ăn vặt đã được chế biến sẵn nên có thể yên tâm sử dụng ngay sau khi mở hộp mà ko cần phải chế độ thêm vô cùng tiện lợi cho những người bận rộn lợi hay có thể dùng bữa khách mà không lo mất thời gian.

Thời điểm nào phù hợp nhất để ăn hạt hạnh nhân mỹ?Đó chính là các bữa ăn nhẹ trong ngày, không nên ăn trước và sau các bữa ăn chính, như vậy cơ thể của bạn sẽ nạp vô một lúc nhiều chất dinh dưỡng làm ảnh hướng dẫn đến hệ tiêu hóa cũng như sức khỏe của bạn. Vì trong hạnh nhân sở hữu rất nhiều chất dinh dưỡng.

hạt hạnh nhân mỹ sấy

Người lưu ý khi ăn hạt hạnh nhân mỹ sấy

  • Chỉ nên ăn từ 24 – 36 hạt hạnh nhân mỗi ngày, đây là con số mang lại hiệu quả cao cho sức khỏe của bạn.
  • Nên ăn lai rai chứ không nên ăn quá nhiều hạnh nhân cùng 1 lúc, như vậy sẽ dễ dàng được phản tác dụng mà hạt hạnh nhân đem lại.
  • Theo các nhà nghiên cứu thì hạt hạnh nhân sở hữu đa dạng chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe nên ai cũng có thể sử dụng. Tuy nhiên bạn cần biết cách sử dụng một cách khoa học.

Bạn có thể mua sản phẩm tại trang web này để có thể mua hàng chất lượng

hoặc

shoppe của shop: hạt dinh dưỡng bmt nust

fan page : hạt dinh dưỡng bmt

Thông tin liên hệ


: oanh166
:
:
:
: