Đặt banner 324 x 100

Va.pe Việt Nam - 0971.829.269 CSKH tư vấn thiết bị cai thuốc lá 004


Rất nhiều người thường cho rằng nếu mình không hút thuốc lá, thuốc lào chỉ hít khói thuốc từ người khác thì sức khỏe sẽ không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, đây là điều hoàn toàn sai lầm bởi vì người hít phải khói thuốc từ người khác đều có thể mắc phải một số bệnh lý giống như người đang hút thuốc. Tình trạng này được gọi là hút thuốc thụ động.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại: Vape Việt Nam

Hút thuốc thụ động: Là hít phải khói thuốc trong môi trường không khí, trong đó bao gồm khói thuốc từ đầu điếu thuốc đang cháy và khói thuốc do người hút thuốc thở ra. Khói toả ra từ đầu điếu thuốc chứa nhiều chất độc cao gấp 21 lần so với khói thuốc thở ra.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Rincoe Jellybox W

Chính người hút thuốc cũng bị ảnh hưởng nhiều hơn khi hít vào khói thuốc từ đầu thuốc đang cháy tỏa ra. Người không hút thuốc nhưng làm việc thường xuyên trong môi trường có khói thuốc, có thể hít vào lượng khói thuốc tương đương với việc hút 5 điếu thuốc một ngày.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:WizVapor Mini Beeper Pod Kit 1200mAh


Dẫu biết vậy, nhưng với thời gian quá dài trong việc hút thuốc lá, thuốc lào, chính vợ và con của ông đã trở thành người hút thuốc thụ động, và những bệnh có liên quan đến thuốc lá chắc chắn sẽ khó tránh khỏi.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Nevoks Feelin C1

Nguy cơ sức khỏe của khói thuốc đối với trẻ em: Hút thuốc lá thụ động không an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ vì cơ thể và phổi của trẻ vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và phát triển.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Geek Vape Sonder U Kit 20W

 

Thông tin liên hệ


: vapevietnamcnq11
:
:
:
: