Đặt banner 324 x 100

Cai thuốc lá cùng Va.pe Việt Nam - Chuyên các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá 010


Thuốc lá mang lại tác hại về lâu dài cho cả người hút thuốc và người hít khói thuốc thụ động. Đặc biệt, nếu người hút thuốc là mẹ bầu hoặc trong thời gian cho con bú, sự tàn phá của thuốc lớn hơn gấp bội lần. Dưới đây là những tác hại của thuốc lá đến mẹ bầu và trẻ nhỏ và biện pháp bỏ thuốc lá hữu hiệu.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Vape Việt Nam
 

Tuyệt đối không được hút thuốc trong thời kỳ cho con bú

Việc nuôi con bằng sữa mẹ chính là khởi đầu tốt nhất cho bé sơ sinh. Sữa mẹ cung cấp tất cả những chất dinh dưỡng mà bé cần trong sáu tháng đầu và là một phần quan trọng trong khẩu phần của bé trong một năm đầu tiên. Thêm vào đó, sữa mẹ còn giúp bé tăng cường miễn dịch với nhiều loại bệnh khác nhau.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Aspire Minican 3 Pro

Nếu có kế hoạch nuôi con bằng sữa mẹ, cần phải bỏ ngay những thói quen xấu như hút thuốc và uống rượu bia. Nếu mẹ đang hút thuốc, tốt nhất đừng cho con bú. Việc hút thuốc sẽ gây ảnh hưởng đến lượng sữa mẹ và khi con bú sữa mẹ đang hút thuốc sẽ mắc phải những bệnh hô hấp.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Geekvape Wenax Q

 

Bệnh về phổi và đường hô hấp

Trong suốt hai năm đầu tiên của cuộc đời, trẻ có ba mẹ hút thuốc lá có tỉ lệ mắc các bệnh về phổi (như bệnh viêm phế quản, viêm tiểu phế quản và viêm phổi) cao hơn những trẻ không có ba mẹ hút thuốc lá.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:GEEKVAPE H45

Đồng thời, những đứa trẻ này cũng có nguy cơ mắc các bệnh đường hô hấp gây khó thở. Những đứa trẻ ở độ tuổi này có tỉ lệ nhập viện vì hít phải khói thuốc lá cao hơn so với trẻ ở những độ tuổi khác.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Geekvape E100

Những trẻ em ở độ tuổi đến trường có cha mẹ hút thuốc thường mắc phải những triệu chứng như ho, đờm, thở khò khè và khó thở.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Voopoo Doric E

Viêm tai giữa

Trẻ em có ba mẹ hút thuốc thường mắc phải triệu chứng viêm tai giữa. Viêm tai giữa là tình trạng nhiễm trùng tai và sưng đỏ thường thấy ở trẻ em. Khi bị viêm tai giữa, tai giữa của trẻ luôn chảy mủ kéo dài.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Bounce XPod Kit

Bệnh viêm tai giữa có nguy cơ làm giảm hoặc làm mất thính lực, từ đó cản trở quá trình phát triển kĩ năng giao tiếp khác của trẻ.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Rincoe Jellybox V2

Thông tin liên hệ


: vapevietnamcnq13
:
:
:
: