Đặt banner 324 x 100

Vỏ máy tính Antec AX90 (4 quạt ARGB)


Đánh giá chi tiết về vỏ máy tính Antec AX90

Vỏ case máy tính Antec AX90 với thiết kế tối ưu từ khung vỏ chắc chắn,  tạo hình gọn gàng nhưng vẫn thể hiện được tính thẩm mỹ và hiện đại, đem lại góc làm việc thu hút khi dàn máy tính của bạn được trang bị vỏ case máy tính này, đây là trong những lựa chọn tốt để build dòng PC gaming giá rẻ nhưng vẫn tạo sự sang trọng và cuốn hút riêng.

 

Khung vỏ máy tính thiết kế tinh gọn, rộng rãi, tối ưu không gian lắp đặt

 

 

Được thiết kế với tông màu đen mạnh mẽ kèm tạo hình dạng lưới hình kim cương phía trước giúp gia tăng kết cấu và sự chắc chắn cho vỏ máy tính mà không tạo ra sự rườm rà về họa tiết, hỗ trợ việc thông thoáng khí cho linh kiện. 

Với không gian quản lý cáp 23mm giúp việc sắp xếp các đường giây cáp ổn định mà vẫn bảo toàn cấu trúc gọn gàng của PC.

Bên hông vỏ được trang bị khung kiếng cường lực trong suốt để có thể quan sát rõ kết cấu linh kiện bên trong dàn máy thể hiện rõ được cấu hình chơi game của bạn mà không bị vướng hay che khuất.

Hỗ trợ tản nhiệt hiệu quả mạnh mẽ 

Kích thước case PC (473 x 210 x 486 mm)  đủ rộng rãi để tạo không gian thoáng khí, ngoài ra tạo điều kiện chứa cả bộ tản nhiệt cả phía trước và phía sau khung vỏ máy tính với kích thước 360mm. Vỏ máy tính Antec AX90 được cài sẵn Quạt 4 x 120mm để hỗ trợ việc hút lượng lớn không khí vào bên trong giúp làm mát hiệu quả đây cũng là đặc điểm ưu thế cần cho việc Build PC Gaming do việc xử lý các dòng game cấu hình cao tỏa ra rất nhiều nhiệt.

Bên cạnh dung tích khoang linh kiện của phần vỏ lớn, phần thiết kế bề mặt phía trước với kết cấu thoáng khí hình lưới tạo điều kiện thoáng khí và gia tăng luồng gió lưu thông từ ngoài vào trong khung vỏ được trơn tru hơn.

Do đó, với lựa chọn vỏ máy tính Antec AX90 sẽ giúp giảm nhiệt độ hoạt động của các linh kiện bên trong máy tính của bạn, đảm bảo máy tính của bạn hoạt động ổn định và bền bỉ.

Khả năng tích hợp, bảo vệ linh kiện tốt

Vỏ case máy tính Antec AX90 được trang bị trung tâm điều khiển tích hợp, cho phép bạn dễ dàng đồng bộ hóa với bo mạch chủ hoặc chuyển chế độ chiếu sáng ARGB bằng nút điều khiển ARGB. Điều này giúp bạn có thể tùy chỉnh ánh sáng và màu sắc của hệ thống chiếu sáng ARGB theo ý muốn.

Với trang bị bộ lọc bụi bẩn toàn diện ở mặt trước, trên, dưới và bên phải giúp cho việc lưu thông gió vẫn diễn ra tốt nhưng vẫn đảm bảo thiết bị bên trong không bị nhiễm bụi bẩn hay hình thành các cặn bẩn bên trong giúp cho linh kiện máy tính có tuổi thọ cao hơn, máy được hoạt động ổn định trong thời gian dài sử dụng.

Tổng kết, vỏ máy tính Antec AX90 đang là sản phẩm tốt ở tầm giá từ 1-2 triệu đồng, phù hợp cho nhu cầu Build một chiếc PC lớn nhưng không quá cầu kỳ và vẫn đảm thiết kế gọn gàng cho nhu cầu công việc, giải trí cho người dùng.

✔ Ngoài ra Hợp Thành Thịnh còn cung cấp:
???? Thiết bị văn phòng: #máy in, #máyscan, #máyhuỷgiấy, #máyinmãvạch, #máyinbill,v...v….
???? Thiết bị CNTT: #Laptop, #PC, #LCD, #linhkiện,v...v….
???? Thiết bị trình chiếu: #máychiếuEpson, #máychiếuPanasonic, #máychiếuViewsonic,v...v….#mànchiếu , #giátreo, #búttrìnhchiếu, v...v...
???? Thiết bị Phát Sóng Wifi: #Unifi #Grandstream #Mikrotik #Cisco #Aruba #Planet #Cambium #TP-Link #Ruijie #H3C #EnGenius #Netgear
???? Camera: #Axis #Vivotek #Avtech #Hanwha #Hikvision #KBvision
???? #Linhphụkiện: #TaingheBluetooth, #LoaBuletooth 
#Commscope #Tủmạng
???? Nhận sửa chữa máy in, máy chiếu, máy scan, máy hủy giấy, laptop....
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
✔ Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
???? CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH ????
???? Địa chỉ : 406/55 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
☎ ĐT/Zalo : 0902.413.177 (Mr Nghĩa ) 
???? Email: htt.itonline02@gmail.com | htt.sale29@gmail.com
???? Website: https://htt.com.vn/ | https://hopthanhthinh.com/