Đặt banner 324 x 100

Bàn phím Apple Magic Keyboard 2021


Bàn phím Apple Magic Keyboard 2021 

 của bàn phím không dây Apple Magic Keyboard. Đây là một bàn phím chính thức của Apple, được thiết kế để sử dụng với các máy tính Apple, MacBook và các thiết bị iOS khác.

[caption id="attachment_971" align="aligncenter" width="358"]Bàn phím Apple Magic Keyboard Bàn phím Apple Magic Keyboard[/caption]

Dưới đây là một số thông tin về Apple Magic Keyboard 2021 (MK2A3):

  1. Thiết kế: Bàn phím Magic Keyboard 2021 có thiết kế mỏng nhẹ và gọn gàng, với bề mặt phím được làm bằng nhôm và phím chiclet (phím hình chữ U) cho sự thoải mái khi gõ.
  2. Kết nối không dây: Bàn phím có khả năng kết nối không dây qua Bluetooth, giúp bạn dễ dàng kết nối và sử dụng với các thiết bị hỗ trợ Bluetooth như Mac, iPad và iPhone.
  3. Pin: Bàn phím Magic Keyboard 2021 sử dụng pin sạc tích hợp, giúp kéo dài thời gian sử dụng trước khi cần sạc lại. Bạn có thể sạc nó thông qua cáp Lightning đi kèm hoặc bằng cách kết nối nó với một cổng Lightning trên máy tính hoặc bộ sạc.
[caption id="attachment_972" align="aligncenter" width="358"]Bàn phím Apple Magic Keyboard Bàn phím Apple Magic Keyboard[/caption]
  1. Tính năng nâng cao: Bàn phím Magic Keyboard 2021 có tích hợp các phím nóng để truy cập nhanh vào các chức năng như điều chỉnh âm lượng, độ sáng màn hình, chức năng Mission Control và Launchpad trên máy tính Mac.
  2. Bảo vệ và tương thích: Bàn phím Magic Keyboard 2021 cung cấp bảo vệ chống bụi và chống nước, giúp bàn phím bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng. Nó tương thích với nhiều thiết bị Apple chạy trên hệ điều hành macOS hoặc iOS.
    • Thiết kế hiện đại và có tính di động cực cao nhờ vào độ mỏng và trọng lượng nhẹ, có thể dễ dàng để nó vào trong balo hay túi xách và mang đi khắp nơi
    • Hoàn thiện từ chất liệu nhôm cao cấpmang đến cho sản phẩm diện mạo cao cấp, sang trọng và khả năng chống va đập tốt
    • Cơ chế cắt kéo bên dưới mỗi phím cũng như hành trình phím được tối ưu hoá và cấu hình thấp mang đến trải nghiệm đánh máy chính xác và êm ái
    • Trang bị kết nối không dây Bluetooth hoặc thông qua cáp sạc Lightning hỗ trợ vừa sạc vừa kết nối
    • Sử dụng pin sạc Li-ion cho khả năng sử dụng lên tới 30 ngày cho mỗi lần sạc[caption id="attachment_974" align="aligncenter" width="358"]Bàn phím Apple Magic Keyboard Bàn phím Apple Magic Keyboard[/caption]

    Bàn phím Apple Magic Keyboard 2021 – Thiết kế gọn nhẹ, tinh tế

    Sản phẩm đến từ thương hiệu chính hãng Apple, sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn nhưng vẫn được cung cấp đầy đủ các phím chức năng phổ biến. Hãy cùng CellphoneS tìm hiểu rõ hơn về chất lượng của bàn phím này nhé!

    Trọng lượng nhẹ chỉ 0.239kg, chất liệu cao cấp

     mang thiết kế hiện đại và có tính di động cực cao nhờ vào độ mỏng và trọng lượng chỉ 0.239kg nhờ việc được thiết kế  đi kèm không có số, điều này giúp bạn có thể dễ dàng để nó vào trong balo hay túi xách và mang đi khắp nơi khi cần dùng.

Thông tin liên hệ


: hphuong2805
:
:
:
: