Đặt banner 324 x 100

Bấm mí mắt bằng phương pháp mini plasty có tốt không?


Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Mắt em từ bé chỉ có 1 mí. Nên bây giờ mỗi lần muốn đi đâu ra ngoài, em đều phải trang điểm để che đi khuyết điểm của mình, tốn rất nhiều thời gian. Hôm trước, em được 1 người chị họ mách em nên đi bấm mí mắt bằng phương pháp Mini Plasty. Phương pháp bấm mí mắt này trước giờ em chưa nghe đến bao giờ. Xin bác sĩ tư vấn cho em về dịch vụ này. Em cám ơn bác sĩ.” (Hồng Phượng – Bình Dương).

Trả lời: Xin chào Hồng Phượng! Rất cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về dịch vụ bấm mí mắt bằng phương pháp Mini Plasty mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Bấm mí mắt bằng phương pháp Mini Plasty là gì?

Việc sở hữu 1 đôi mắt đẹp luôn là niềm ao ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Bởi đôi mắt được ví như “cửa sổ tâm hồn”, là nơi mà hầu như tất cả cảm xúc đều được diễn tả ở đó. Tuy nhiên, với 1 số người không may mắn khi mới sinh ra đã có đôi mắt nhỏ, 1 mí. Khiến cho họ luôn cảm thấy mặc cảm, tự ti về vẻ bề ngoài của mình.

>>> TÌM HIỂU THÊM: https://thammyngomonghung.vn/cat-mi-mat-o-dau-dep.html



Như thấu hiểu được nỗi buồn khó nói đó của các chị em. Dịch vụ bấm mí mắt bằng phương pháp Mini Plasty ra đời, như 1 vị “cứu tinh” cho các chị em chẳng may có đôi mắt 1 mí kém xinh. Kể từ khi xuất hiện ở nước ta, phương pháp bấm mí Hàn Quốc này nhanh chóng nhận được sự ưu chuộng, thích thú của đông đảo các chị em.

Bấm mí mắt bằng phương pháp Mini Plasty là 1 ca tiểu phẫu thẩm mỹ khá đơn giản. Bằng cách tạo một một đường gấp ở mí trên, sau đó luồn chỉ thẩm mỹ sao cho hình thành nếp mí mới nhẹ nhàng, tạo nếp gấp rõ ràng, đẹp tự nhiên. Khi thực hiện bấm mí mắt bằng phương pháp Mini Plasty, bạn sẽ nhận thấy ngay những ưu điểm vượt bậc của nó:

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Có nên bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



- Qy trình bấm mí mắt thực hiện nhanh chóng chỉ sau 15 – 30 phút.
- Thời gian hồi phục nhanh. Từ 5 – 7 ngày, mắt của các chị em sẽ dần ổn định, nhìn đẹp tự nhiên và hài hòa hơn.
- Khách hàng sẽ không cần phải quay trở lại Bệnh viện thẩm mỹ để tháo chỉ. Do được bác sĩ sử dụng chỉ sinh học trong quá trình thực hiện phẫu thuật bấm mí mắt, giúp phẫu thuật mắt to.

Nên bấm mí mắt bằng phương pháp Mini Plasty ở đâu?

Nếu vẫn còn băn khoăn, lo lắng chưa biết chọn Bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ nào thực hiện bấm mí mắt bằng phương pháp Mini Plasty tốt nhất. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tp. Hồ Chí Minh chính là sự lựa chọn “hoàn hảo” dành cho bạn, giúp bạn bấm mí Hàn Quốc hoàn hảo nhất.

>>> Gợi ý xem thêm: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng



Chia sẻ về vấn đề này, chị Hoàng Thảo cho hay: “ Ngày trước, mắt của em không được đẹp cho lắm. Đi đâu cũng tốn rất nhiều thời gian để make up. Nhưng sau khi tìm hiểu thấy Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có dịch vụ bấm mí mắt bằng phương pháp Mini Plasty, em liền đến đây để làm đẹp cho đôi mắt của mình.

Nghe nói bác sĩ Ngô Mộng Hùng giỏi lắm nên em cũng khá yên tâm. Sau khoảng thời gian chờ bình phục, từ đôi mắt ti hí, 1 mí ngày nào mà giờ mắt của em đã to hơn, 2 mí rõ ràng. Nếu có ai hỏi em nơi nào phẫu thuật bấm mí Hàn Quốc bằng phương pháp Mini Plasty tốt nhất. Nhất định em sẽ giới thiệu họ đến đây. Hihi”

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Bấm mí mắt bằng phương pháp mini plasty