Đặt banner 324 x 100

Heo quay Lê Trần giá tốt nhất thị trường


Nhiều khách hàng hiện nay vẫn còn đang loay hoay vì không biết phải nên chọn đơn vị cung cấp heo quay nguyên con ở đâu cho uy tín. Vậy bạn đã biết đến lò heo quay Lê Trần chưa? Nếu đang có nhu cầu mua sản phẩm để đãi tiệc, cúng lễ,... chất lượng với mức giá hợp lý. Hãy cùng heoquayletran đi tìm hiểu chi tiết ngay bên dưới này nhé.

Heo quay Lê Trần số một tại TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng

Lò quay Lê Trần hoạt động với 6 phương châm trong nhiều năm qua như sau: 

  • Phương pháp nướng trong lò quay heo tuân thủ theo công theo công thức gia truyền.
  • Quay heo bằng than được đốt từ các loại cây củi khô.
  • Lò quay được làm từ các loại gạch nung và xi măng. Giữ cho nhiệt độ tối ưu, giúp cho heo chín đều.
  • Heo quay được tuyển chọn kỹ càng, không dùng hóa chất, chất tạo màu. 
  • Không dùng các loại heo bẩn, heo bệnh và heo không rõ nguồn gốc.
  • Chất lượng, uy tín và được chứng nhận VSATTP do các cơ quan chức năng cung cấp.

Heo sữa quay Đà Nẵng - Lê Trần là đơn vị đi đầu trong các cơ sở kinh doanh heo quay tại Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Chính sách giao hàng miễn phí đến tay khách hàng tại các địa điểm trong khu vực nội thành (dưới 5km).

Các quận khác tại khu vực Đà Nẵng như: Hòa Khánh, Thanh Khê, Hải Châu, Sơn Trà, Cẩm Lệ, Hòa Vang, Ngũ Hành Sơn. Và các quận ở Sài Gòn: Tân Bình, Bình Thạnh, quận 1 đến quận 12… Một số địa bàn ở ngoại thành. Lượng khách hàng tin tưởng và mua heo quay nguyên con tại Lê Trần ngày càng tăng.

Quy trình quay heo bằng lò quay thủ công

Để biết chính xác quy trình quay heo thủ công tại lò quay Lê Trần, bạn hãy tham khảo ngay những chia sẻ chi tiết phía bên dưới bài viết này. Để tin tưởng hơn khi sử dụng loại thực phẩm này.

Cấu tạo lò quay heo gia công Lê Trần

Trên thị trường hiện nay, thông thường có 2 cách phân loại lò quay heo thường thấy:

  • Thứ nhất về cấu tạo: Bao gồm lò quay bằng thiếc và quay bằng gạch nung.
  • Thứ hai là về cách quay: Gồm lò dùng than củi và dùng lửa gas hoặc điện để làm chín heo

Lưu ý: Hiện tại Lê Trần dùng song song 2 lò than và gas. Lò nung thường dùng để quay các loại heo có kích lớn và heo sữa. Đối với những đơn hàng gấp và heo sữa chúng tôi sẽ dùng lò quay bằng thiếc. Và vẫn dùng than củi để làm heo quay.

>>> Tham khảo: Heo sữa quay từ 1.7 - 1.9kg nguyên con tại Lê Trần 

Ưu và nhược điểm khi dùng lò heo quay bằng than

Ưu điểm khi quay heo bằng lò than:

So với việc dùng than để nướng thịt, sẽ làm cho miếng thịt được ngon hơn, cháy xém và thơm mùi thịt nướng. Mùi vị sẽ rất khác biệt khi quay trong các lò gas hoặc điện.

Bạn có thể kiểm chứng điều này ngay tại nhà thông qua việc dùng lò nướng hoặc bếp gas để nướng thịt. Mùi vị và lớp da của những chú heo khi đó sẽ không thể bằng khi lúc nướng bằng than. Hơn nữa, vì kích thước heo trung, heo lớn nên có thể nướng được nhiều chú heo lớn so với loại thiếc hoặc inox.

Nhược điểm:

Khi nướng bằng than bạn sẽ tốn nhiều thời gian hơn. Phải chờ than nóng đỏ cũng mất từ 15-30 phút. Đặc biệt với những lò dùng cây khô để đốt thành than. Tiếp đến là việc tốn nhân công để chuẩn bị nhiều thứ. Lúc này nhiệt độ trong lò thường được kiểm soát bằng kinh nghiệm lâu năm của người đứng lò. 

Quy trình quay heo nguyên con trong lò than 

Việc đầu tiên, nhân viên ở xưởng sẽ sơ chế heo và tẩm ướp các hương liệu cho ngấm vào thịt. Song Song quá trình đó là nhóm lửa trong lò. Các cây khô dùng làm củi như: Cây nhãn, cafe, bạch đàn… Mùi hương khi đốt sẽ góp phần tạo ra độ thơm ngon cho những miếng thịt. Cây khô sau khi đốt trong khoảng 30 phút sẽ tạo ra than hồng. 

Nhiệt độ lúc này trong lò rất cao, có thể lên tới 400 - 600 độ C. Với kinh nghiệm quay lâu năm của mình, các bạn phụ trách sẽ kiểm soát nhiệt độ phù hợp nhất với từng kích thước chú heo.

Sau đó đặt heo vào ngay ngắn và bắt đầu nướng trong nhiều. Trong quá trình nướng cần điều chỉnh nhiệt độ thông qua khoang thêm nhiên liệu. Đối với những chú heo kích thước lớn sẽ được quay liên tiếp trong 2-3 lần quay. Để đạt được độ chín và lớp da vàng giòn đẹp nhất. 

>>> Tham khảo: Heo sữa quay từ 2 - 2.5kg nguyên con tại Lê Trần 

Heo quay da giòn thơm đậm vị sau khi quay

Sau khoảng 1.5- 2 tiếng quay trong lò, các chú heo quay thành phẩm đã được xếp ngay ngắn bên trong. Việc này để cho nhiệt độ dịu dần và sẵn sàng mang đến tay khách hàng, các tiểu thương ở chợ.

Đối với những chú heo từ lò quay Lê Trần, miếng thịt sẽ luôn được đảm bảo độ đàn hồi và không bị khô. Hương vị, miếng thịt thơm ngon hơn so với các loại khác. Đặc biệt độ giòn được giữ lâu trong khoảng 3 - 4 tiếng so với các loại heo quay bằng điện hoặc gas.

Hy vọng, qua bài viết này phần nào cũng đã giúp bạn biết được quy trình sản xuất tại lò heo quay Lê Trần chính xác và cho tiết nhất. Qua đó, khách hàng sẽ chọn cho mình sản phẩm phù hợp và an tâm khi sử dụng.

Thông tin liên hệ


: Vinhlee
:
:
:
: