Đặt banner 324 x 100

Máy xông tinh dầu - Va.pe Việt Nam chuyên cai thuốc lá - 0971.829.269 Chuyên viên CSKH 008


Gánh nặng bệnh tật do tiếp xúc với khói thuốc lá là rất lớn, gây ra khoảng 6,3 triệu ca tử vong hàng năm trên toàn cầu.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va,pe Shop Va.pe Việt Nam:

Một phần ba số ca tử vong do tiếp xúc với khói thuốc là thứ phát sau bệnh lý tim mạch và 11.1% của con số tử vong này xảy ra ở những người tiếp xúc khói thuốc lá thụ động. Nghiên cứu dịch tễ kéo dài nhiều thập kỷ nhận thấy mối liên quan nhân quả giữa việc tiếp xúc khói thuốc lá và gia tăng 25% đến 30% bệnh lý  động mạch vành.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Vap.e Shop Quận 3

Nguy cơ bệnh lý tim mạch gia tăng ở tất cả các mức độ tiếp xúc với khói thuốc lá, thậm chí ở những người hút dưới 5 điếu mỗi ngày cũng như hít khói thuốc lá thụ động.  Không có một ngững nào được gọi là an toàn đối với việc tiếp xúc khói thuốc lá.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Shop Quận 10

Cơ chế tác động lên tim mạch:

    Thuốc lá khi được đốt cháy sẽ giải phóng một hỗn hợp gồm hơn 7000 hợp chất, nhiều chất trong đó liên quan đến nguyên nhân tử vong sớm và ảnh hưởng đến gần như mọi cơ quan trong cơ thể.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại va.pe Shop TPHCM

Khói thuốc lá chứa khí cacbon monocide (CO), khi hít phải khí CO sẽ làm lượng oxy trong máu bị sụt giảm, vì vậy tim phải hoạt động mạnh hơn bình thường để bù đắp lượng oxy bị giảm, hậu quả để lại nhiều biến chứng nguy hiểm theo thời gian.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:DEKO

Thành phần nicotine trong khói thuốc là nguyên nhân chính khiến nhiều người trở nên nghiện thuốc lá. Các nhà khoa học cũng đã xác định bên cạnh Nicotin có nhiều chất khác như Carbon monoxide, Benzopyrene, Glycoprotein cũng có vai trò quan trọng gây ra bệnh tim mạch.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:LEGIT

Thông tin liên hệ


: vapevietnamcnq101
:
:
:
: