Đặt banner 324 x 100

7 bí quyết xử lý giày cao gót bị rộng đơn giản tại nhà


Giày cao gót là phụ kiện không thể thiếu với chị em phụ nữ tuy nhiên đôi lúc, giày cao gót bị rộng gây khó khăn trong viêc di chuyển. Vậy bạn đã biết cách xử lý giày cao gót bị rộng chưa? Hãy cùng HERAMO tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây.

Cách xử lý giày cao gót bị rộng tại nhà

Đừng lo lắng khi phải từ bỏ giày cao gót bị rộng sau khi bạn biết tại sao chúng có thể trở nên như vậy. Bởi lẽ, HERAMO sẽ hướng dẫn bạn cách xử lý giày cao gót bị rộng để giảm đau chân và khó di chuyển.

Đi nhiều đôi hoặc mang vớ dày hơn để xử lý giày cao gót bị rộng

Cách đơn giản nhất để giảm giày cao gót bị rộng là mang vớ dày hơn cho bàn chân của bạn, thậm chí mang hai hoặc ba đôi. Phương pháp này sẽ giúp đôi chân của bạn được định hình chặt chẽ trong giày cao gót. Tuy nhiên, cách khắc phục giày cao gót bị rộng này có thể không phù hợp trong thời tiết nóng, đặc biệt đối với những người thường ra nhiều mồ hôi từ chân.

Xử lý giày cao gót bị rộng - Mang vớ

Cách xử lý giày cao gót bị rộng bằng cách sử dụng băng keo

Việc sử dụng băng keo là một cách tuyệt vời để làm giày cao gót bị rộng trở nên nhẹ hơn cho những cô gái bị tuột gót khi đi giày cao gót. Cách xử lý giày cao gót bị rộng này rất đơn giản, bạn chỉ cần dán băng keo vào giữa chân tiếp xúc với giày. Bạn có thể sử dụng phương pháp này nếu giày cao gót của bạn chỉ rộng một size. 

Xử lý giày cao gót bị rộng - Dán băng keo

Nếu giày rộng quá nhiều, bạn nên sử dụng băng keo dày hơn hoặc sử dụng một phương pháp khác. Tuy nhiên, những cô gái ưa thẩm mỹ có thể xử lý giày cao gót bị rộng này bằng cách chọn những loại băng keo phù hợp với màu da để làm cho gót chân trông đẹp hơn và thẩm mỹ hơn.

 

Sử dụng lót giày để khắc phục đôi giày bị rộng

Lót dày là một cách nhanh chóng để giảm giày cao gót bị rộng. Đế hay lót giày là một miếng mềm được làm bằng xốp hoặc gel nằm dưới chân bạn trong giày. Mặc dù lót thường được thiết kế để hỗ trợ các vấn đề về chân, nhưng chúng cũng được sử dụng để làm rộng diện tích của bàn chân trong giày cao gót lỏng lẻo. Đây là một phương pháp khá hữu ích để xử lý giày cao gót bị rộng.

Xử lý giày cao gót bị rộng - Dùng lót giày

Ở hầu hết các cửa hàng giày cũng có lót giày giá rẻ để khắc phục đôi giày cao gót bị rộng. Những thương hiệu nổi tiếng như Dr. Scholl và Foot Petals cũng cung cấp miếng lót giày thoải mái và bền vững.
 

Chèn bông vào phần mũi giày của bạn giúp sửa giày cao gót

Trong thời gian gấp cần xử lý giày cao gót bị rộng, bạn có thể sử dụng bông, khăn giấy, giấy vệ sinh hoặc thậm chí giẻ rách mỏng để lấp đầy không gian ở đầu giày. Khi cảm thấy bàn chân của bạn trượt từ mặt trước của đôi giày cao gót, thì đây là một lựa chọn tuyệt vời để xử lý giày cao gót bị rộng.

Xử lý giày cao gót bị rộng - Chèn bông

Mẹo chữa giày cao gót bị rộng này được làm từ những vật liệu có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào. Trong những trường hợp bạn phải đi bộ nhiều, đây không phải là một lựa chọn tốt.
 

Sử dụng miếng đệm chân để sửa giày cao gót

Có những trường hợp lót giày cao gót rộng có thể khiến bạn cảm thấy không thoải mái hoặc khó xử khi bị người khác nhìn thấy. May mắn thay, đã có những thiết bị đệm nhỏ hơn và hoạt động giống như miếng lót giày thông thường.
 

Xử lý giày cao gót bị rộng - Sử dụng đệm chân

Miếng đệm được đặt trực tiếp dưới lòng bàn chân của bạn – nơi ngón chân bắt đầu tiếp xúc với giày. Việc này rất hữu ích cho giày cao gót bị rộng. Những miếng đệm này làm cho giày vừa vặn với chân mà không gây khó chịu. Chúng thường có nhiều màu sắc, vì vậy bạn có thể thoải mái chọn một miếng đệm phù hợp với giày cao gót bị rộng của mình nếu bạn muốn.

Sử dụng dải gót chân để xử lý đôi giày cao gót bị rộng

Khi bạn muốn xử lý đôi giày cao gót bị rộng, thì đây là một lựa chọn tuyệt vời. Chúng là những miếng đệm mỏng thường được sử dụng để đệm giày có gót chân không thoải mái, như tên gọi của chúng. Thiết kế dạng dải cho phép bạn đặt chúng ở bất kỳ vị trí nào trong giày, khiến giày cao gót trở nên vừa vặn hơn. Để tránh đau chân khi đi giày cao gót quá lâu, hãy chọn kiểu dải gót chân mềm.
 

Xử lý giày cao gót bị rộng - Sử dụng dải gót chân

Sử dụng một dải đàn hồi để xử lý giày cao gót bị rộng

Nếu bạn có kinh nghiệm may, thủ thuật này rất tiện lợi để xử lý giày cao gót bị rộng. Khâu các dải đàn hồi vào bên trong gót giày của bạn sẽ kéo hai bên của giày với nhau để chúng phù hợp hơn. Tất cả những gì bạn cần là một đoạn dây đàn hồi ngắn, một cây kim và sợi chỉ để làm điều này. Để tránh đau gót chân tiếp xúc với giày cao gót, hãy chọn dải đàn hồi mềm mại.

Lưu ý để đi giày cao gót không bị tuột

  • Bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để thử giày vì các hãng giày có thể có quy định về size khác nhau. Để tránh mua giày cao gót bị rộng, hãy kiểm tra xem đôi giày có phù hợp với chân không bạn sau khi thử.
  • Nếu dáng đi của bạn bình thường và không trượt gót khi đi, thì bạn đã chọn giày vừa chân mình.
  • Đánh giá độ khít của chân bạn trước khi chọn giày cao gót. Xem khoảng cách từ ngón chân cái đến mũi giày có phù hợp không. Nếu nó bị rộng quá, bạn nên chọn size khác.

Đôi khi cuộc sống không hoàn hảo, cũng như giày và chân chúng ta. Hãy thêm một vài phụ kiện đơn giản để xử lý giày cao gót bị rộng trên đây và làm cho chúng phù hợp hơn với chân của bạn.

Với các mẹo và sự hỗ trợ từ HERAMO, hy vọng bạn có thể dễ dàng xử lý giày cao gót bị rộng một cách nhanh chóng. Hãy truy cập trang web của HERAMO ngay hôm nay để khám phá thêm về những mẹo hay và dịch vụ chất lượng mà chúng tôi mang đến.

Thông tin liên hệ


: caothuwinky
:
:
:
: