Đặt banner 324 x 100

Cách làm bánh tráng nướng không có chảo chống dính


Cách làm bánh tráng nướng không có chảo chống dính

Làm bánh tráng nướng bằng bếp hồng ngoại

Cách làm bánh tráng nướng bằng bếp hồng ngoại cũng tương tự như cách làm trên về nguyên liệu và cách tiến hành.

Điểm khác biệt so với cách trên là khi dùng bếp hồng ngoại, thì bạn cần phải lau thật sạch mặt bếp để đảm bảo vệ sinh. Khi nướng thì cần làm nóng bếp rồi mới hạ nhiệt cho bánh tráng lên để nướng.

Để làm bánh tráng nướng bằng bếp hồng ngoại, bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu như bánh tráng, gia vị, và các loại topping tùy chọn. Bạn có thể thoa một lớp mỡ lên bánh tráng, sau đó trải đều gia vị và topping lên trước khi đặt lên bếp hồng ngoại để nướng. Quá trình nướng sẽ diễn ra nhanh chóng, bạn cần chú ý để bánh không bị cháy hoặc quá khô. Sau khi nướng chín, bạn có thể thưởng thức bánh tráng nướng ngon lành.

Làm bánh tráng nướng bằng lò than, vỉ nướng

Khi làm bánh tráng nướng bằng lò than, vỉ nướng thì bạn có thể hơ sơ bánh tráng qua than nóng để 2 mặt có độ giòn nhẹ rồi mới tiến hành thực hiện như các bước nướng bằng chảo chống dính.

Điểm lưu ý ở cách thực hiện này chính là việc kiểm soát nhiệt độ nướng bánh, không nên để lửa cháy sẽ khiến bánh bị cháy. Khi nướng cũng nên xoay bánh liên tục để bánh được chín đều.

Sau khi chuẩn bị nguyên liệu, bạn sẽ thoa một lớp gia vị lên bánh tráng, sau đó xếp các loại topping lên trên bánh tráng. Tiếp theo, bạn đặt bánh tráng lên vỉ nướng và nướng qua lửa than cho đến khi bánh tráng chuyển sang màu vàng và giòn.

Khi bánh tráng nướng đã chín và thơm phức, bạn có thể thưởng thức ngay. Đây là một món ăn vặt phổ biến ở Việt Nam và rất phù hợp để thưởng thức vào buổi tối.
Tìm hiểu thêm về cách làm bánh tráng ngon

 

Làm bánh tráng nướng bằng nồi chiên không dầu

Cách làm bánh tráng nướng bằng nồi chiên không dầu tương tự với cách làm  bằng chảo chống dính về nguyên liệu. Nhưng trước khi nướng bánh, bạn nên bật nồi làm nóng ở mức 180 độ trong 5 phút, việc này giúp cho nhiệt độ nướng được ổn định trước khi tiến hành cho bánh tráng vào nướng.

Thông tin liên hệ


: 4HYE
:
:
:
: