Đặt banner 324 x 100

Cầu thang sắt mỹ thuật - Điểm nhấn tuyệt vời cho công trình của bạn


Vài năm trở lại đây, các sản phẩm cầu thang sắt mỹ thuật ngày càng hút khách và trở thành xu hướng trong kiến trúc. Chúng không chỉ có giá trị thẩm mỹ vượt trội mà còn bền bỉ và chắc chắn. Sau đây, chúng tôi sẽ mang đến những thông tin cơ bản về cầu thang sắt nghệ thuật và tiết lộ địa chỉ thiết kế thi công sắt mỹ thuật được đánh cao về chất lượng cùng giá cả, theo dõi ngay nhé!

 

 cầu thang sắt mỹ thuật

 

Cầu thang sắt mỹ thuật là gì? Có gì đặc biệt?

Cầu thang sắt nghệ thuật là cầu thang được tạo nên từ việc uốn rèn các thanh sắt kết hợp với các loại phụ kiện sắt như hoa gang, lá tôn, sắt dập… Cụ thể, sắt sẽ được nung nóng ở nhiệt độ cao sau đó tiến hành rèn, uốn, ghép, nối một cách tỉ mỉ, sáng tạo để trở thành các mẫu cầu thang mỹ thuật độc đáo. Sản phẩm nổi bật với những đường nét uốn lượn mềm mại và họa tiết hoa văn tinh xảo, uyển chuyển đầy sức sống.

Cầu thang sắt mỹ thuật cũng là một trong những loại cầu thang thể hiện tính thẩm mỹ cao nhất. Kiểu dáng, mẫu mã không bị bó buộc trong các hình thái cứng nhắc mà có thể được thiết kế sáng tạo theo đặc điểm không gian và sở thích của gia chủ. Nó mang hơi thở nghệ thuật đến với mọi công trình kiến trúc, giúp công trình trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn.

 

cầu thang sắt mỹ thuật

Sử dụng cầu thang sắt, chủ nhà có thể tùy ý thiết kế đường nét và hình dáng

 

Mặt khác, cầu thang sắt mỹ nghệ còn sở hữu những ưu điểm sau:

Độ bền cao

Cầu thang sắt nghệ thuật có thành phần chủ yếu là sắt nên rất cứng cáp, vững chãi và kiên cố. Đặc biệt, bề mặt còn được sơn tĩnh điện để ngăn chặn sự ăn mòn, hạn chế tối đa khả năng xuống cấp, giúp cầu thang tồn tại song hành với thời gian.

Độ an toàn cao

Cầu thang sắt mỹ thuật có độ chịu lực và chịu nhiệt cao nên gia chủ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Chân tiện sắt được bắt vít trực tiếp vào mặt bậc, đảm bảo chắc chắn. Bên cạnh đó, khoảng cách giữa các chân tiện cũng khá nhỏ. Phần tay vịn có thể làm bằng sắt hoặc gỗ để củng cố thêm về độ an toàn.

 

cầu thang sắt mỹ thuật

 

Chi phí hợp lý

Báo giá cầu thang sắt nghệ thuật vô cùng phải chăng tùy theo mẫu mã. Dòng sản phẩm chia ra 2 phân khúc bao gồm cầu thang đơn giản và cầu thang cao cấp, cho phép khách hàng thỏa sức lựa chọn theo nhu cầu cùng khả năng tài chính của mình.

Cầu thang sắt mỹ thuật phù hợp với những không gian nào?

Với sự phong phú về kiểu dáng, mẫu mã thiết kế và tạo hình nghệ thuật, cầu thang sắt mỹ nghệ có thể ứng dụng được trong hầu hết các không gian kiến trúc, từ những nơi nhỏ hẹp đến các công trình rộng lớn, từ phong cách hiện đại đến cổ điển… Vì đáp ứng được mọi đặc điểm của không gian nên ngày nay chúng ta có thể thấy cầu thang này ở khắp mọi nơi như khách sạn, quán cà phê, khu nghỉ dưỡng, nhà phố, biệt thự, nhà vườn…

Cầu thang sắt mỹ thuật cho không gian nhà phố

Mẫu cầu thang sắt sử dụng cho nhà phố diện tích nhỏ thường có họa tiết hoa văn trẻ trung và hiện đại. Người ta sẽ sử dụng các con tiện S hoặc I kết hợp hoa sắt đơn giản hoặc quả rọ để tạo thiết kế cầu thang thanh mảnh và thông thoáng. Các không gian nhà phố có diện tích thoải mái, yêu cầu tính nghệ thuật có thể chọn những mẫu cầu thang có tạo hình cầu kì, phức tạp hơn.

 

cầu thang sắt mỹ thuật

 

Cầu thang sắt mỹ thuật cho không gian cần tính nghệ thuật cao

Cầu thang sắt mỹ nghệ là mảnh ghép hoàn hảo của những không gian yêu cầu thiết kế cao cấp như biệt thự, lâu đài. Các mẫu cầu thang này đòi hỏi sự hoàn mỹ và ý tưởng sáng tạo cao, từng chi tiết được tạo hình kỳ công để qua đó phô bày được sự đẳng cấp trong kiến trúc.

>> Xem thêm: Lan can sắt mỹ thuật - Tô điểm không gian sống trở nên đẹp mắt và sinh động hơn

Giới thiệu địa chỉ cung cấp cầu thang sắt mỹ thuật uy tín hàng đầu

Cơ khí Nội thất Lộc Phát là tên tuổi hàng đầu trong thiết kế - thi công sắt mỹ thuật tại Biên Hòa, Bình Dương, Hồ Chí Minh (quận 9, quận 2, quận 7, Củ Chi, Bình Chánh)... Đơn vị nhận thi công cửa sắt, cổng, hàng rào, lan can, cầu thang sắt với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và phong cách. Toàn bộ các sản phẩm của chúng tôi đều tuân theo tiêu chuẩn kỹ thuật, chống ăn mòn tuyệt đối và đảm bảo tính thẩm mỹ, giá trị nghệ thuật. Vì vậy, nếu quý khách đang cần làm cầu thang sắt mỹ nghệ ở các khu vực trên thì Lộc Phát là lựa chọn không thể nào hợp lý hơn.

 

cầu thang sắt mỹ thuật

Phục vụ khách hàng với thái độ tôn trọng và tinh thần trách nhiệm cao

 

Mỗi sản phẩm cầu thang sắt mỹ thuật đều được chúng tôi đầu tư nghiêm túc và chỉn chu. Đầu tiên, Lộc Phát sẽ tiến hành khảo sát công trình, từ đó dựa vào yêu cầu của khách hàng để lọc ra những mẫu cầu thang phù hợp. Chúng tôi cũng tư vấn thêm về màu sắc, thiết kế để đảm bảo thành phẩm cầu thang hợp phong thủy, hài hòa về bố cục, đem đến nhiều vượng khí và tài lộc cho gia chủ. Đặc biệt, khâu tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Sau khi khách hàng chốt được thiết kế cuối cùng, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng và Cơ khí Nội thất Lộc Phát sẽ bắt tay vào gia công - lắp đặt cầu thang sắt mỹ nghệ. Công đoạn này được triển khai với sự tham gia của đội ngũ thợ lành nghề có trình độ cao, giám sát thực hiện kỹ lưỡng để không xảy ra bất kỳ sai sót nào. Công ty đảm bảo tuyệt đối về tiến độ thi công, luôn bàn giao đúng hẹn với chất lượng tốt nhất. Cầu thang đạt chuẩn an toàn, thẩm mỹ và đẹp mắt, hợp với túi tiền của gia chủ.

 

cầu thang sắt mỹ thuật

Cầu thang được bảo hành trong 24 tháng, hỗ trợ sửa chữa & bảo trì miễn phí

 

Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với những ai đang quan tâm và có ý định làm cầu thang sắt mỹ thuật. Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn về dịch vụ tại Lộc Phát, vui lòng liên hệ:


CƠ KHÍ NỘI THẤT LỘC PHÁT

Hotline: 0333 023 099

Email: cokhinoithatlocphat@gmail.com

Xưởng 1: 347 Bùi Thị Xuân, Khu phố Tân Phước, Phường Tân Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương

Xưởng 2: Đường Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Xưởng 3: Huyện Long Thành, Đồng Nai

Xưởng 4: Ấp 6, Thị xã Bến Cát, Bình Dương

Website: cokhinoithatlocphat.com