Đặt banner 324 x 100

Giá xe nâng hàng 2,5 tấn cũ


Xe nâng là một thiết bị nâng hạ quan trọng trong ngành sản xuất và vận chuyển hàng hóa. Đặc biệt xe nâng hàng 2,5 tấn cũ là dòng xe nâng được nhiều doanh nghiệp quan tâm sử dụng. Vậy xe nâng 2,5 tấn có gì đặc biệt và giá xe nâng hàng 2,5 tấn cũ là bao nhiêu. Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm của xe nâng hàng 2,5 tấn
- Tải trọng phù hợp
Với tải trọng nâng lên đến 2,5 tấn và chiều cao nâng 3m, sử dụng được linh hoạt trong nhiều ngành nghề khác nhau. Bạn có thể bắt gặp xe nâng hàng 2,5 tấn trong nhà máy sản xuất, khu vận chuyển hàng hóa tại bãi container, bến tàu,…
- Dễ dàng vận hành
Với kích thước trung bình không quá lớn, chiếc xe này phù hợp với nhiều không gian làm việc tăng cường sự linh hoạt trong quá trình vận chuyển. Cabin ngồi lái thoải mái, bảng điều khiển dễ dàng thực hiện thao tác vận hành.

XE NÂNG THANH HÀ | XE NÂNG TẠI BÌNH DƯƠNG | 0969 498 769

- Đa dạng lựa chọn
Xe nâng 2,5 tấn bao gồm xe nâng chạy bằng điện, xe nâng chạy bằng dầu hay gas và được sản xuất từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Komatsu, Toyota, Nissan, Unicarriers, Mitsubishi, … cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn.
- Tiết kiệm chi phí
Xe nâng 2,5 tấn cũ giá rẻ hơn nhiều so với dòng xe nâng mới, việc mua xe nâng cũ sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khoản lớn chi phí đầu tư ban đầu.
- Tăng năng suất làm việc
Sử dụng xe nâng giúp tăng cường hiệu suất làm việc và giảm thời gian vận chuyển hàng hóa gấp nhiều lần.
- Bảo trì bảo dưỡng dễ dàng
Với dòng xe nâng hàng 2,5 tấn đã qua sử dụng thì chi phí bảo trì bảo dưỡng khá dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn so với bảo trì xe nâng mới.

Giá xe nâng hàng 2,5 tấn
Với dòng xe nâng hàng 2,5 tấn còn tùy thuộc vào đó là xe nâng điện hay xe nâng dầu, xe có nhiều đời nhiều hãng và còn tùy thuộc vào độ mới cũ mà có nhiều mức giá khác nhau. Nhìn chung giá xe nâng hàng 2,5 tấn giao động từ 200 đến 350tr.
Trong đó giá xe nâng hàng 2,5 tấn của hãng Komatsu cũng được khá nhiều doanh nghiệp tìm kiếm. Được biết xe nâng hàng 2,5 tấn Komatsu là một trong những dòng xe bền bỉ, chất lượng tốt được ưa chuộng sử dụng nhiều tại Việt Nam. Giá xe nâng hàng 2,5 tấn Komatsu cũng không quá đắt, nhìn chung giá giao động trong khoảng 250tr phù hợp với tài chính đa số các công ty doanh nghiệp ở nước ta.

XE NÂNG THANH HÀ | XE NÂNG TẠI BÌNH DƯƠNG | 0969 498 769

Địa điểm cung cấp xe nâng hàng cũ uy tín
Bạn đang tìm mua cho mình một dòng xe nâng chất lượng đã qua sử dụng với mức giá hợp lý nhưng chưa biết ở đâu uy tín. Vậy thì hãy đến với công ty Xe nâng Thanh Hà, tại đây chuyên cung cấp các dòng xe nâng chính hãng đã qua sử dụng. Với nhiều năm khinh nghiệm trong nghề, được hàng trăm công ty lớn nhỏ khu vực miền Nam tin tưởng lựa chọn đảm bảo mang đến cho các bạn dòng xe nâng điện, xe nâng dầu uy tín. Dịch vụ bảo trì hậu mãi về sau rõ ràng, hỗ trợ kỹ thuật sữa chữa 24/7.
Liên hệ ngay:
XE NÂNG THANH HÀ
Điện thoại: 0969 498 769
Email: info@xenangthanhha.vn
Website: xenangthanhha.vn
Facebook: https://www.facebook.com/xenangthanhha
Địa chỉ:
Showroom trưng bày : 624/4 đường Mỹ Phước Tân Vạn, khu phố Đông Thành P. Tân Đông Hiệp, Tp. Dĩ An, T.Bình Dương.
Xưởng dịch vụ: 234/3B, đường Đông An, khu phố Đông An, P. Tân Đông Hiệp, Tp. Dĩ An, T.Bình Dương.
Chi Nhánh Tây Ninh: QL22, Khu phố Suối Sâu, P. An Tịnh, TX. Trảng Bàng, T. Tây Ninh ( gần cổng KCN Trảng Bàng)

Thông tin liên hệ


: xenanggiahung012
:
:
:
: