Đặt banner 324 x 100

Mũ Bảo Hộ Có Kính Che Mặt Chất Lượng Cho Công Nhân - UMKH00085


1/ Thông tin sản phẩm
Mũ Bảo Hộ Có Kính là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự an toàn và thoải mái, đem lại sự bảo vệ đắc lực cho người sử dụng trong môi trường làm việc nguy hiểm. Chế tạo từ chất liệu nhựa chống va đập ABS chất lượng cao, sản phẩm đảm bảo độ bền và độ an toàn tối đa.
Mũ Bảo Hộ Có Kính không chỉ là một sản phẩm an toàn mà còn mang đến nhiều ưu điểm và công dụng đặc sắc:

+ An Toàn Tối Đa: Chất liệu nhựa chống va đập ABS cùng tấm che mặt Mica chống trầy đảm bảo độ an toàn tối đa cho người sử dụng trong môi trường làm việc nguy hiểm.
+ Đa Dạng Phù Hợp: Tấm che mặt linh hoạt có thể lật lên – xuống, hợp với mọi loại mặt kính FC, tạo sự thuận tiện và linh hoạt cho người sử dụng.
+ Thiết Kế Tiện Lợi: Thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng giúp người đeo cảm thấy thoải mái và không gặp khó khăn trong quá trình làm việc.
+ Chống Tia UV: Mũ được thiết kế để chống tác động của tia UV, bảo vệ đôi mắt khỏi tác động có hại từ ánh sáng môi trường.
+ Dễ Dàng Bảo Quản: Sản phẩm có thể dễ dàng vệ sinh và bảo quản, giữ cho mũ luôn sạch sẽ và đảm bảo độ an toàn khi sử dụng lâu dài.
+ Phù Hợp Mọi Ngành Nghề: Phù hợp cho nhiều lĩnh vực công việc như xây dựng, sản xuất, y tế và nhiều ngành nghề khác.
+ Tăng Cường Độ Bền: Độ dày kính 2.2mm giúp tăng cường khả năng chống trầy và chống va đập, gia tăng tuổi thọ sử dụng của sản phẩm.
Mũ Bảo Hộ Có Kính Che Mặt không chỉ là sự lựa chọn an toàn mà còn là đối tác đáng tin cậy, hỗ trợ hiệu quả trong mọi công việc đòi hỏi sự bảo vệ cao.
2/ Địa chỉ mua sắm
Đến với Bảo Hộ Xanh nơi mua sắm hàng đầu với những sản phẩm bảo hộ chất lượng và thân thiện với môi trường tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi luôn tận tâm hỗ trợ và tư vấn cho bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với công việc cũng như môi trường làm việc của bạn.
3/ Thông tin liên hệ

Công ty BẢO HỘ XANH
Email: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
Hotline/Zalo Miền Nam:  0938 528 965
Miền Trung Và Miền Bắc: 0965 871 759
4/ Link sản phẩm
Mũ Bảo Hộ Có Kính Che Mặt Chất Lượng Cho Công Nhân - UMKH00085

Thông tin liên hệ


: KimNhi23
:
:
:
: