Đặt banner 324 x 100

Top 10 món ăn vặt tại Sài Gòn không nên bỏ lỡ


Khi đi du lịch tại Sài Gòn không thể bỏ lỡ các món ăn vặt siêu ngon, hấp dẫn này được. Sau đây 4HYE sẽ giới thiệu cho bạn 10 món ăn vặt nổi tiếng tại Sài Gòn.

Ăn vặt tại Sài Gòn - Bánh tráng trộn Sài Gòn 

Ăn vặt nổi tiếng tại Sài Gòn không thể không nhắc đên bánh tráng trộn. Đây là món ăn gắn liền với tuổi thơ của mọi lứa tuổi. Không chỉ nổi danh nổi ở đất Sài Thành mà còn ở các tỉnh thành khác cũng trở thành “Hot trend” được nhiều người yêu thích. Đơn giản với các nguyên liệu như bánh tráng cắt sợi, trộn với sa tế, muối Tây Ninh, khô bò, rau răm và xoài chua bào sợi, trứng cút, đậu phộng,...trộn đều lên cùng một ít nước me ngọt hoặc tắc đã trở thành một món ăn vặt Sài Thành ăn không bao giờ ngán.

Giá cả rẻ phù hợp với sinh viên, học sinh chỉ với 10.000 VNĐ - 15.000 VNĐ

Ăn vặt tại Sài Gòn - Bánh tráng nướng

Ăn vặt nổi tiếng tại Sài Gòn mà bạn không nên bỏ lỡ tiếp theo là bánh tráng nướng. Qua món bánh tráng trộn nức danh ở Sài Gòn thì không thể kể đến món bánh tráng nướng nóng hổi nổi tiếng tại Sài Gòn, với lớp da ngoài giòn tan được nướng bên trên lớp than hồng. Khác với món ăn vặt như bánh tráng trộn thì bánh tráng nướng được phết một lớp trứng ở trên bề mặt và rải một ít thịt băm, mỡ hành, nướng đến khi có màu vàng ruộm. Hiện nay được biến tấu ăn với hai loại bánh tráng trắng và bánh tráng tôm. Được rất nhiều thực khách ưa chuộng. Hương thơm của bánh được tỏa ra khắp khu phố ăn vặt tại Sài Gòn mỗi khi đêm về.

Thông tin liên hệ


: 4HYE
:
:
:
: