Đặt banner 324 x 100

Đừng bỏ lỡ cơ sở chung gốm ngâm rượu tại Đồng Nai mới nhất 2024


       Rượu là một thức uống có lịch sử lâu đời và được nhiều người yêu thích. Để thưởng thức rượu ngon, ngoài việc chọn lựa rượu chất lượng, người ta còn chú trọng đến dụng cụ ngâm rượu. Trong đó, chung gốm là một trong những dụng cụ ngâm rượu được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp chung gốm ngâm rượu tại Đồng Nai, hãy đọc bài viết dưới đây để nhận câu trả lời!

Gốm sứ Thành Đạt chuyên chung gốm ngâm rượu tại Đồng Nai


 

      Gốm sứ Thành Đạt là một trong những địa chỉ cung cấp chung gốm ngâm rượu uy tín tại Đồng Nai. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp gốm sứ, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất.
 

     Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại chung gốm ngâm rượu với nhiều kích thước, kiểu dáng khác nhau. Các sản phẩm của chúng tôi được làm từ chất liệu gốm cao cấp, được nung ở nhiệt độ cao nên có độ bền cao, chịu được lực va đập tốt.

 

     Bên cạnh đó, bề mặt chung được tráng men bóng, giúp chum không bị bám bẩn, dễ dàng vệ sinh. Hãy liên hệ để đặt mua qua SĐT: 0986 373 193 nhé! Xin chân thành cảm ơn!

 

GỐM SỨ BÁT TRÀNG TRƯỜNG PHÁT
 

GỐM SỨ BÁT TRÀNG THÀNH ĐẠT

GỐM SỨ BÁT TRÀNG TRƯỜNG PHÁT

Địa chỉ: Kp Bình Hóa, Bùi Hữu Nghĩa, Hóa An, Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: 0986 373 193

Email: gomsutruongphatdongnai@gmail.com

Website: gomsubattrangdongnai.com

https://gomsubattrangdongnai.com/dung-bo-lo-co-so-chung-gom-ngam-ruou-tai-dong-nai