Đặt banner 324 x 100

Trung tâm tiệc cưới W.Jardin Hải Phòng – Thiên đường chốn trần gian


Trung tâm tiệc cưới W.Jardin Hải Phòng – Khu tổ hợp tiệc cưới trọn gói rộng 15000m2 dẫn đầu xu hướng cưới tại Hải Phòng sẽ mang đám cưới trong mơ của bạn thành hiện thực. 

 

Trung tâm tiệc cưới W.Jardin Hải Phòng 

 

Đám cưới thường chỉ tổ chức một lần duy nhất trong đời, hãy để nó trở thành bữa tiệc tuyệt vời nhất trong hồi ức của hai người. Bạn có thể tổ chức đám cưới trong một khu vườn đầy hoa – một loài hoa mà bạn yêu thích. Tiệc cưới khoác nên mình một gam màu lãng mạn, cổ điển hay sẽ tràn ngập màu hồng của tình yêu thương nồng thắm. Và rồi cô dâu sẽ xuất hiện như một nàng công chúa sánh bước cùng chàng hoàng tử của đời mình trong tiếng nhạc ru dương, tiếng reo hò chúc phúc của gia đình và bạn bè.

 

Trung tâm tiệc cưới W.Jardin Hải Phòng   Thiên đường chốn trần gian

 

Trung tâm tiệc cưới W.Jardin Hải Phòng – Thiên đường chốn trần gian

 

Tất cả sẽ được hiện thực hóa tại trung tâm tiệc cưới W.Jardin Hải Phòng. Với 03 sảnh tiệc chính có sức chứa từ 100 – 1500 khách, cùng hệ thống vách ngăn hiện đại dễ dàng tùy biến thành 09 phương án sảnh linh hoạt.

 

Đại sảnh

 

Đại sảnh của W.Jardin là nơi diễn ra các sự kiện tầm cỡ, những buổi tiệc quy mô, những siêu đám cưới lộng lẫy, những hội nghị hay dạ hội ngàn khách. Những ánh đèn lung linh, vật trang trí bằng pha lê lấp lánh,… tất cả tạo nên một thiên đường đẹp long lanh và diệu kỳ. 

 

Chúng tôi kiến tạo nên một không gian trong mơ, còn bạn sẽ đóng vai nhân vật chính trong câu chuyện của chính mình. 

 

Sảnh 1

 

Sảnh 1 với sức chứa tối đa 480 khách, phù hợp cho những tiệc cưới ấm cúng, bữa tiệc, gặp mặt liên hoan công ty. Điểm nhấn của Sảnh 1 là sân khấu rộng, hệ thống ánh sáng và âm thanh hiện đại, nổi bật.  

 

Trung tâm tiệc cưới W.Jardin Hải Phòng   Thiên đường chốn trần gian

 

Trung tâm tiệc cưới W.Jardin ảnh Sảnh 1

 

Sảnh 2

 

Sảnh 2 tạo ấn tượng bởi kiến trúc đồ sộ, độc đáo, cửa kính lớn đón ánh sáng tự nhiên. Thiết kế không gian mở như vậy giúp kiến tạo nên những bức ảnh đẹp long lanh, thỏa sức check-in với mọi góc của Sảnh. Với sức chứa tối đa tới 600 khách cùng hệ thống vách ngăn hiện đại, linh hoạt, Sảnh 2 là sảnh tiệc linh hoạt nhất của Tổ hợp, có thể đáp ứng các tiệc lớn nhỏ tùy theo yêu cầu của khách hàng.

 

Trung tâm tiệc cưới W.Jardin Hải Phòng   Thiên đường chốn trần gian

 

Trung tâm tiệc cưới W.Jardin ảnh Sảnh 2

 

Sảnh 3

 

Một khu vườn trải đầy hoa luôn là không gian của những chuyện tình lãng mạn, của những chiếc hôn môi cháy bỏng, là ước mơ của hàng triệu cô gái. Sảnh 3 là “vùng đất” nên thơ độc đáo nhất của trung tâm tiệc cưới W.Jardin Hải Phòng nơi kết hợp hài hòa giữa không gian trong và ngoài trời, bao quanh bởi cây cối thiên nhiên rợp mát một màu xanh. Y như cái tên gọi – Jardin, một khu vườn nhỏ nơi tình yêu bắt đầu. 

 

Trung tâm tiệc cưới W.Jardin Hải Phòng   Thiên đường chốn trần gian

 

Trung tâm tiệc cưới W.Jardin ảnh Sảnh 3

 

Với không gian thiên nhiên của Sảnh 3, các cặp đôi có thể tự do lên ý tưởng, concept cho buổi lễ thành hôn của mình. Cô dâu có thể hóa thân thành một nàng công chúa trong rừng với chiếc váy xòe dài lấp lánh điệu đà, hay một nữ nhân trong bộ váy suông hở lưng thanh lịch lôi cuốn mọi ánh nhìn. 

 

Trung tâm tiệc cưới W.Jardin dịch vụ 

 

Chuẩn bị một tiệc cưới chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, có hàng tá thứ mà các cặp đôi phải tất bật lo toan. Luôn có một danh sách dài việc phải hoàn thành, từ lên kế hoạch tổ chức, đặt lịch chụp ảnh cưới cho tới thử váy cưới, chọn decor, thử make up… khiến các cô dâu chú rể luôn phải đau đầu, chạy đua với thời gian để hoàn thành “checklist cưới”. 

 

Với chuỗi dịch vụ trọn gói của trung tâm tiệc cưới W.Jardin Hải Phòng, các cặp đôi không còn phải quá lo lắng hay mất quá nhiều công sức cho công tác chuẩn bị nữa. Chỉ cần tới Jardin, bạn có thể tìm thấy mọi giải pháp cho một đám cưới như mong muốn.

 

Nhà hàng A.Jardin

 

Được dẫn dắt bởi đôi bàn tay nghệ nhân của bếp trưởng Nguyễn Văn Tú với hơn 30 năm kinh nghiệm trong giới ẩm thực, anh đã mang tới một nét chấm phá tạo ra những món ăn đậm hương vị Pháp cách tân – “ Nouvelle Cuisine”. Không chỉ đem tới những món “ngoại” lạ miệng, anh Tú còn “múa” thực đơn quen thuộc để mỗi món ăn được tạo ra đều là một tác phẩm nghệ thuật. 

 

Showroom Váy cưới Ss.Jardin 

 

Showroom hơn 300 mẫu váy cưới theo xu hướng mới nhất, đủ mọi kiểu dáng và phong cách từ những chiếc váy lộng lẫy đính đá bồng xòe cho tới những chiếc đầm ôm tôn dáng sang trọng và thời thượng cho cô dâu thỏa thích chọn lựa, biến tấu để phù hợp với concept tiệc cưới của mình. Bên cạnh đó, các nàng dâu cũng thỏa sức thử váy miễn phí với các dòng váy Basic từ 10 triệu cho tới váy Luxury từ 30 triệu trở lên, thả mình trong không gian showroom hiện đại, thư thái, tràn ngập ánh sáng tự nhiên cùng dịch vụ cưới trọn gói bao gồm: trang điểm, làm tóc, chụp ảnh… vô cùng tiện lợi. Bạn sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều để hoàn thành hết các checklist cho tiệc cưới của mình nữa. 

 

Trung tâm tiệc cưới W.Jardin Hải Phòng   Thiên đường chốn trần gian

 

Trung tâm tiệc cưới W.Jardin dịch vụ váy cưới

 

Studio Ss.Jardin 

 

Với quy mô rộng tới 480m2, Studio Ss.Jardin là studio lớn nhất tại Hải Phòng. Với  8 bối cảnh được thiết kế độc đáo, sáng tạo, Studio luôn dẫn đầu các xu hướng mới. Sở hữu đặc tính của indoor studio (studio trong nhà) nhưng Ss.Jardin Studio chẳng hề bị giới hạn bởi ý tưởng. Diện tích lớn cho phép Studio có thể sắp đặt các bối cảnh đa dạng, đa màu sắc và phong cách, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. 

 

Trung tâm tiệc cưới W.Jardin Hải Phòng   Thiên đường chốn trần gian

 

Trung tâm tiệc cưới W.Jardin dịch vụ chụp ảnh

 

Nhờ chuỗi dịch vụ cưới trọn gói tất cả trong một với đầy đủ những giải pháp cần thiết để tổ chức một lễ cưới trong mơ, các cặp đôi chẳng cần lo lắng hay mất quá nhiều công sức cho công tác chuẩn bị mà vẫn an tâm về một hôn lễ như ý.

 

Trung tâm tiệc cưới W.Jardin Hải Phòng

 

Trung tâm tiệc cưới W.Jardin là địa điểm tổ chức sự kiện cưới hỏi hàng đầu tại Hải Phòng, nơi chúng tôi tận tâm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và không gian hoàn hảo. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi, sẽ đảm bảo rằng mỗi đám cưới được tổ chức tại W.Jardin sẽ trở thành một kỷ niệm đáng nhớ. Hãy đến và trải nghiệm sự phục vụ chất lượng cùng không gian đẳng cấp vượt trội tại W.Jardin ngay hôm nay!

 

Hotline:  093 962 198

Thông tin liên hệ


: trungtamtieccuoiwjardin
:
:
:
: