Đặt banner 324 x 100

Sốt trộn trong bữa ăn có gì đặc biệt?


Sốt trộn là một trong những thành phần, gia vị giúp bữa ăn của bạn trở nên trọn vẹn, đậm đà và ưng ý hơn rất nhiều. Vậy sức hút của các loại sốt trộn này đến từ đâu, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Sốt trộn là gì?
Sốt trộn là một loại sốt hay nước sốt được tạo ra bằng cách kết hợp nhiều thành phần lại với nhau. Thông thường, sốt trộn được sử dụng để ướp thức ăn, nấu nướng, hoặc dùng để trang trí các món ăn. Các thành phần trong sốt trộn có thể bao gồm dầu olive, gia vị, gia vị tươi, các loại gia vị khô, các loại sốt cơ bản như sốt cà chua, sốt mè, sốt tiêu, và các loại nguyên liệu khác, tùy thuộc vào món ăn cụ thể bạn muốn làm.



Sốt trộn là thành phần quan trọng trong việc chế biến món ăn

Sức hút của các loại sốt trộn trong các bữa ăn gia đình
Các loại sốt trộn có thể mang lại sự đa dạng và hương vị đặc biệt cho các bữa ăn gia đình. Sức hút của chúng thường đến từ khả năng tạo điểm nhấn về hương vị, dễ dàng thỏa mãn vị giác của người thưởng thức. Dưới đây là một số lý do mà các loại sốt trộn có thể tạo nên sự hấp dẫn trong các bữa ăn gia đình:

- Tăng thêm hương vị: Sốt trộn có thể làm tăng thêm hương vị cho một món ăn đơn giản. Ví dụ, vị sốt trộn ngon lành có thể biến món mì spaghetti thông thường thành một món ăn hấp dẫn và đa dạng hơn. 

- Sự linh hoạt: Sốt trộn giúp bạn linh hoạt hơn trong việc nấu nướng, chế biến thức ăn. Bạn có thể thêm sốt trộn vào bất cứ món ăn nào, từ thịt, cá, rau củ, cho đến mì ống hay salad. Chỉ cần loại sốt trộn phù hợp, món ăn của bạn sẽ được nâng tầm vị giác ngay.

- Tạo điểm nhấn cho món ăn: Các loại sốt trộn đặc biệt có thể tạo điểm nhấn độc đáo cho một món ăn. Chẳng hạn như sốt pesto trong mì spaghetti, hay sốt BBQ trên thịt nướng.



Có rất nhiều loại sốt trộn khác nhau trên thị trường hiện nay

Một số loại sốt trộn ấn tượng bạn không thể bỏ qua
Sốt Salad Thousand Island Golden Farm 250ml
Sốt Salad Thousand Island Golden Farm là một loại sốt phổ biến được sử dụng cho các món salad. Đây là một loại sốt trộn với thành phần chủ yếu là trứng, dầu nành, giấm, mù tạt,... Đây là sự lựa chọn phổ biến cho các loại salad truyền thống như: salad rau củ, salad trộn, hoặc làm sốt phủ cho các món ăn khác nhau như sandwich, bánh mì kẹp hoặc đồ chiên. Sốt Salad Thousand Island sở hữu hương vị ấn tượng, hỗ trợ làm tăng sự hấp dẫn của các món ăn.


Sốt Salad Thousand Island Golden Farm 250ml

Sốt Cà Chua Napoletana Agnesi 400g
Sốt cà chua Napoletana Agnesi là một loại sốt cà chua được sản xuất bởi thương hiệu Agnesi nổi tiếng của Ý. Đây là một loại sốt được làm từ cà chua tươi, kết hợp cùng cà rốt, hành tây, dầu hạt hướng dương,...

Sốt cà chua Napoletana thường được sử dụng trong việc chế biến các món Ý, đặc biệt là mỳ Ý, spaghetti, penne và các loại mì khác. Bạn có thể sử dụng trực tiếp loại sốt trộn này hoặc nấu kèm với thịt bò, cũng như các loại rau củ khác nhau, để tạo thành món ăn ưng ý.

Sốt cà chua Napoletana mang hương vị đậm đà của cà chua, kết hợp với các gia vị và mùi thơm của húng quế, tạo ra hương vị phong phú và ngon miệng cho các món ăn.

Sốt Mayonnaise Remia 500ml 
Đây là loại sốt mayonnaise phổ biến được sử dụng rộng rãi trong nấu ăn và chế biến salad. Mayonnaise Remia có thành phần chính từ trứng gà, dầu thực vật (thường là dầu hạt cải, dầu đậu nành hoặc dầu cọ),... Đây là loại sốt kem mịn, có hương vị đặc trưng từ trứng và dầu, mang đến sự đậm đà và béo ngậy.

Mayonnaise Remia thường được sử dụng để làm salad, phù hợp với các loại salad trộn. Ngoài ra nó còn được sử dụng làm sốt trộn cho sandwich, bánh mì kẹp hoặc làm phần sốt phủ cho các món chiên. 

Mọi thông tin chi tiết về các loại sốt trộn tại CQ Mart, Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ:

CQ MART FOOD & WINE

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline:  0906 309 885  -   0906 986 885   

Tel: 028 38374987 - 028 6270 0998

Website: https://www.cqmart.vn/

Thông tin liên hệ


: zumimarketing_z
:
:
:
: