Đặt banner 324 x 100

Áo Bảo Hộ Phản Quang Chất Lượng Cao Cho Công Nhân


1. Giới thiệu sản phẩm
Áo phản quang đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Khi nhìn quanh, chúng ta có thể thấy người lao động trong nhiều lĩnh vực khác nhau đều sử dụng áo phản quang như một biện pháp bảo vệ và tăng cường sự nhận biết. Áo phản quang không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà nó còn đại diện cho sự chuyên nghiệp và quan tâm đến an toàn lao động.
Mô tả cơ bản
  • Màu sắc: Đa dạng màu sắc
  • Thiết kế: Không có tay áo và bao phủ phần nửa trên cơ thể
  • Chất liệu: Vải lưới, sợi phản quang
  • Kích thước: Đa dạng nhiều kích thước, nhận may theo số đo khách hàng cung cấp
  • Xuất xứ: Việt Nam
Ngoài việc tạo điểm nhận biết, áo phản quang bảo hộ còn đảm nhận vai trò quan trọng trong việc bảo vệ người lao động khỏi những tai nạn không mong muốn. Khi làm việc trong các môi trường nguy hiểm hoặc trong điều kiện thiếu sáng, sự nhận biết và nhìn thấy của người khác đối với người lao động là vô cùng quan trọng để tránh các va chạm hoặc tai nạn không đáng có. Áo phản quang giúp tăng cường sự an toàn và tin tưởng của người lao động trong công việc hàng ngày.
2. Địa chỉ mua sắm
Bảo Hộ Xanh cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm áo bảo hộ phản quang chất lượng hàng đầu. Các sản phẩm được sản xuất với đường may chắc chắn, chất liệu chất lượng, giúp đảm bảo tính bền vững và hiệu quả sử dụng lâu dài.
3. Thông tin liên hệ
Email: bhx.cskh@gmail.com
Phone: 0965 871 759
4. Link sản phẩm
Áo Bảo Hộ Phản Quang Chất Lượng Cao Cho Công Nhân – QAPQ00055
 

Thông tin liên hệ


: mytram23
:
:
:
: