Đặt banner 324 x 100

Có nên dán sứ Veneer trả góp hay không? Thủ tục trả góp như thế nào?


Hiện nay nhiều người lựa chọn dán sứ Veneer trả góp do chưa có đủ điều kiện kinh tế trong thời điểm thực hiện phương pháp này. Mặt khác nhiều nha khoa cũng đã tạo điều kiện tối đa cho khách hàng có thể dán sứ dù hạn chế về mặt tài chính với mức lãi suất cực thấp. Hãy cùng tìm hiểu về dán sứ trả góp kỹ hơn qua bài chia sẻ dưới đây.

Có nên dán sứ Veneer trả góp hay không?

Một điều duy nhất khiến nhiều người ngần ngại chưa dán sứ Veneer chính là phải thanh toán ngay một số tiền khá lớn. Thấu hiểu nỗi trăn trở ấy nhiều nha khoa đã hỗ trợ khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ làm răng sứ dễ dàng và trọn vẹn hơn với chính sách trả góp. 

Nên trả góp nếu như hiện tại bạn chưa thể thanh toán toàn bộ số tiền dán sứ

Thủ tục đăng ký dán sứ trả góp như thế nào?

Hiện nay rất nhiều nha khoa đã liên kết với những ngân hàng lớn hoặc các công ty tài chính để hỗ trợ dịch vụ dán sứ trả góp cho khách hàng, Thông thường thời gian trả góp khá linh hoạt, bạn có thể trả trong vòng 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng,… tùy theo điều kiện kinh tế của bản thân với lãi suất cực thấp mà không phát sinh bất cứ khoản phụ phí nào. Quy trình trả góp dán sứ sẽ thường diễn ra như sau:

  • Bước 1: Khách hàng đến nha khoa để bác sĩ tư vấn và lên phác đồ điều trị cụ thể. Trong bước này, bác sĩ cũng sẽ tính toán toàn bộ chi phí mà bạn cần trả khi thực hiện dán răng sứ.

  • Bước 2: Khách hàng ký kết hợp đồng trả góp < Sau đó khách hàng có thể dùng thẻ tín dụng của một trong các ngân hàng có liên kết với nha khoa để thực hiện thanh toán

  • Bước 3: Nha khoa sẽ liên kết với ngân hàng, yêu cầu ngân hàng thực hiện chuyển trả góp theo số tháng mà khách hàng đã đăng ký.

  • Bước 4: Hoàn tất mọi thủ tục, bác sĩ sẽ bắt tay vào điều trị, thực hiện dán sứ Veneer theo đúng phác đồ, kế hoạch đã đề ra.

. Quy trình trả góp dán sứ sẽ thường diễn ra với 4 bước

Nguồn tham khảo thêm: Dán sứ veneer trả góp

Thông tin liên hệ


: NhakhoaDelia68686
:
:
:
: