Đặt banner 324 x 100

Kiêng ăn gì sau khi phẩu thuật mắt? Những điều cần biết


Hỏi: “Chào Bác Sĩ. Em đang định đi thẩm mỹ mắt, tút tát lại cửa sổ tâm hồn của mình. Em nghe nói là sau khi làm phải kiêng ăn này nọ. Vậy em nên kiêng ăn gì sau khi phẫu thuật mắt? Kiêng ăn trong bao lâu vậy ạ? Phiền Bác Sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn ạ.” – Bạn Như Huỳnh, Quận Tân Phú.

Đáp: Chào bạn Như Huỳnh. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi gắm thắc mắc đến Bệnh viện thẩm mỹ. Về vấn đề nên kiêng ăn gì sau khi phẫu thuật mắt và nên kiêng bao lâu, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nên kiêng ăn gì sau khi phẫu thuật mắt? Kiêng ăn bao lâu là được?

Ai cũng muốn sở hữu một đôi mắt đẹp, to tròn với nếp mí đầy sắc sảo. Thế nhưng, phần lớn người châu Á lại có một đôi mắt khá nhỏ và phần lớn là mắt 1 mí hay mí lót. Để cải thiện được những khuyết điểm về mắt đó hay tút tát lại đôi mắt đã vương vấn màu thời gian, thẩm mỹ mắt là phương pháp tối ưu được nhiều người lựa chọn.

>>> Tìm hiểu giá dịch vụ: Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu



Thế nhưng, nên kiêng ăn gì sau khi phẫu thuật mắt và kiêng trong bao lâu thì không phải ai cũng tường tận. Thực tế, có nhiều chị em cố “lờ” đi những quy tắc ngầm này mà ăn uống vô tội vạ theo ý thích và hệ quả là vết thương lâu lành, mưng mủ và để lại sẹo lồi xấu xí. Do đó, sau khi thẩm mỹ mắt bạn nên tuân thủ nghiêm ngặt những chỉ dẫn chăm sóc vết thương của Bác Sĩ và kiêng ăn một số loại thực phẩm sau nhé!

Nên kiêng ăn gì sau khi phẫu thuật mắt? Sau khi thực hiện tiểu phẫu thẩm mỹ mắt, bạn cần kiêng một số thực phẩm như: Hải sản, thịt bò, thịt gà, đồ nếp, rau muống,…những loại thực phẩm nhiều đạm và có tính nóng. Bạn cũng cần kiêng khem các chất có cồn, nước có ga để vết thương mau hồi phục.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Có nên bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Nên kiêng ăn gì sau khi phẫu thuật mắt – “Địa chỉ vàng” cho đôi mắt hoàn hảo
Tọa lạc tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng

Hùng là “địa chỉ vàng” được hàng ngàn chị em tin cậy.

Mỗi năm, Bệnh viện thẩm mỹ thực hiện hơn 3000 ca thẩm mỹ mắt với nhiều dịch vụ khác nhau như: Cắt mắt 2 mí, bấm mí Hàn Quốc, treo chân mày, lấy mỡ bọng mắt, tạo bọng mắt cười,…. Giúp hàng ngàn chị em tút tát lại “cửa sổ tâm hồn” của mình. Đồng thời, mang đến cho chị em đôi mắt trẻ trung, sắc sảo mà không cần bận tâm về kiêng ăn gì sau khi phẫu thuật mắt.

- Để tạo nên con số ấn tượng đó là sự đầu tư về cơ sở vật chất, công nghệ thẩm mỹ, cái TÂM và cái TẦM của người Bác Sĩ hàng đầu trong làng thẩm mỹ và chi phí thực hiện hợp lý cùng những ưu đãi hấp dẫn đi kèm.

>>> Cùng tìm hiểu về bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tốt không



- Cơ sở vật chất hiện đại: Bệnh viện thẩm mỹ thoáng mát, tiện nghi với các phòng chức năng như: phòng tư vấn, phòng khách, phòng nghỉ dưỡng,… Đặc biệt, Bệnh viện thẩm mỹ có phòng phẫu thuật vô trùng, đảm bảo quy định của Bộ Y tế.

-Công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến: Bệnh viện thẩm mỹ ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại, đảm bảo cho ca phẫu thuật tiến hành nhanh chóng trong khoảng 30 phút, vết thương hạn chế tổn thương và phục hồi nhanh chóng. Giúp bạn không còn cảm thấy quá phiền toái vì phải kiêng ăn gì sau khi phẫu thuật mắt hay nên kiêng ăn trong bao lâu.

>>> Liên quan đến bài viết cắt mí:Kiêng ăn gì sau khi phẩu thuật mắt

Thông tin liên hệ


: yenvi04
:
:
:
: