Đặt banner 324 x 100

Bộ định tuyến MESH WiFi 6 TP-Link Deco X60 chuẩn AX3000


Đánh giá chi tiết bộ định tuyến MESH WiFi 6 TP-Link Deco X60 chuẩn AX3000

Bộ định tuyến wifi được xem là thiết bị mạng tốt nhất trong việc chia sẻ kết nối Internet với các thiết bị như laptop, PC, smartphone,... TP-Link Deco X60 theo chuẩn AX3000 mang đến thiết bị mạng tối ưu cho các hộ gia đình sử dụng Internet để đọc báo, xem phim, chơi game, hay làm việc.

GEARVN Bộ định tuyến MESH WiFi 6 TP-Link Deco X60 (3pack) chuẩn AX3000

Wifi 6 Mesh mang tới tốc độ nhanh hơn

TP-Link Deco X60 được trang bị công nghệ Wifi 6 Mesh mang đến vùng phủ sống rộng hơn. 3 thiết bị có vùng phủ lên tới 650 mét vuông, 2 thiết bị có vùng phủ lên tới 460 mét vuông cung cấp tín hiệu mạnh hơn, rõ ràng hơn ở bất cứ đâu tại chính ngôi nhà của gia đình bạn. Phạm vi kết nối sẽ được duy trì hiệu suất đường truyền xuyên suốt trong thời gian sử dụng. Nếu muốn phủ sóng nhiều hơn, bạn chỉ cần thêm một Deco khác. 

GEARVN Bộ định tuyến MESH WiFi 6 TP-Link Deco X60 (3pack) chuẩn AX3000

Nhờ công nghệ Wifi 6 mà Deco X60 có được thông lượng nhanh gấp 4 lần so với trung bình trên các thiết bị được kết nối trong môi trường dày đặc. Bạn có thể kết nối ứng dụng đơn cho 150 thiết bị để tải tốc độ cao, video 720P, duyệt web, video 4K,... Chơi game trên Cloud và video 8K cũng không làm khó được bộ định tuyến TP-Link Deco X60. Mã hóa được nhiều dữ liệu trong cùng một lúc với tốc độ 1024-QAM mới nhất cho tốc độ nhanh hơn 11%.

GEARVN Bộ định tuyến MESH WiFi 6 TP-Link Deco X60 (3pack) chuẩn AX3000

Chuyển vùng liền mạch cùng TP-Link Deco X60

TP-Link Deco X60 cho phép bạn di chuyển bất cứ đâu trong nhà mà vẫn đảm bảo được tín hiệu không bị ngắt. Khi thay đổi vị trí giữa các phòng hay khu vực thì các thiết bị Deco sẽ chủ động linh hoạt kết nối nhanh nhất cho bạn thoải mái hơn trong việc sử dụng.

GEARVN Bộ định tuyến MESH WiFi 6 TP-Link Deco X60 (3pack) chuẩn AX3000

Bảo mật mạng gia đình an toàn hơn

Thiết bị phát Wifi Deco X60 cho phép phụ huynh kiểm soát được các nội dung không phù hợp với con trẻ khi tiếp xúc với Internet. Các mối đe dọa trực tuyến cũng không thể xâm nhập với khả năng chống vi rút tích hợp. Khi cần đạt hiệu suất cao hơn cho các ứng dụng trên các thiết bị mong muốn sẽ được TP-Link Deco X60 ưu tiên cung cấp cho bạn.

GEARVN Bộ định tuyến MESH WiFi 6 TP-Link Deco X60 (3pack) chuẩn AX3000

✔ Ngoài ra Hợp Thành Thịnh còn cung cấp:
???? Thiết bị văn phòng: #máy in, #máyscan, #máyhuỷgiấy, #máyinmãvạch, #máyinbill,v...v….
???? Thiết bị CNTT: #Laptop, #PC, #LCD, #linhkiện,v...v….
???? Thiết bị trình chiếu: #máychiếuEpson, #máychiếuPanasonic, #máychiếuViewsonic,v...v….#mànchiếu , #giátreo, #búttrìnhchiếu, v...v...
???? Thiết bị Phát Sóng Wifi: #Unifi #Grandstream #Mikrotik #Cisco #Aruba #Planet #Cambium #TP-Link #Ruijie #H3C #EnGenius #Netgear
???? Camera: #Axis #Vivotek #Avtech #Hanwha #Hikvision #KBvision
???? #Linhphụkiện: #TaingheBluetooth, #LoaBuletooth
???? Thiết bị thông minh trong nhà
???? Phần mềm hữu dụng như: Windows license, Office, Phần mềm Basic OV Wildcard Name Digicert; Phần mềm Global Sign Organization SSL (OV) Wildcard; Phần mềm SYMANTEC Norton Security 10PC 1 Year; BẢN QUYỀN PHẦN MỀM SYMANTEC Endpoint Protection, Subscription License with Support, 1-99 Devices, 1Y; Bản quyền phần mềm BTP-1 BarTender Professional - Application License + 1printer ;Phần mềm bản quyền Windows Server 2022 Standard - 2 Core License Pack;Phần mềm Microsoft Office Home and Business 2019 English APAC EM Medialess T5D-03302; Phần mềm Endpoint Protection, Subscription License with Support, 1-99 Devices, 1Y
#Commscope #Tủmạng
???? Nhận sửa chữa máy in, máy chiếu, máy scan, máy hủy giấy, laptop....
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
✔ Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
???? CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH ????
???? Địa chỉ : 406/55 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
☎ ĐT/Zalo : 0902.413.177 (Mr Nghĩa ) 
???? Email: htt.itonline02@gmail.com | htt.sale29@gmail.com
???? Website : https://htt.com.vn/ | https://hopthanhthinh.com/
???? Website sửa chữa : https://suachua24h.vn