Đặt banner 324 x 100

Bệnh trĩ ở trẻ em có khả năng xảy ra không?


 Thực tế, có nhiều phụ huynh chăm sóc con trẻ sai cách và chế độ dinh dưỡng không khoa học, đầy đủ nên khiến chúng mắc các bệnh về tiêu hóa, bao gồm cả bệnh trĩ. Thế mới thấy, nhiều quan niệm cho rằng trẻ em không thể nào mắc bệnh trĩ là hoàn toàn sai lầm. Vậy nguyên nhân nào gây ra bệnh trĩ ở trẻ em

 Thực tế, trẻ em hay bất kỳ đối tượng nào cũng đều có nguy cơ mắc bệnh. Đặc biệt, bệnh trĩ ở trẻ em khó phát hiện hơn và dễ bị nhầm lẫn với các bệnh rối loạn về tiêu hóa. Thế nên, phụ huynh cần theo dõi sát sao những biểu hiện bất thường của trẻ để tránh xảy ra biến chứng nguy hiểm.
Bệnh trĩ ở trẻ em có khả năng xảy ra không?

​ Khi trẻ bị trĩ sẽ thường có các triệu chứng như đau rát, hoặc thậm chí chảy máu hậu môn, cho nên chúng cảm thấy sợ hãi mỗi khi đi ngoài. Nguyên nhân khiến trẻ em bị trĩ đó là:

  - Trẻ ngồi trên bề mặt cứng trong suốt một thời gian dài.

  - Trẻ ngồi bô đi vệ sinh quá lâu.

  - Trẻ dùng nhiều sức để rặn trong quá trình đi ngoài.

  - Bố mẹ không vệ sinh sạch sẽ vùng hậu môn cho con trẻ.

  - Bố mẹ cho trẻ ăn uống không khoa học, thiếu chất xơ và ít uống nước khiến chúng bị táo bón.

  - Trẻ con hay quấy khóc dữ dội.

  - Trẻ ít vận động, ngồi một chỗ quá lâu.

  - Do bị viêm nhiễm đường tiêu hóa ở trẻ hoặc di truyền từ bố / mẹ.

 Trẻ em bị trĩ cũng tương đối nghiêm trọng và phát triển nhanh không khác gì so với bệnh gặp ở người lớn. Vì thế, nếu trẻ có dấu hiệu bị lòi dom hay bị trĩ thì bố mẹ cần nhanh chóng đưa trẻ đến gặp bác sĩ để được chẩn đoán và chữa trị kịp thời.

 Nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề bệnh trĩ ở trẻ em thì hãy chọn cách liên hệ trực tiếp tại đây hoặc gọi số 0225 8831 239 để đội ngũ tư vấn viên giải đáp rõ hơn. 

Thông tin liên hệ


: phuongdo4
:
:
: