Đặt banner 324 x 100

Góc Review ống tinh chất HAYEJIN Blessing of Sprout CICA-Full System Ampoule


Để làn da luôn luôn trong tình trạng tốt nhất thì việc chăm sóc hàng ngày là không thể thiếu. Trong routine skincare của nhiều chị em phụ nữ Hàn Quốc lúc nào cũng phải có một em tinh chất chuyên sâu nuôi dưỡng làn da và ống tinh chất dịu da HAYEJIN Blessing of Sprout CICA-Full System Ampoule được recommend khá nhiều. Vậy mau khám phá em nó trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu sản phẩm
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: HAYEJIN 
Tên: Blessing of Sprout CICA-Full System Ampoule 
HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất
Thể tích: 2ml/ống (7 ống/hộp)  

Dòng HAYEJIN Blessing of Sprout - Nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da
Blessing of Sprout là dòng sản phẩm nổi bật với khả năng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh nhờ phức hợp chiết xuất từ mầm cây - bộ phận chứa các thành phần hoạt tính cao hơn đến 8 lần so với lá hoặc thân, của 4 loại thực vật nhằm đem lại sức sống cho làn da xỉn màu, trong đó:
- Mầm hạt cải dầu là thành phần có khả năng cấp ẩm hiệu quả nhờ chứa hàm lượng dồi dào các Acid béo Omega-3 và Omega-6, giúp cải thiện độ đàn hồi và đem lại làn da căng bóng tức thì.
- Mầm lúa mì có hàm lượng Tocopherols (Vitamin E) cao với tác dụng chống oxy hóa mạnh, đồng thời có khả năng giữ ẩm tốt, từ đó cải thiện hàng rào bảo vệ da tối ưu hơn.
- Mầm bông cải xanh chứa thành phần chính Sulforaphane có khả năng bảo vệ mạnh mẽ, giúp bảo vệ da triệt để trước các tác nhân gây hại.
- Mầm Sophora (cây hòe Nhật Bản) sở hữu khả năng làm đều màu da hiệu quả cao thông qua khả năng làm mờ các vết thâm, nám và cung cấp dưỡng chất cho da tươi sáng hơn trông thấy.

Bên cạnh khả năng nuôi dưỡng làn da của phức hợp 4 loại mầm tự nhiên, dòng sản phẩm cũng được tăng cường khả năng làm dịu da với thành phần Chiết xuất hạt sen có đặc tính ức chế các vi khuẩn gây hại đến da nhằm làm dịu tức thì các vết mẩn đỏ, đồng thời ngăn ngừa mụn hiệu quả, se khít lỗ chân lông nhờ thành phần Tannin có trong hạt sen.

Lý do nên chọn HAYEJIN Blessing of Sprout CICA Full System Ampoule - Ống tinh chất làm dịu da chuyên sâu

Sản phẩm tinh chất rau má CICA Full System Ampoule của dòng Blessing of Sprout nổi bật với khả năng làm dịu tối ưu nhờ thành phần Chiết xuất rau má Centella Asiatica hàm lượng 79,99% - hàm lượng được hãng nghiên cứu trong 2 năm để tìm ra tỷ lệ chiết xuất rau má tối ưu nhất cho công dụng làm dịu da. Với tỷ lệ đó, ống tinh chất ứng dụng triệt để khả năng làm dịu nổi tiếng của thành phần này, đồng thời kết hợp được thêm công dụng của các thành phần khác. Kết hợp với chất nước đậm đặc tinh chất nhưng không bết dính, sản phẩm đem đến công dụng làm dịu tức thì.


Khả năng làm dịu của sản phẩm được tối ưu hóa với sự kết hợp của 2 thành phần giữ ẩm tự nhiên giúp hình thành lớp màng ẩm, từ đó cải thiện độ đàn hồi của da, trong đó:
- Panthenol sở hữu khả năng cấp nước, cấp ẩm cho da từ sâu bên trong cực kỳ nổi bật. Đồng thời, thành phần này cũng giữ, ngăn ngừa da thoát hơi nước, giúp bảo vệ làn da bình thường khỏi các tác nhân khiến da khô nhạy cảm và duy trì lớp hàng rào tự nhiên.
- Ceramide là 1 trong 3 loại lipid tham gia cấu tạo lớp màng trên bề mặt da, chiếm 40-50% lipid ở lớp lớp sừng. Do đó, thành phần này đóng vai trò thiết yếu trong việc đảm bảo khả năng hoạt động của hàng rào bảo vệ để duy trì độ ẩm cần thiết của da.

Là một sản phẩm của dòng Blessing of Sprout, sản phẩm cũng chứa Phức hợp mầm cây 4 loại thực vật và Chiết xuất hạt sen hàm lượng cao (10,098 ppm), có khả năng nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da hiệu quả, giúp bảo vệ làn da khỏi các kích ứng từ môi trường bên ngoài. 


Ngoài khả năng bảo vệ, nuôi dưỡng da, sản phẩm còn có khả năng phục hồi với Niacinamide (Vitamin B3) hàm lượng 20,000 ppm. Thành phần này vừa có khả năng chống Oxy hóa mạnh giúp bảo vệ da không bị xỉn màu do tác động của ánh nắng mặt trời, vừa có khả năng kích thích tổng hợp Protein K1 và các Collagen tốt cho nhằm làm mờ các vùng da không đều màu, từ đó đem lại làn da tươi sáng, khỏe mạnh hơn trông thấy.

Sản phẩm có dạng ống tinh chất được hút chân không, giúp bảo quản các dưỡng chất tốt hơn, đồng thời giúp người dùng lấy đủ lượng tinh chất cần dùng để chăm sóc da cho mỗi lần sử dụng.


Hướng dẫn sử dụng và bảo quản 
Sử dụng 1 lần/ngày vào sau bước Toner. 
Sử dụng kết hợp với các sản phẩm cùng dòng Blessing of Sprout để đem lại hiệu quả tối ưu nhất.
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt. Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPPE MALL DEP 21 OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #HAYEJIN #BlessingofSproutCICAFullSystemAmpoule #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale
 

Thông tin liên hệ


: haitien
:
:
:
: