Đặt banner 324 x 100

Chuột không dây Microsoft Đen


Đánh giá chi tiết chuột không dây Microsoft Đen RJN-00005

Microsoft RJN-00005 đen dòng chuột không dây vô cùng nhỏ gọn, nổi bật với phần logo Microsoft  trên thân giúp sản phẩm thêm phần nổi bật. Đặc biệt, nhờ vào khả năng tương thích cao bạn hoàn toàn có thể sử dụng cùng với máy tính - PC, Laptop chạy hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay. 

Thiết kế mang lại sự thoải mái và linh hoạt

 

GEARVN-chuot-khong-day-microsoft-den

 

Một trong những dòng chuột Microsoff sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ cùng tông màu trầm tính giúp tăng thêm phần sáng đạo và hút mắt ở bất kỳ không gian làm việc & giải trí. Nhờ vào thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng siêu nhẹ, người dùng có thể cất gọn trong balo cùng bàn phím máy tính, tai nghe cùng Laptop để có thể kết nối và sử dụng ở bất kỳ đâu khi cần. 

Tối ưu hóa không gian làm việc của bạn

 

GEARVN-chuot-khong-day-microsoft-den

 

Bên cạnh thiết kế thanh lịch thể hiện sự nhẹ nhàng và tinh tế của người sở hữu. Dòng chuột máy tính mới nhất từ Microsoft sẽ giúp tối ưu hóa không gian làm việc của bạn khi kết hợp với các phụ kiện khác như bàn phím máy tính, tai nghe với mục đích nâng cao sự thoải mái và tối đa khi xử lý các tác vụ trong công việc.

Hứa hẹn đây sẽ là một trong những dòng chuột máy tính giúp tối ưu hóa không gian làm việc của bạn phù hợp cho người dùng yêu thích sự tiện lợi và góc máy làm việc & giải trí theo phong cách “Minimalism” không nên bỏ qua.

Form cầm đối xứng, ôm sát lòng bàn tay

 

GEARVN-chuot-khong-day-microsoft-den

 

Không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn đem đến vẻ đẹp độc đáo và hiện đại, Microsoft RJN-00005 sở hữu Form cầm đối xứng, ôm sát lòng bàn tay tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Tích hợp 4 nút bấm được bố trí hợp lý bạn hoàn toàn có thể sử dụng trong suốt thời gian dài một cách mượt mà, nhanh chóng mà không sợ đau mỏi cổ tay. 

Tuổi thọ pin lên đến 12 tháng

 

GEARVN-chuot-khong-day-microsoft-den

 

Ngoài việc được tích hợp chuẩn không dây hỗ trợ phạm vi kết nối lên đến 10m trong không gian mở và lên đến 5 mét trong môi trường văn phòng điển hình. Thời lượng lượng sử dụng lên đến 12 tháng chỉ với 1 viên pin  chính là một trong những ưu điểm giúp chuột văn phòng Microsoft thêm phần nổi bật so với các đối thủ khác ở cùng phân khúc.

Khả năng tương thích cao trên đa nền tảng

Khả năng tương thích cao trên đa nền tảng từ Windows, Mac, Chrome OS đến Linux giúp bạn thuận tiện xử lý mọi tác vụ công việc trên nhiều thiết bị mà không phải bận tâm về vướng víu với dây chuột như những loại chuột có dây khác, rất thích hợp cho việc mang ra bên ngoài sử dụng.

✔ Ngoài ra Hợp Thành Thịnh còn cung cấp:
???? Thiết bị văn phòng: #máy in, #máyscan, #máyhuỷgiấy, #máyinmãvạch, #máyinbill,v...v….
???? Thiết bị CNTT: #Laptop, #PC, #LCD, #linhkiện,v...v….
???? Thiết bị trình chiếu: #máychiếuEpson, #máychiếuPanasonic, #máychiếuViewsonic,v...v….#mànchiếu , #giátreo, #búttrìnhchiếu, v...v...
???? Thiết bị Phát Sóng Wifi: #Unifi #Grandstream #Mikrotik #Cisco #Aruba #Planet #Cambium #TP-Link #Ruijie #H3C #EnGenius #Netgear
???? Camera: #Axis #Vivotek #Avtech #Hanwha #Hikvision #KBvision
???? #Linhphụkiện: #TaingheBluetooth, #LoaBuletooth
???? Thiết bị thông minh trong nhà
???? Phần mềm hữu dụng như: Windows license, Office, Phần mềm Basic OV Wildcard Name Digicert; Phần mềm Global Sign Organization SSL (OV) Wildcard; Phần mềm SYMANTEC Norton Security 10PC 1 Year; BẢN QUYỀN PHẦN MỀM SYMANTEC Endpoint Protection, Subscription License with Support, 1-99 Devices, 1Y; Bản quyền phần mềm BTP-1 BarTender Professional - Application License + 1printer ;Phần mềm bản quyền Windows Server 2022 Standard - 2 Core License Pack;Phần mềm Microsoft Office Home and Business 2019 English APAC EM Medialess T5D-03302; Phần mềm Endpoint Protection, Subscription License with Support, 1-99 Devices, 1Y
#Commscope #Tủmạng
???? Nhận sửa chữa máy in, máy chiếu, máy scan, máy hủy giấy, laptop....
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
✔ Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
???? CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH ????
???? Địa chỉ : 406/55 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
☎ ĐT/Zalo : 0902.413.177 (Mr Nghĩa ) 
???? Email: htt.itonline02@gmail.com | htt.sale29@gmail.com
???? Website : https://htt.com.vn/ | https://hopthanhthinh.com/
???? Website sửa chữa : https://suachua24h.vn