Đặt banner 324 x 100

ổ cứng ssd samsung 990 pro 2tb m.2 pcie gen4 nvme (mz-v9p2t0bw)


Đánh giá chi tiết SSD Samsung 990 PRO 2TB M.2 PCIe gen 4 NVMe (MZ-V9P2T0BW)

Samsung, thương hiệu luôn nằm trong top đầu ở lĩnh vực công nghệ đặc biệt là ổ cứng lưu trữ. Thể hiện sự vượt trội với những sản phẩm ổ cứng SSD cao cấp, Samsung mang tới những thành phẩm vô cùng lý tưởng dành cho máy tính bàn và laptop. Và với model Samsung 990 PRO 2TB M.2 PCIe gen 4 NVMe thì đây thực sự là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những người dùng chuyên nghiệp. Hãy cùng GEARVN tìm hiểu về chiếc ổ cứng SSD này ngay sau đây nhé !

Lưu trữ tốc độ cao cùng PCIe 4.0

Hoàn thiện với chuẩn kết nối PCIe 4.0, Samsung 990 PRO 2TB mang đến tốc độ xử lý dữ liệu vượt trội ở cả phần đọc và ghi lần lượt là 7450 MB/s, 6900 MB/s. Điều này biến mọi tác vụ xử lý dữ liệu lưu trữ trên chiếc ổ cứng sẽ được thực một các nhanh nhất có thể.

GEARVN - Samsung 990 PRO 2TB M.2 PCIe gen 4 NVMe

Hiệu quả từ năng lượng sử dụng

Hiệu năng khổng lồ từ Samsung 990 PRO 2TB được tối ưu với hiệu suất năng lượng tiên tiến. Được cải thiện hơn 50% so với thế hệ tiền nhiệm, Samsung 990 PRO 2TB tiêu thụ ít năng lượng hơn nhưng vẫn đảm bảo khả năng hoạt động tối ưu. Càng thêm củng cố cho tuổi thọ và quá trình hoạt động của chiếc SSD Samsung.

GEARVN - Samsung 990 PRO 2TB M.2 PCIe gen 4 NVMe

Thiết kế tản nhiệt thông minh

Samsung 990 PRO 2TB được thành phẩm với những thiết kế tản nhiệt hiệu quả. Bao phủ trên các vi mạch xử lý là niken giúp phát tán nhiệt hiệu quả kết hợp cùng tấm tản nhiệt bao phủ cho chip NAND. Không những vậy khi Samsung còn tích hợp thêm thuật toán quản lý nhiệt độ với Dynamic Thermal Guard nhằm đem đến nhiệt độ lý tưởng nhất với khả năng làm việc hiệu quả nhất cho người dùng.

GEARVN - Samsung 990 PRO 2TB M.2 PCIe gen 4 NVMe

Tích hợp cùng Samsung Magician

Nhằm khai thác toàn bộ sức mạnh từ Samsung 990 PRO 2TB, Samsung Magician được tích hợp cùng thiết bị của chúng ta. Cung cấp cho chúng ta khả năng điều khiển và kiểm soát tối đa dành cho chiếc ổ cứng, giúp người dùng tối ưu khả năng lưu trữ và tăng khả năng bảo mật dữ liệu. Tất cả đều sẽ được Samsung Magician mang đến cho những bộ PC Gaming, PC đồ họa của chúng ta.

GEARVN - Samsung 990 PRO 2TB M.2 PCIe gen 4 NVMe

✔ Ngoài ra Hợp Thành Thịnh còn cung cấp:
???? Thiết bị văn phòng: #máy in, #máyscan, #máyhuỷgiấy, #máyinmãvạch, #máyinbill,v...v….
???? Thiết bị CNTT: #Laptop, #PC, #LCD, #linhkiện,v...v….
???? Thiết bị trình chiếu: #máychiếuEpson, #máychiếuPanasonic, #máychiếuViewsonic,v...v….#mànchiếu , #giátreo, #búttrìnhchiếu, v...v...
???? Thiết bị Phát Sóng Wifi: #Unifi #Grandstream #Mikrotik #Cisco #Aruba #Planet #Cambium #TP-Link #Ruijie #H3C #EnGenius #Netgear
???? Camera: #Axis #Vivotek #Avtech #Hanwha #Hikvision #KBvision
???? #Linhphụkiện: #TaingheBluetooth, #LoaBuletooth
???? Thiết bị thông minh trong nhà
???? Phần mềm hữu dụng như: Windows license, Office, Phần mềm Basic OV Wildcard Name Digicert; Phần mềm Global Sign Organization SSL (OV) Wildcard; Phần mềm SYMANTEC Norton Security 10PC 1 Year; BẢN QUYỀN PHẦN MỀM SYMANTEC Endpoint Protection, Subscription License with Support, 1-99 Devices, 1Y; Bản quyền phần mềm BTP-1 BarTender Professional - Application License + 1printer ;Phần mềm bản quyền Windows Server 2022 Standard - 2 Core License Pack;Phần mềm Microsoft Office Home and Business 2019 English APAC EM Medialess T5D-03302; Phần mềm Endpoint Protection, Subscription License with Support, 1-99 Devices, 1Y
#Commscope #Tủmạng
???? Nhận sửa chữa máy in, máy chiếu, máy scan, máy hủy giấy, laptop....
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
✔ Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
???? CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH ????
???? Địa chỉ : 406/55 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
☎ ĐT/Zalo : 0902.413.177 (Mr Nghĩa ) 
???? Email: htt.itonline02@gmail.com | htt.sale29@gmail.com
???? Website : https://htt.com.vn/ | https://hopthanhthinh.com/
???? Website sửa chữa : https://suachua24h.vn