Đặt banner 324 x 100

Cửa Nhựa ABS Tại Cà Mau | Giao Hàng Tất Cả Các Tỉnh Miền Tây


Cửa Nhựa ABS Tại Cà Mau | Giao Hàng Tất Cả Các Tỉnh Miền Tây

Hôm nay, Kingdoor đã đi đến các tỉnh miền Tây. Mọi người cứ nghĩ ở xa sẽ không vận chuyển đến tận nơi được. Nhưng việc gì khó để Kingdoor lo. Quý khách hàng cứ việc đặt hàng, còn về vấn đề lắp đặt và vận chuyển sẽ làm quý khách hài lòng nhất có thể. Bài viết hôm nay sẽ đề cập về giá cửa nhựa ABS. Quý khách hàng đọc hết bài viết để hiểu rõ hơn nhé!

1. Cấu Tạo Cửa Nhựa ABS 

Cửa nhựa ABS được cấu tạo từ thành phần chính là nhựa ABS trộn chung với các chất phụ gia để tạo nên cốt chính của cửa. Các chất phụ gia này tăng độ cứng cho cánh cửa, có thể hạn chế được ngọn lửa khi xảy ra cháy nổ. Và cấu tạo của cửa ABS cũng có kết hợp các gỗ ép LVL để làm chắc thêm cho cánh cửa. Các lỗ rỗng để cách âm, cách nhiệt tốt. 

- Khung bao bên trong là nhựa, chạy dọc khung bao là lõi thép để cố định khi bắn vít. Nẹp chỉ hai mặt làm tăng độ thẩm mỹ ở khoảng cách giữa tường và cửa.

[caption id="attachment_2944" align="aligncenter" width="800"]Giá cửa ABS tại Cà MauGiá cửa ABS tại Cà Mau

Xem thêm

2. Bảng Giá Cửa Nhựa ABS Tại Cà Mau

Bảng giá cửa nhựa ABS tại Bạc Liêu được thể hiện bằng bảng và hình ảnh dưới đây là giá đã niếm yết của công ty chưa bao gồm phụ kiện, lá sách, ô kính, chạy chỉ, lắp đặt và vận chuyển. Giá trong bảng là giá của khung cánh và mẫu trơn. Nếu khách hàng muốn làm thêm các mẫu mã ngoài mẫu trên sẽ phát sinh thêm chi phí nhưng sẽ không đáng kể.

LOẠI CỬA MODEL KÍCH THƯỚC (mm) ĐƠN GIÁ BỘ (VNĐ/Bộ)
CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC

Theo Catalogue

( 102-105-110-111-116-117)

800/900 x2.100 3.060.000
800/900 x2.200 3.110.000
 
 

Xem thêm

3. Bảng Màu Cửa Nhựa ABS Tại Cà Mau

Bảng màu của cửa nhựa ABS sẽ có tổng cộng 9 màu chính. Các màu được thiết kế trên máy tính, sau đó in ra và ép chặt lên bề mặt cửa. Điều đặt biệt nhất với các lớp màu này là được thiết kế các vân gỗ tương tự như vân gỗ thật. Tạo cảm giác cho người dùng vừa có cảm giác mới lạ, cũng vừa có cảm giác quen thuộc. Dưới đây là một số màu của cửa nhựa ABS:

Giá cửa ABS tại Cà MauBảng màu cửa nhựa ABS[/caption]

Xem thêm

4. Ứng Dụng Cửa Nhựa ABS 

- Vì bản chất là nhựa nên cửa được sử dụng cho tất cả các loại cửa từ cửa thông phòng, nhà vệ sinh, phòng ngủ, thậm chí là cửa chung cư. Vài năm gần đây ở các nước tiên tiến như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,...đã sử dụng cực kỳ ưa chuộng loại cửa này. Thêm vào đó, ở Việt Nam đã có nhiều nhà cung cấp cửa uy tín đó là Kingdoor, luôn tâm huyết, đặt khách hàng lên hàng đầu. Khách hàng cứ đến với Kingdoor, tất cả sản phẩm đều được Kingdoor đảm bảo uy tín và chất lượng tuyệt đối khi giao đến tay khách hàng. Và giá cửa nhựa ABS tại Cà Mau cũng không thay đổi.

- Cửa nhựa ABS được khách hàng lựa chọn và tin dùng đó là một điều mà Kingdoor vô cùng trân quý. Bởi chỉ mới vài năm gần đây đã có nhiều khách hàng biết đến, lựa chọn và tin dùng. Quý khách có nhu cầu về cửa thì dừng ngần ngại liên hệ để được tư vấn tốt nhất có thể nhé!

Xem thêm

5. Thông Tin Liên Hệ Mua Theo Giá Cửa Nhựa ABS Tại Cà Mau

☎ Hotline: 0354050662 ( Ms. Hương – NVKD)

     Page: KINGDOOR

Trụ sở chính: 602 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TPHCM

Showroom 1: 639 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, TPHCM

Showroom 2: Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, TPHCM

Showroom 3: 731 Lê Hồng Phong, P. Phước Long, Tp. Nha Trang

Cảm ơn khách hàng đã quan tâm và lựa chọn sản phẩm tại KINGDOOR

Quý công ty rất mong được phục vụ và làm việc cùng quý khách trong thời gian tới