Đặt banner 324 x 100

Chụp Tai Chống Ồn Honeywell L2F – TNTC00022


1/ Thông tin sản phẩm

Chụp tai chống ồn là một thiết bị được thiết kế để giảm thiểu âm thanh từ môi trường xung quanh, như tiếng ồn giao thông, tiếng máy bay, hoặc tiếng công việc, nhằm tạo ra một không gian yên tĩnh cho người sử dụng. Đây là một giải pháp hiệu quả để bảo vệ tai khỏi tác động tiêu cực của âm thanh ồn ào, đồng thời giúp cải thiện trải nghiệm người nghe trong các môi trường ồn ào.
Cấu trúc của chụp tai chống ồn chất lượng thường bao gồm một kết cấu vỏ ngoài cứng cáp để che người dùng khỏi âm thanh bên ngoài, và một lớp lót bên trong giúp cách âm. Một số chụp tai chống ồn còn tích hợp công nghệ chống ồn chủ động, sử dụng microphone để thu lại âm thanh từ môi trường và phát ra âm thanh trái ngược nhằm hủy bỏ hiệu ứng âm thanh ồn gây ra bởi môi trường xung quanh.

2/ Địa chỉ mua sắm 
Bảo Hộ Tốt là địa chỉ tin cậy trong việc cung cấp các sản phẩm chụp tai chống ồn chất lượng. Với sự phát triển không ngừng chúng tôi đã xây dựng uy tín và được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn để cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng cao. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình của Bảo Hộ Tốt luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

3/ Thông tin liên hệ
Email: baohotot.cs@gmail.com
Phone: 0965 871 759

4/ Link sản phẩm: Chụp Tai Chống Ồn Honeywell L2F – TNTC00022

Thông tin liên hệ


: Phuongan24
:
:
:
: