Đặt banner 324 x 100

Các sản phẩm nước hoa nam dành cho mùa hè


Một số sản phẩm nước hoa mùa hè

Với một cái nóng mùa hè như hiện nay thì những chuyến đi chơi sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái dễ chịu hơn. Nếu như những mùa khác chúng ta sử dụng những mùi hương gỗ sang trọng trưng bày thì đến mùa hè là sự lên ngôi của hương trái cây tươi mát cho tắm da của chúng ta trong một mùa hè nắng nóng oi bức! Vào mùa hè bạn nên chọn cho mình những hương thơm từ trái cây cam, chanh bưởi và nho hoặc một số hương hoa quả dịu nhẹ khác, đó cũng là một loại nước hoa cực kỳ tuyệt vời mang đến từ trẻ trung tươi mát cho những ai sử dụng.

Man in Black

Nước hoa Man in Black là sản phẩm nước hoa nam được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng BVLGARI. Với hương thơm trái cây dành cho những quý ông thích sự nhẹ nhàng thanh lịch. Được cảm hứng từ những mẫu truyện thần thoại Hy Lạp được tinh chế từ những bàn tay nghệ thuật luyện tập trong nghề với chất lượng huyết tâm đặt lên hàng đầu thì Man in Black sẽ mang đến trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời dành cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Thierry Mugler Alien EDP

Là biểu tượng trưng bày của Nữ thần mặt trời, rạng rỡ và dịu dàng. Thierry Mugler Ailen EDP được ra mắt vào năm 2005 được tạo ra bởi Dominique Ropion và Laurent Bruyere Alien của MUGLER mang đến sự yên bình và ma thuật trong mùi hương của nó, giúp hương thơm bùa hộ mệnh cho người sử dụng. Người ngoài hành tinh là lá bùa có khả năng khơi dậy ánh sáng và sức sáng tạo của mỗi người đàn ông. Nó như vầng hào quang phi thường mang đến cho đàn ông sức mạnh và sự tự tin khi dùng sản phẩm. Hương thơm phong phú và mũi cảm của nước hoa Alien Suối ánh sáng sáng sức mạnh nam tính: hương hoa nhài mạnh mẽ kết hợp với hương gỗ và hổ phách.

Dolce Gabbana

Mở đầu với hương thơm đặc trưng của chanh Sicily và cam đỏ, ẩn bên trong là sự ấm áp của hương trái cây. Nước hoa nam Dolce & Gabbana được thêm vào một thành phần mới lạ là tinh chất ớt Pimento, một hương vị lạ gặp ở những mùi hương nước hoa khác. Ớt Pimento làm cân bằng hương thơm hương tươi gió của cam chanh, làm dịu vị nồng thơm của gỗ, cho mùi hương chính được lưu lâu hơn và rung xa xa hơn. Ngoài ra, các thành phần cây thơm, phong lữ và hoa hướng hương cũng góp phần mang đến cá tính sắc nét cho bạn. Nốt hương cuối đậm trầm ấm của cỏ vetiver, tuyết tùng và hoắc hương.
Tại R4 chúng tôi còn những sản phẩm khác chất lượng và uy tín với mùi hương độc lạ và độ lưu hương lâu cho mỗi lần xịt. Ngoài ra chúng tôi còn một số bài viết về cách xịt nước hoa thơm lâu dành cho nam để chúng ta có thể lưu giữ những mùi hương thơm này lâu hơn khi chúng ta tham gia các cuộc đi chơi lễ tiệc bên ngoài xã hội.

Thông tin liên hệ


: R4Kenperfume
:
:
:
: