Đặt banner 324 x 100

Card màn hình MSI GeForce GT 1030 AERO ITX 2GD4 OCV1


Đánh giá chi tiết sản phẩm Card màn hình MSI GeForce GT 1030 AERO ITX 2GD4 OCV1

Nếu với một nhu cầu để Build PC cỡ nhỏ và không quá cầu kỳ về hiệu năng bạn có thể lựa chọn Card màn hình MSI GeForce GT 1030 AERO ITX 2GD4 OCV1, với thiết kế nhỏ gọn và hiệu năng từ phối hợp thống số ở mức ổn, hỗ trợ bạn cho các tác vụ văn phòng cơ bản và giải trí nhẹ nhàng như gaming và xem phim tốt.

 

Card màn hình MSI GeForce GT 1030 AERO ITX 2GD4 OCV1

 

Thông số cơ bản

Chiếc card này với cấu tạo 384 nhân cho ra xung nhịp trong khoảng 1189 MHz - 1430 MHz, với loại bộ nhớ DDR4 cho khả năng truyền tải 64bit trong một lần, với thông số này thì cũng đáp ứng cho bạn chơi được các tựa game phổ biến (LOL, CS:Go, Fifa Online ) ở mức ổn và vẫn hỗ trợ cho bạn lên đến 2 màn hình máy tính.

Card màn hình MSI GeForce GT 1030 AERO ITX 2GD4 OCV1

Với kích thước nhỏ (147 x 102 x 38 mm) với chỉ một quạt tản nhiệt nên chiếc Card màn hình MSI GeForce GT 1030 AERO ITX 2GD4 OCV1 tương thích trang bị cho đa phần các vỏ case máy tính từ kích thước hạn chế về không gian cho đến lớn nhưng sẽ phù hợp về mặt thẩm mỹ hơn với case máy tính nhỏ.

Hiệu suất Pascal

 

Card màn hình MSI GeForce GT 1030 AERO ITX 2GD4 OCV1

 

Các card đồ họa chạy bằng Pascal mang lại hiệu suất năng lượng vượt trội kèm trải nghiệm chơi game nhanh nhất, mượt mà nhất và tiết kiệm điện năng nhất.

Phần mềm MSI 

Phần mềm tối ưu hóa ép xung với các tùy chọn điều khiển nâng cao và giám sát phần cứng theo thời gian thực.

 

Card màn hình MSI GeForce GT 1030 AERO ITX 2GD4 OCV1

 

Tóm lại, với một nhu cầu về một máy tính có thông số card ổn định cho ra hiệu năng phục vụ tác vụ văn phòng và chơi game nhẹ nhàng, với cấu trục nhỏ nhẹ cũng như tiết kiệm điện năng thì bạn có thể lựa chọn qua sản phẩm Card màn hình MSI GeForce GT 1030 AERO ITX 2GD4 OCV1.

✔ Ngoài ra Hợp Thành Thịnh còn cung cấp:
???? Thiết bị văn phòng: #máy in, #máyscan, #máyhuỷgiấy, #máyinmãvạch, #máyinbill,v...v….
???? Thiết bị CNTT: #Laptop, #PC, #LCD, #linhkiện,v...v….
???? Thiết bị trình chiếu: #máychiếuEpson, #máychiếuPanasonic, #máychiếuViewsonic,v...v….#mànchiếu , #giátreo, #búttrìnhchiếu, v...v...
???? Thiết bị Phát Sóng Wifi: #Unifi #Grandstream #Mikrotik #Cisco #Aruba #Planet #Cambium #TP-Link #Ruijie #H3C #EnGenius #Netgear
???? Camera: #Axis #Vivotek #Avtech #Hanwha #Hikvision #KBvision
???? #Linhphụkiện: #TaingheBluetooth, #LoaBuletooth
???? Thiết bị thông minh trong nhà
???? Phần mềm hữu dụng như: Windows license, Office, Phần mềm Basic OV Wildcard Name Digicert; Phần mềm Global Sign Organization SSL (OV) Wildcard; Phần mềm SYMANTEC Norton Security 10PC 1 Year; BẢN QUYỀN PHẦN MỀM SYMANTEC Endpoint Protection, Subscription License with Support, 1-99 Devices, 1Y; Bản quyền phần mềm BTP-1 BarTender Professional - Application License + 1printer ;Phần mềm bản quyền Windows Server 2022 Standard - 2 Core License Pack;Phần mềm Microsoft Office Home and Business 2019 English APAC EM Medialess T5D-03302; Phần mềm Endpoint Protection, Subscription License with Support, 1-99 Devices, 1Y
#Commscope #Tủmạng
???? Nhận sửa chữa máy in, máy chiếu, máy scan, máy hủy giấy, laptop....
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
✔ Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
???? CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH ????
???? Địa chỉ : 406/55 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
☎ ĐT/Zalo : 0902.413.177 (Mr Nghĩa ) 
???? Email: htt.itonline02@gmail.com | htt.sale29@gmail.com
???? Website : https://htt.com.vn/ | https://hopthanhthinh.com/
???? Website sửa chữa : https://suachua24h.vn