Đặt banner 324 x 100

VR Tour Quang Ba Hinh Anh Cho Doanh Nghiep Nhu The Nao?


360 VR Tour là một công nghệ tiên tiến và được nhiều công ty áp dụng trong các lĩnh vực kinh doanh và quảng bá du lịch qua hình ảnh và video. 360 Tour có ý nghĩa gì? 360 Tour mang lại những lợi ích gì cho các công ty? Hãy cùng khám phá công nghệ mới này nhé!



I. 360 VR Tour (Tham Quan Thực Tế Ảo 360) Là Gì?

360 VR Tour là một hình thức tham quan thực tế ảo được hình thành từ việc kết nối các bức ảnh toàn cảnh 360 độ với nhau. Những bức ảnh này cho phép người xem nhìn thấy không gian thực một cách chính xác và sống động từ góc nhìn 360 độ.

Những bức ảnh 360 này có thể do dịch vụ chụp hình 360 cung cấp hoặc do bản thiết kế 3D Sketchup tạo ra. Nhờ đó, người xem có thể nắm được kích thước, tình trạng và các phép đo không gian mà bức ảnh biểu hiện. Người dùng có thể sử dụng smartphone hoặc máy tính để tương tác, di chuyển và xem các góc nhìn khác nhau ở mọi vị trí.

Điều này tạo cho người dùng cảm giác như họ đang quan sát, đang di chuyển trong không gian, địa điểm thật 100% mà hình ảnh 2D thông thường không thể làm được. VR Tour không chỉ giới hạn ở góc nhìn 360 độ nhờ công nghệ VR mà còn tiếp tục phát triển. Lập trình viên có thể tạo ra những thiết kế website thực tế ảo 360 độ – Sa bàn ảo bằng cách kết hợp camera 36 độ với các thiết bị ghi hình Flycam.

Trên thực tế, sa bàn ảo được nhiều người ưa chuộng bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó đem lại. Các tour du lịch thực tế ảo có khả năng hiển thị không gian thực tế và chi tiết rất phù hợp với bất động sản, khách sạn và nhà hàng.
Khi sử dụng các tour du lịch thực tế ảo này trong quá trình giới thiệu, công ty có thể cung cấp các thông tin về dịch vụ, sản phẩm của mình cho khách hàng một cách rõ ràng và chi tiết hơn. Đặc biệt là trong ngành dịch vụ khách sạn, khách hàng luôn quan tâm đến chất lượng và tình trạng thực tế của căn phòng.

Đọc chi tiết về công nghệ thực tế ảo tại: VR360 Virtual Tour


II. Một Vài Tính Năng Nổi Bật Của 360 VR Tour

Hiện nay, khi so sánh tính năng giữa hình ảnh, video 360 với hình ảnh, video thông thường, chúng ta dễ dàng nhận thấy các ấn phẩm dưới dạng 360 có nhiều ưu điểm hơn, khi cho phép người dùng có nhiều góc nhìn tại một điểm hơn. Nhưng khi so sánh giữa hình ảnh, video 360 và 360 Tour các tính năng của 360 VR Tour còn được hoàn thiện và nổi bật hơn nữa.

– Nếu video 360 chỉ cho phép người xem nhìn thấy góc nhìn ở một điểm cố định trong không gian thì với 360 Tour, người xem có thể nhìn thấy toàn bộ và toàn cảnh về địa điểm tham quan.

– Tích hợp mọi thứ: 360 Tour cho phép tích hợp mọi thông tin như văn bản, liên kết, hình ảnh, video…Giúp công ty truyền tải thông tin cho khách hàng một cách trực tiếp trong quá trình quan sát không gian.


– Đa nền tảng: 360 VR Tour thể hiện sự tiện lợi đa nền tảng khi cho phép người dùng sử dụng được trên nhiều loại thiết bị như smartphone, máy tính, iPad, kính VR, …

– Tương tác trực tiếp giúp khách hàng hình dung một cách sinh động về dự án và sản phẩm, giúp kích thích mong muốn mua sản phẩm của khách hàng.

– Hình ảnh 3D chất lượng cao cho phép người xem xem chi tiết từng góc cạnh của dự án và sản phẩm.

– Có thể sử dụng một cách dễ dàng và thuận tiện: tích hợp trên trang web, trình chiếu trên màn hình tương tác, được đóng gói trong các ứng dụng cho thiết bị di động với IOS và Android.

– 360 Tour không hạn chế về góc nhìn, nó cho phép doanh nghiệp chỉnh sửa, sáng tạo không gian cho đẹp mắt nhất có thể.


III. 360 VR Tour - Giải Pháp Quảng Bá Hình Ảnh Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp

360 Tour là một công nghệ tiên tiến và độc nhất vô nhị trong việc trình bày hình ảnh cho các công ty muốn nâng cao trải nghiệm của khách hàng. 360 Tour đang được ứng dụng phổ biến trong nhiều ngành kinh doanh hàng đầu hiện nay như: bất động sản, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu du lịch, kiến trúc, văn phòng, trường học, spa…

– Khách hàng có thể nhìn, khám phá không gian mà công ty muốn giới thiệu. Bao gồm cả cảnh quan ngoài trời qua sa bàn ảo và nội thất bên trong của địa điểm.

– Khách hàng không cần phải đến thực tế để kiểm tra, thậm chí khách hàng còn có thể xem dự án trên bảng thiết kế, có thể tưởng tượng ra tương lai của dự án mà không phải đến tận nơi công trình.

– Đội ngũ quản lý và bán hàng chỉ cần dùng các thiết bị đơn giản là có thể theo dõi tình hình thi công, đồng thời dùng 360 VR Tour như một công cụ để tiếp cận khách hàng và nhà đầu tư một cách nhanh chóng và tiện lợi.

– Các giải pháp mới cho hoạt động thương mại và tiếp thị của công ty tạo nên sự khác biệt với khách hàng và lợi thế cạnh tranh cho công ty.

– Việc tăng lượng người dùng truy cập vào website giúp tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Giúp các công ty tăng lợi nhuận của họ.


– Trang web trở nên thu hút hơn khi người dùng lưu lại trang web nhiều hơn và lâu hơn, điều này làm tăng khả năng chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng.

– Ảnh toàn cảnh được hiển thị 360 độ, dịch vụ xem nhà mẫu 360, dịch vụ 360 VR Tour đã được kiểm chứng về khả năng tăng hiệu quả bán hàng bằng cách cung cấp nhiều loại thông tin hơn, giúp website trở nên uy tín hơn so với đối thủ cạnh tranh.

– Khách hàng tiềm năng thường ưa thích sử dụng ảnh toàn cảnh 360 °, dịch vụ xem 360 độ tại nhà, dịch vụ thực tế ảo hơn ảnh tĩnh thông thường.

– Quyết định đặt hàng của khách hàng trực tuyến mua nhiều sản phẩm hơn khi họ nhìn vào ảnh chụp sản phẩm trong không gian đa chiều.

– Dễ dàng sử dụng cho các buổi thuyết trình giới thiệu tới khách hàng, hỗ trợ bán hàng tối đa.

Nói chung, khi công nghệ phát triển, các công cụ hỗ trợ về mặt thị giác cũng ngày càng đa dạng và thực tế hơn, trực quan hơn và dễ xem hơn, đồng thời cho phép người xem tương tác với nhau và trải nghiệm nhiều hơn các ấn phẩm 2D truyền thống. Sử dụng 360 VR Tour và sử dụng đúng cách, công nghệ này sẽ mang lại nhiều lợi thế cho các công ty. Hy vọng những thông tin trong bài viết là hữu ích với bạn đọc, nếu bạn muốn tìm đọc thêm những thông tin tương tự thì có thể tham khảo tại Xem thêm

Thông tin liên hệ


: masterlai2011
:
:
:
: