Đặt banner 324 x 100

CATTE CLOTHING - Cách giặt áo vải cotton để luôn bền như mới


Những lưu ý khi giặt vải cotton

Không dùng chất tẩy mạnh khi giặt
                                                 Không dùng chất tẩy mạnh khi giặt
  • Không giặt chung quần áo màu với quần áo trắng. 

Một lời khuyên mà nhiều người có thể đã nghe nhưng vẫn đáng chú ý đó là. Tránh giặt chung  quần áo cùng màu với các loại màu khác. Đặc biệt là khi giặt cùng với áo phông màu đậm.  Tránh tình trạng loang lổ làm mất đi vẻ đẹp của chiếc áo.

  • Hạn chế sử dụng xà phòng giặt tẩy mạnh, hkông dùng thuốc tẩy trên quần áo màu. 

Hạn chế sử dụng các loại xà phòng giặt có chất tẩy mạnh. Quan trọng nhất là không sử dụng thuốc tẩy. Đặc biệt là khi giặt áo màu để tránh ảnh hưởng đến màu sắc của chúng.

  • Không giặt với nước nóng quá 40 độ

Không khuyến khích giặt áo trong nước có nhiệt độ cao hơn 40 độ C. Vì nước nóng có thể gây ra tình trạng giãn vải, làm mất đi hình dáng ban đầu của áo.

  • Tránh sử dụng nước xả làm mềm vải

Hạn chế việc sử dụng nước xả làm mềm vải tránh tình trạng giãn ra nhanh chóng của áo cotton. Nếu muốn áo của bạn có mùi thơm dễ chịu sau quá trình giặt. Bạn nên thay thế bằng các loại nước xả mang đến hương thơm.

Chỉ cần áp dụng những bí kíp trên là bạn đã giữ quần áo luôn bền màu, mới. Không còn lo ngại vấn đề quần áo nhanh hư, phai màu nữa. Catte Clothing luôn cập nhật và tổng hợp các thông tin về sản phẩm, xu hướng thời trang hay cách bảo quản quần áo hiệu quả nhất đến khách hàng.

 

Thông tin liên hệ


: Catte
: Catte Clothing
: 0886526363
: