Đặt banner 324 x 100

Nước Hoa Hồng Làm Dịu Da Từ Chiết Xuất Ngải Cứu BRING GREEN Artemisia Calming Balance Toner


Bạn thường thấy thành phần Mugwort extract trong các loại mặt, kem dưỡng thuần chay nhưng không biết có công dụng gì? Mugwort extract được chiết xuất từ ngải cứu hoàn toàn tự nhiên có nhiều công dụng tuyệt vời để dưỡng da nên được ứng dụng là một thành phần để sản xuất ra các loại mỹ phẩm.  Cùng khám phá thành phần ấy cũng như dòng sản phẩm nước hoa hồng chiết xuất ngải cứu có lợi cho làn da nha!

Chiết xuất ngải cứu (Mugwort extract) là gì?
Mugwort extract là chiết xuất từ cây Ngải Cứu (hay còn gọi là Ngải Diệp, Nhả Ngải, cỏ Linh Li,…là một loài thực vật có hoa trong họ cúc Asteraceae). Ngải cứu là loại cây thân thảo, sống lâu năm, thân có rãnh dọc và lá ko có cuống.
Trong ngải cứu có chất tanin – là chất có tác dụng ngăn ngừa sự xuất hiện các vết chàm, mụn nước nhỏ và một số chứng bệnh viêm da khác. Lá ngải cứu cũng rất lành tính nên được sử dụng được hầu hết cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

Ngoài ra, nó còn chứa một số hoạt chất xúc tiến tuần hoàn máu toàn thân, có thể cải thiện quá trình trao đổi chất. Giúp cho da được nuôi dưỡng tốt, vết thương mau lành và nhanh lên da non.

Cơ chế và công dụng của Mugwort extract trong làm đẹp
  • Làm sạch và dịu da
Bởi đặc tính kháng viêm, kháng khuẩn và làm dịu da, chiết xuất ngải cứu được thêm vào trong những mỹ phẩm cho những làn da bị tổn thương và cần có sản phẩm phục hồi từ thiên nhiên, dịu nhẹ, lành tính.
Thêm vào đó, Mugwort extract còn được coi là một phương pháp điều trị hiệu quả cho các bệnh ngoài da như: chàm, viêm da dị ứng, vảy nến,...
  • Giúp làm mềm và giữ ẩm cho da
Mugwort extract cung cấp cho da một lượng độ ẩm nhất định giúp da không bị khô và luôn ở trạng thái mềm mịn, đủ độ ẩm.

Đối với da dầu, Mugwort extract đóng vai trò là chất xúc tác giúp nhẹ nhàng loại bỏ cặn bẩn bám trên da làm lỗ chân lông không bị bí gây mụn. Thành phần này cũng an toàn để cung cấp độ ẩm cho da nhạy cảm.
  • Trị mụn và làm sáng da
Trong thành phần ngải cứu (Mugwort extract) chứa chất tanin có tác dụng ngăn cản sự phát triển của các vết thâm nám, tránh mụn nhọt đồng thời làm sáng da, mờ thâm nám và trẻ hóa làn da. Bảo vệ da và thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương.

Các chất có lợi trong ngải cứu có tác dụng bảo vệ da khỏi các tác nhân oxy hóa có hại đồng thời phục hồi làn da bị tổn thương trả lại làn da tươi trẻ, mịn màng.
  • Giúp lưu thông tuần hoàn máu cải thiện làn da
Mugwort extract có tác dụng cải thiện quá trình trao đổi chất của làn da, chữa lành các vết thương đặc biệt là các vết thương do mụn gây ra từ đó giúp vết thương mau lành, mờ thâm và tái tạo lại các mô da tổn thương.
  • Chất chống oxy hóa cho da
Mugwort extract có chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa tổn thương do tia cực tím gây ra, đóng vai trò như một chất kích thích collagen, giúp giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn. Đem lại làn da căng mịn, tươi trẻ.

REVIEW NƯỚC HOA HỒNG CHIẾT XUẤT NGẢI CỨU BRING GREEN 

MÔ TẢ SẢN PHẨM
Nước Hoa Hồng BRING GREEN Artemisia Calming Balance Toner giúp làm ẩm và cung cấp nước cho làn da khô, hỗ trợ loại trừ những bụi bẩn bám trên da, làm sạch da tốt. Cây ngải cứu có tác dụng thanh lọc, chăm sóc dịu nhẹ làn da nhạy cảm, vì vậy rất hiệu quả đối với làn da bị mụn trứng cá, dễ bị kích ứng với các yếu tố từ môi trường bên ngoài. Toner giúp cân bằng độ pH cho da, đồng thời phân bổ các tế bào sắc tố giúp da đều màu hơn.

Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: BRING GREEN
Trọng lượng: 510ml
Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất/ 1 năm kể từ lúc mở nắp

THÀNH PHẦN
Cây Artemisia, có chứa các dưỡng chất có rất tốt cho da như: B-Caroten, Flavonoid, Axit amin, Vitamin C. Artemisia được trồng ở Yeongcheon, Gyeongsangbuk-do được thiên nhiên trong lành ban tặng, bằng cách chiết xuất các thành phần hoạt tính bằng phương pháp chiết xuất cho chiết xuất áp suất cao, nhiệt độ thấp giúp chất dinh dưỡng được bảo toàn mà không bị mất đi bởi nhiệt độ cao.

Axit amin và caroten. Trong số đó, “flavonoid” đặc biệt quan trọng vì nó giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da và giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh. Bằng cách kết hợp "5-Green Vital Complex - chiết xuất từ ​​rau xanh và vàng, giàu chất dinh dưỡng, chiết xuất từ ​​bắp cải, chiết xuất rau bina, chiết xuất bông cải xanh, nước Artemiss leef và chiết xuất trái cây Hbscus Esculentus cùng với chiết xuất Artemisia nhanh chóng làm dịu làn da căng thẳng và cân bằng độ pH trên da của bạn.

CÔNG DỤNG CHÍNH

Nước Hoa Hồng Làm Dịu Da BRING GREEN Artemisia Calming Balance Toner phù hợp với làn da bị kích ứng vì có chứa 70%  chiết xuất ngải cứu giúp làm dịu làn da của bạn và duy trì sự cân bằng dầu và nước. 
Làm dịu da bị kích ứng, che chắn và cải thiện cho làn da của bạn
Với công thức có tính axit nhẹ sẽ chăm sóc độ pH cho da và củng cố hàng rào tự nhiên của da.

Giúp làm mềm và cung cấp độ ẩm cho da khô. Với da nhờn, ngải cứu lại có tác dụng phân giải chất béo, loại trừ những bụi bẩn bám trên da, làm sạch da rất tốt. Ngải cứu còn có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa các mụn bọc, mụn đỏ, kích ứng da.


Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào OLIVE YOUNG OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #OLIVEYOUNG #BRINGGREEN #ArtemisiaCalmingBalanceToner #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale
 

Thông tin liên hệ


: chanchan
:
:
:
: