Đặt banner 324 x 100

Dưỡng da chuyên sâu với tinh chất ốc sên BENTON Snail Bee Ultimate Serum


Ngày nay, tinh chất được xem như là một bước cần thiết giúp mang lại hiệu quả cải thiện làn da rõ rệt trong công cuộc dưỡng da của bạn, bởi vốn serum có thiết kế đặc biệt để vận chuyển các dưỡng chất, thúc đẩy các tế bào hoạt động trong quá trình dưỡng da. Cùng tìm hiểu tinh chất dưỡng da chuyên sâu BENTON Snail Bee Ultimate Serum với thành phần chính từ dịch ốc sên.


Chiết xuất dịch nhầy ốc sên là gì?
Chiết xuất dịch nhầy ốc sên được xem là giải pháp lý tưởng giúp tái tạo làn da hiệu quả, thúc đẩy tăng trưởng tế bào, hỗ trợ trẻ hóa da và giúp chữa lành nhanh chóng các vết thương, giảm sẹo. Đặc biệt, sản phẩm này còn có tác dụng giúp giảm mụn trứng cá, làm giảm sự tăng trưởng của vi khuẩn, giảm viêm, nuôi dưỡng làn da tươi trẻ rạng ngời.

Công dụng dịch chiết ốc sên
Phục hồi da: Dịch chiết ốc sên làm tăng sự phân chia của tế bào nguyên bào sợi của con người. Sự gia tăng của tế bào này giúp cho làn da được trẻ hóa.

Hiệu quả giữ ẩm mạnh mẽ và tái tạo tế bào: làm giảm các nếp nhăn, vết sẹo và những khuyết điểm trên da. Chất nhờn của ốc sên cũng rất tốt cho việc dưỡng ẩm cho da vì nó có các protein nhớt liên kết với axit hyaluronic (một thành phần giữ ẩm kéo nước vào các lớp ngoài của da).

Kích thích tổng hợp collagen: Kem chứa 5% dịch chiết ốc sên kích thích tổng hợp Collagen mạnh hơn kem giả dược chỉ sau 28 ngày, tăng cường độ săn chắc và trẻ hoá da.

Giới thiệu tinh chất ốc sên BENTON Snail Bee Ultimate Serum

BENTON Snail Bee Ultimate Serum là phiên bản nâng cấp  với phức hợp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da và mang lại vẻ tươi sáng cho làn da với sức mạnh đến từ các thành phần lên men có chức năng làm sáng, chăm sóc nếp nhăn. Sản phẩm giúp cải thiện bề mặt da, phục hồi và đem lại một làn da trẻ khỏe từ sâu bên trong. 

Thành phần

Saccharomyces/Snail Secretion Filtrate Ferment Filtrate, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Water, Aqua (Water), Camellia Sinensis Leaf Water, Butylene Glycol, 1,2-Hexanediol, Niacinamide, Glycerin, Pentylene Glycol, Aloe Barbadensis Leaf Juice Powder, Sodium Hyaluronate, Chamaecyparis Obtusa Leaf Extract, Diospyros Kaki Leaf Extract, Ulmus Campestris (Elm) Bark Extract, Plantago Asiatica Extract, Laminaria Digitata Extract, Salix Alba (Willow) Bark Extract, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Althaea Rosea Root Extract, Allantoin, Adenosine, Bee Venom, Beta-Glucan, Betaine, Panthenol, Citric Acid, Caprylyl Glycol, Xanthan Gum,...


Trong đó:
  • Snail Secretion Filtrate (dịch nhầy ốc sên): có thể giúp thanh tẩy lớp tế bào chết trên da và phòng ngừa các tác nhân gây bệnh. Đồng thời dịch nhầy ốc sên còn có tác dụng làm lành sẹo một cách tuyệt vời. Bên cạnh đó nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên này còn giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo các tế bào mới. Ngoài khả năng làm trẻ hóa làn da thì thành phần này còn có thể đẩy lùi mụn hiệu quả.
  • Bee Venom (nọc ong): có công dụng hiệu quả trong quá trình điều trị mụn. Đồng thời, nọc ong còn có khả năng kháng viêm, chống khuẩn và phục hồi làn da đang bị tổn thương. Ngoài ra, thành phần này còn là nhân tố quan trọng giúp ngăn ngừa lão hóa cho da, đẩy lùi nếp nhăn và tăng độ đàn hồi. Bên cạnh đó, nọc ong còn giúp làn da đều màu hơn nhờ khả năng ức chế sự hình thành sắc tố Melanin.
  • Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Water (Chiết xuất từ là tràm trà): giúp giảm viêm sưng và làm khô nhân mụn hiệu quả.
  • Camellia Sinensis Leaf Extract (Chiết xuất từ trà xanh): có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa. Đồng thời, đây còn là thành phần giúp làm sạch da và ngăn ngừa sự hình thành của mụn.
  • Aloe Barbadensis Leaf Juice (Lô hội): có tác dụng duy trì độ ẩm, điều trị sẹo và làm đều màu da.
  • Salix Alba (Willow) Bark Extract (Vỏ cây liễu trắng): trong thành phần cây liễu trắng có chứa alicin, hợp chất này sẽ chuyển hóa thành Salicylic Acid. Đây là một loại BHA có tác dụng thanh thẩy tế bào chết cũng như điều trị mụn hiệu quả.

Tại sao cần sử dụng tinh chất ốc sên BENTON Snail Bee Ultimate Serum

Giúp tăng cường độ đàn hồi với các thành phần hàm lượng cao cao cấp.
Chứa thành phần được cấp bằng sáng chế bao gồm 5 thành phần lên men có nguồn gốc thực vật.
Các thành phần có nguồn gốc tự nhiên khác nhau góp phần  cung cấp độ ẩm chuyên sâu và giúp làm dịu mát và chăm sóc da. 
Giúp phục hồi sức sống làn da bằng cách sự cân bằng độ pH đối với làn da bị mất độ đàn hồi và xỉn màu.
Kết thấm nhanh mang lại cảm giác mịn màng duy trì độ căng và đàn hồi của da.

Đánh giá về kết cấu

BENTON Snail Bee Ultimate Serum kết cấu khá đặc. Nhưng khi sử dụng, cảm giác giống như em ấy lướt trên da mặt chúng ta một cách nhẹ nhàng vậy. Do đó, tuy đặc mà nhẹ vì thẩm thấu khá nhanh và không hề gây cảm giác bết dính. Còn về mùi hương thì em ấy gần như không có. Nên những cô nàng bị “ám ảnh” bởi những sản phẩm có mùi quá nồng nặc, thì với em này bạn sẽ không phải trải qua điều kinh hoàng đó đâu.


Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào BENTON OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #BENTON #SnailBeeUltimateSerum #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale
 

Thông tin liên hệ


: chanchan
:
:
:
: