Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn bạn nơi thu mua đồ nội thất TPHCM giá tốt


      TPHCM trong khoảng thời gian kinh tế khó khăn, nhu cầu thu mua đồ nội thất cũ cũng vì thế mà ngày càng tăng cao để đáp ứng nhu cầu của người dân và doanh nghiệp hơn. Những món hàng cũ không vì giá rẻ mà lại có chất lượng thấp, mà đôi khi bạn sẽ tìm được những món “xịn” với giá rất hời. Việc tìm nơi chuyên thu mua đồ nội thất TPHCM uy tín sẽ giúp bạn với nhiều lợi ích khác nhau, để nghiên cứu đơn vị uy tín nhanh chóng, hãy tham khảo bài viết dưới đây!
 

Thanh Hiền chuyên thu mua đồ nội thất TPHCM giá tốt



      Thu mua nội thất Thanh Hiền tự hào là địa chỉ chuyên thu mua đồ nội thất tại TPHCM với cam kết giá tốt. Nhân viên tư vấn và định giá tại Thanh Hiền được đào tạo chuyên sâu, chủ động gặp khách chỉ trong 1 giờ khi nhận được điện thoại của quý khách.

      Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, bốc xếp gọn lẹ, giúp giảm chi phí vận chuyển và đẩy giá đồ thanh lý của quý khách lên cao nhất so với mặt bằng chung ở Hồ Chí Minh. 

      Mỗi sản phẩm thanh lý như bàn ghế, đồ dùng trong nhà bếp... sẽ được đánh giá theo giá trị và tình trạng cụ thể, từ đó đưa ra mức giá hợp lý nhất cho bạn. Hãy liên hệ cho chúng tôi ngay trong hôm nay!

THU MUA ĐỒ CŨ THANH HIỀN

Địa chỉ :175 Bình Long, Phường Bình Hưng Hoà A, Quận Bình Tân, TP.HCM
Địa chỉ 2:346 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0972.235.085 - Thanh Hiền
Email: docuthanhhien@gmail.com
Website: muadocuthanhhien.com/

https://muadocuthanhhien.com/tin-tuc-va-su-kien/huong-dan-ban-noi-thu-mua-do-noi-that-tphcm-gia-tot