Đặt banner 324 x 100

Bí quyết giảm stress cho người đi làm bằng nến thơm hiệu quả nhất.


Rất nhiều công việc trên công ty chờ bạn giải quyết, vậy mà về nhà vẫn còn rất nhiều việc để bản phải làm. Khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và không còn năng lượng. Thế nhưng để hoàn thành nhiệm vụ ở công ty hay ở nhà một cách tốt nhất thì bạn cần phải chăm sóc bản thân. Đặc biệt là không quên chăm sóc sức khỏe tinh thần cho mình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá bí quyết giảm stress cho người đi làm văn phòng, và tập trung vào phương pháp nến thơm hiệu quả nhất để mang lại sự thư giãn và cân bằng trong cuộc sống hàng ngày.
 

1. Cân bằng lại các thói quen sinh hoạt cho hợp lí.

- Điều chỉnh giấc ngủ: bạn có nhận thấy rằng khi thiếu ngủ thì cơ thể chúng ta không muốn làm bất cứ thứ gì cả. Và nếu có làm thì bạn đang chỉ ép bản thân mình làm, điều đó khiến mọi việc bạn thực hiện hoạt động không tốt. Như vậy sẽ  còn làm ảnh hưởng kéo dài hiệu suất làm việc của bạn. Vì thế, bạn nên có một giấc đủ thì khoảng 5 tiếng còn có nhiều thời gian hơn thì dành khoảng 8 tiếng cho giấc ngủ của mình. Nếu khó ngủ thì bạn nên hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử trước khi ngủ và có thể kết họp với nến thơm để dễ dàng đưa bạn chìm sâu vào giấc ngủ hơn.
- Lập kế hoạch và quản lý thời gian: Sắp xếp công việc một cách có tổ chức để tránh cảm giác áp lực và bị quá tải. Sử dụng các công cụ quản lý thời gian, như lịch làm việc, để giúp bạn ưu tiên công việc và tận dụng thời gian một cách hiệu quả.

2. Tự giác tạo nên sự thư giãn cân bằng cho bản thân.

- Thực hiện các bài tập thể dục thường xuyên: Việc tập thể dục đã được rất nhiều người nhiều công cụ truyền thông nói đến lợi ích của nó. Vì thế, tập thể dục giúp giải tỏa căng thẳng, tăng cường sức khỏe cả về thể chất và tinh thần. Hãy dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để thực hiện các bài tập như đi bộ, chạy bộ hoặc yoga.
- Tận hưởng các hoạt động giải trí: Học cách thưởng thức những hoạt động mà bạn thích. Đi xem phim, đọc sách, nghe nhạc, hoặc tham gia các hoạt động xã hội. Điều này sẽ giúp bạn thoát khỏi áp lực công việc và tạo ra sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân.

3. Giảm stress hiệu quả bằng nến thơm.

Ngày nay, nến thơm đang là sản phẩm được nhiều bạn trẻ ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Bởi công dụng giảm stress bất ngờ từ hương thơm của nến. Mặc dù không có các chất gây nghiện nhưng nó vẫn là sản phẩm có hương thơm giúp giải tỏa căng thẳng hay nhất.

- Chọn loại nến có hương thơm thích hợp: Nến có thể tạo ra không gian thư giãn bằng cách kích hoạt các giác quan của chúng ta. Các loại hương như lavender, cam đào , hoa oải hương, và chanh thường được sử dụng để giảm căng thẳng và mang lại sự bình yên.
- Tạo một không gian thư giãn: Chọn một góc nhỏ trong phòng làm việc của bạn hoặc một khu vườn nhỏ để tạo một không gian riêng tư. Đặt một chiếc nến thơm ở gần và thắp nó khi cảm thấy căng thẳng..

Nếu bạn chưa biết nến thơm sử dụng như thế nào thì hiệu quả bạn có thể truy cập website: KIOKU
tìm đến trang blog kiến thức về nến thơm để  biết cách sử dụng hiệu quả nhất nha.

Hoặc bạn có thể liên hệ qua:
Địa chỉ: 185/130 Đường Trần Hưng Đạo, Phường Đông Hòa, Tp. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.
Email: kioku1410@gmail.com
Điện thoại: 0793450492
Để được tư vấn trực tiếp nhé! Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng mình!