Đặt banner 324 x 100

Kem chấm mụn thuần chay DERMAFIRM CICAA.C Spot Cream kháng viêm, giảm sưng hiệu quả


Kem chấm mụn là giải pháp “cấp cứu” hiệu quả được nhiều tín đồ làm đẹp áp dụng để làm dịu nhanh các nốt mụn trên da. Nếu bạn đang không biết nên sử dụng loại sản phẩm chấm mụn nào tốt thì hãy tham khảo ngay em chấm mụn thuần chay DERMAFIRM CICAA.C Spot Cream dưới đây nhé!

Kem chấm mụn là gì?
Kem chấm mụn là sản phẩm kem trị mụn chuyên điều trị mụn, với đặc tính kháng khuẩn cao và khả năng làm giảm sưng, viêm nhanh chóng, giảm thiểu sự lây lan và tránh làm tình trạng mụn trở nên tồi tệ hơn. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng ngăn ngừa những tác nhân gây mụn, viêm nhiễm da.


Tiêu chí chọn mua kem chấm mụn an toàn, hiệu quả
  • Có tác dụng diệt khuẩn
Tác dụng diệt khuẩn là một trong những tiêu chí hàng đầu, bởi lượng bã nhờn và bụi bẩn trên da dễ gây tắc lỗ chân lông, khiến vi khuẩn sinh sôi gây mụn nghiêm trọng. Do đó, đừng quên chọn sản phẩm có tác dụng diệt khuẩn tốt để chấm mụn nhé!
  • Giảm thâm tốt
Sau thời gian loại bỏ những chiếc mụn cứng đầu, thì thâm da cũng là một vấn đề khó giải quyết. Chính vì vậy, những loại kem chấm mụn vừa có công dụng trị mụn, vừa có khả năng loại bỏ vết thâm sau mụn là sự lựa chọn tối ưu.
  • Thành phần
Những thành phần được khuyên sử dụng khi dùng kem chống mụn là Isopropyl methylphenol, lưu huỳnh, triclosan hay resocin. 
Salicylic Acid, Benzoyl peroxide,  AHA, Tinh chất tràm trà cũng là những cái tên được cho là kẻ “khắc tinh” của da dầu mụn. Ngược lại, nếu da bạn nhạy cảm, dễ kích ứng thì những sản phẩm kem dưỡng da trị mụn có chiết xuất từ tự nhiên, lành tính sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.
  • Thương hiệu uy tín
Hiện nay trên thị trường có không ít những sản phẩm mỹ phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Bạn nên ưu tiên những thương hiệu nổi tiếng và lâu năm và chọn mua tại những cửa hàng uy tín nhé!

Gợi ý kem chấm mụn đến từ thương hiệu DERMAFIRM - CICAA.C Spot Cream

Câu chuyện thương hiệu DERMAFIRM

DERMAFIRM - Câu chuyện truyền cảm hứng về thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp hàng đầu châu Á. Mỹ phẩm DERMAFIRM là dòng mỹ phẩm sinh học hàng đầu tại Hàn Quốc, được sản xuất và điều chế với công nghệ R4, M4 độc quyền cũng như công nghệ Liposome tiên tiến và đạt được những chỉ tiêu khắt khe nhất của những chuyên gia hàng đầu từ Đức và Nhật.

Ý nghĩa logo thương hiệu DERMAFIRM: "DERMA" được lấy từ cụm từ "Dermatology" có nghĩa là DA LIỄU (hay gọi chung là DA). "FIRM" có nghĩa là "Bền vững", "Chắc chắn" và "Mạnh mẽ". DERMAFIRM - có nghĩa là "Chăm sóc làn da khỏe mạnh". Đó cũng chính là sứ mệnh cao cả và mục tiêu xuyên suốt của DERMAFIRM.

Đặc điểm nổi bật của thương hiệu
CHẤT LƯỢNG ĐƯỢC ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU: Chất lượng sản phẩm được DERMAFIRM được đặt lên hàng đầu với các chứng nhận uy tín hàng đầu như 10 Free, ISO 22716, ISO 9001, JAS-ANZ, EWG là dòng mỹ phẩm sinh học an toàn, hiệu quả.

NGUYÊN LIỆU THÔ THUẦN KHIẾT: Nguyên liệu thô của DERMAFIRM được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng, đảm bảo yếu tố thuần khiết nhất từ khi trồng cho đến khi chế biến, từ các phòng thí nghiệm đến nhà máy sản xuất vô cùng nghiêm ngặt.

CÔNG NGHỆ & TRÁCH NHIỆM: Đi cùng với công nghệ hiện đại, DERMAFIRM đề cao quyền lợi của người tiêu dùng. Với dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng tận tâm, DERMAFIRM luôn làm hài lòng mọi khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất!

THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG: Sản xuất mỹ phẩm xanh thân thiện với môi trường không còn là một xu hướng mà chính là trách nhiệm xã hội của chúng tôi. Tại DERMAFIRM, chúng tôi sản xuất mỹ phẩm đồng nghĩa với việc bảo vệ môi trường với Chứng nhận ISO 14001 (Quản lý môi trường).

NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG: Chúng tôi cam kết luôn trung thành và thực hiện sứ mệnh cao cả của DERMAFIRM là “Tất cả sự quan tâm của chúng tôi là một làn da khỏe mạnh” kể từ khi thành lập thương hiệu vào năm 2002.

Đặc điểm nổi bật của kem chấm mụn DERMAFIRM CICAA.C Spot Cream

Dòng CICAA.C của DERMAFIRM chứa các hoạt chất hiệu quả cao từ chiết xuất của Rau má non được nuôi trong 30 ngày tại trang trại thông minh Cheonan, nổi bật với tế bào gốc rau má - Exosome Centella Asiatica. Đây là công nghệ tách tế bào thực vật đã được cấp bằng sáng chế, giúp vận chuyển thành phần hoạt chất nhanh hơn, sâu hơn và hiệu quả hơn đến các tế bào da.

Hiệu quả làm giảm đáng kể các dấu hiệu nhạy cảm nhờ đặc tính làm dịu của chiết xuất rau má, kết hợp với công nghệ chiết xuất tế bào gốc tân tiến sẽ đem lại hiệu quả làm dịu vừa chuyên sâu, vừa tức thì cho da, trà lại làn da khỏe mạnh ngay cả sau quá trình điều trị da bằng phương pháp xâm lấn.

Theo nghiên cứu thực nghiệm, nếu sử dụng đồng thời 5 sản phẩm của dòng CICA A.C, mụn đầu trắng sẽ được giải quyết 31,03%, hàm lượng tiết dầu trên da được giảm lên đến 38,47%, và kiểm soát đến 21,66% quá trình sản xuất sợi bã nhờn.

Mô tả sản phẩm
Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: DERMAFIRM

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Trọng lượng: 15g

Thiết kế: Dạng tuýp nhựa màu trắng đỏ

Texture: Dạng cream đặc màu trắng mịn

Bảng thành phần
Chiết xuất lá Centella asiatica, caprylyl methicone, butylene glycol dicaprylate/dicaprate, butylene glycol, 1,2-hexanediol, niacinamide, cetearyl olivate, sorbitan olivate, behenyl Alcohol, glycerin, sáp ong tổng hợp, caprylic/capric triglycerid, nước tinh khiết, amoni acryloyl dimethyl taurate/V picopolymer, decylene glycol, panthenol, allantoin, propanediol, ethylhexyl glycerin, Disodium EDTA, Axit Citric, Benzyl Glycol, Glycosaminoglycan thủy phân, Natri Hyaluronate, Crosspolymer natri Hyaluronate, Axit Hyaluronic thủy phân, Hydroxypropyl Trimonium Hyaluronate, Axit Hyaluronic, Natri Acetylat Hyaluronate.

DERMAFIRM CICAA.C Spot Cream - Kem chấm mụn chuyên sâu, phục hồi, tái tạo làn da

Sản phẩm dòng CICAA.C thuần chay với chiết xuất từ rau má tại Cheonan có tác dụng làm cung cấp độ ẩm, cân bằng độ pH cho da giúp mang lại làn da mịn màng, rạng rỡ. Bên cạnh đó, kem chấm mụn còn giúp làm dịu da hiệu quả trước các kích ứng từ bên ngoài môi trường và chất kem phù hợp với cả những làn da mụn và da nhạy cảm. Với công nghệ được cấp bằng sáng chế tách và tinh chế từ tế bào thực vật giúp sản phẩm thẩm thấu hấp thụ tốt hơn vào da.

Ngoài khả năng cấp ẩm, làm dịu sản phẩm còn chứa 4 thành phần tẩy da chết (AHA, BHA, PHA, LHA) giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, giảm sần, giúp làn da thông thoáng từ đó da sẽ trở nên mịn màng và cải thiện tình trạng da đáng kể.

Với Axit hyaluronic gấp 8 lần và panthenol sở hữu khả năng cấp nước, cấp ẩm cho da từ sâu bên trong cực kỳ nổi bật. Đồng thời, thành phần này cũng giữ, ngăn ngừa da thoát hơi nước, giúp bảo vệ làn da bình thường khỏi các tác nhân khiến da khô nhạy cảm và duy trì lớp hàng rào tự nhiên.

Hướng dẫn sử dụng
Sử dụng ở bước cuối cùng của chu trình dưỡng da hằng ngày

Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ thoa và vỗ nhẹ lên bề mặt để sản phẩm được thấm sâu vào da.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt. Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào DERMAFIRM OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DERMAFIRM #CICAACSpotCream #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: chanchan
:
:
:
: