Đặt banner 324 x 100

App review mỹ phẩm dành cho các tín đồ làm đẹp


Bạn đang tìm kiếm app review mỹ phẩm chân thật? Bạn muốn sử dụng app tra thành phần mỹ phẩm và chất lượng trước khi đưa ra quyết định mua? Tại bài viết này, cùng khám phá chiếc app review mỹ phẩm chính hãng được nhiều người tin tưởng hiện nay nhé!


App review mỹ phẩm Trentips
Trentips là một app review mỹ phẩm chính hãng khá là quen thuộc đối với cộng đồng review mỹ phẩm. Ứng dụng có thiết kế khá đơn giản và dễ sử dụng. Tại đây, bạn có thể xem mọi đánh giá về các loại mỹ phẩm như: son, phấn, các món đồ skincare,...
Ngoài ra, trên ứng dụng còn giúp bạn biết thêm thành phần mỹ phẩm. Từ đó, bạn có thể xem xét xem da mình có phù hợp với sản phẩm không. Chưa dừng lại ở đó, Trentips chuyên cập nhật và đăng tải các chương trình khuyến mãi khi mua mỹ phẩm. Có nhiều hoạt động và ưu đãi cho người dùng nhằm tích điểm đổi tiền.

Thông tin ứng dụng Trentips

Tên ứng dụng: Trentips
Nền tảng: Android 5.0 trở lên, iOS 11.0 trở lên.
Loại ứng dụng: Review, Làm đẹp
Nhà phát triển: Infinity Ventures Co,.LTD
Dung lượng: 24MB
Nhu cầu sử dụng: Những người có nhu cầu làm đẹp và cần mua các loại mỹ phẩm an toàn phù hợp với nhu cầu
Đối tượng sử dụng: Nam, nữ có sử dụng smartphone

Ưu điểm của Trentips
Xem được những review chân thật từ chính những người trải nghiệm sản phẩm.
Tra được bảng thành phần sản phẩm.
Xem được một số mẹo hữu ích về làm đẹp, chăm sóc da.
Có bảng xếp hạng các loại mỹ phẩm để bạn tham khảo (dựa vào lượt mua và lượt đánh giá của người dùng).
Hỗ trợ kết nối người dùng từ khắp cả nước, dễ dàng hơn để pass lại sản phẩm cho người khác 
Có các sự kiện, ưu đãi dành cho người dùng.

Lý do nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn Trentips
Trentips cung cấp gần như tất tần tật mọi điều "trên trời dưới biển" về mỹ phẩm. Đặc biệt, bạn có thể kiểm tra thành phần sản phẩm. Trentips sắp xếp các thành phần chuyên dùng cho từng loại da. Một điểm cộng siêu to là mỗi thành phần đều có giải thích định nghĩa, công dụng bằng tiếng Việt rất dễ hiểu.

Đánh giá mỹ phẩm đều từ người dùng thật, họ thật sự đã dùng và viết thành cảm nhận, chứ không phải quảng cáo thổi phồng sản phẩm. Thêm vào đó, cộng đồng làm đẹp Trentips là nơi mọi người đăng tải hình ảnh, bài viết, chia sẻ những thắc mắc và cùng tư vấn cho nhau để xinh đẹp hơn, chọn được mỹ phẩm hợp với da mình hơn.

Về điểm thưởng. Khi bạn sử dụng app Trentips, mọi hoạt động của bạn đều được ghi nhận thành điểm thưởng và bạn có thể dùng điểm thưởng để đổi lấy mỹ phẩm miễn phí ngay tại ngày diễn ra sự kiện.

Vừa cung cấp thông tin và nâng cao kiến thức về làm đẹp, mỹ phẩm và làn da, vừa tạo cơ hội cho người dùng trải nghiệm mỹ phẩm miễn phí.


Mau nhanh tay nhấn vào đây để tải ngay Trentips nha: Liên kết tải xuống ứng dụng

#Dep21 #Trentips #AppReview #Trentipsapp #myphamhanquoc #reviewmypham

 

Thông tin liên hệ


: chanchan
:
:
:
: