Đặt banner 324 x 100

Tinh Chất Chấm Mụn Tràm Trà BRING GREEN Tea Tree S.O.S Spot Serum


Mụn luôn là vấn đề muôn thuở không của riêng ai và giải quyết được nó cũng là một quá trình. Tìm hiểu ngay các công dụng của tinh chất tràm trà với làn da mụn. Serum tràm trà trị mụn của BRING GREEN Tea Tree S.O.S Spot Serum có gì lợi hại bên trong?

Công dụng của tràm trà với da là gì?

Tràm trà có tên khoa học là Melaleuca Alternifolia thường được được dùng trong việc chăm sóc da, đặc biệt đối với làn da mụn. Trong tràm trà chứa terpinen-4-ol có tác dụng kháng khuẩn hạn chế vi khuẩn gây mụn đồng thời giảm tình trạng sưng viêm do mụn. 
Ngoài ra tràm trà còn có công dụng làm dịu, giảm các chịu chứng mẩn ngứa, đau rát do vi khuẩn gây ra bệnh chàm, vảy nến. Nhìn chung tinh dầu tràm trà khá an toàn với làn da con người, tuy nhiên nếu ở dạng nguyên chất nó có tác dụng khá mạnh vì vậy bạn phải hết sức cẩn thận khi dùng. Khi dùng trong mỹ phẩm hàm lượng tinh dầu tràm trà đã được định lượng phù hợp, nên sẽ đảm bảo tính an toàn với hầu hết mọi loại da. Nhưng với những bạn có làn da nhạy cảm vẫn nên dùng thử 1-2 giọt trên vùng da tay, cổ để đảm bảo không bị kích ứng trước khi sử dụng cho toàn mặt.

REVIEW Tinh Chất Chấm Mụn Tràm Trà BRING GREEN Tea Tree S.O.S Spot Serum

Tinh Chất Chấm Mụn Tràm Trà BRING GREEN Tea Tree S.O.S Spot Serum ngăn ngừa quá trình oxy hóa trên da, kháng khuẩn và hỗ trợ điều trị mụn một cách hiệu quả.

Được biết đến là thương hiệu nội địa Hàn Quốc, BRING GREEN chỉ vừa ra mắt thị trường trong thời gian gần đây nhưng đã được các khách hàng ưa chuộng và yêu thích. Một phần là do BRING GREEN sở hữu các dòng sản phẩm có thành phần chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên, không gây hại cho làn da. Nổi bật là các dòng sản phẩm chăm sóc da mụn như Tinh Chất Chấm Mụn Tràm Trà Tea Tree S.O.S Spot Serum.


Bảng thành phần: 
Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Extract ( 720,415 ppm ), Butylene Glycol, Alcohol, Centella Asiatica Extract ( 50,000 ppm ), Pentylene Glycol, Glycerin, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Flower/Leaf/Stem Extract(8,381ppm), Melia Azadirachta Leaf Extract, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil ( 500 ppm ), Melia Azadirachta Flower Extract, Endomyces Ferment Filtrate, Vincetoxicum Atratum Extract, Theobroma Cacao (Cocoa) Seed Extract, Sodium Polyacryloyldimethyl Taurate, Water, Polyglyceryl-10 Laurate, 4-Terpineol(3,000ppm), Hydrogenated Lecithin, Panthenol, Ethylhexylglycerin, Sodium Polyacrylate, Sodium Citrate, Citric Acid, Sodium Phytate, Dextrin, 1,2-Hexanediol, Tocopherol, Xanthan Gum.

Trong đó:
- Là dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị các vết mụn, Tinh Chất Chấm Mụn Tràm Trà Tea Tree S.O.S Spot Serum có chứa các thành phần tự nhiên như thành phần chiết xuất từ rau má, chiết xuất từ tràm trà. Thành phần chiết xuất từ rau má có hàm lượng Flavonoid cao cùng với các hoạt chất khác như axit amin và các thành phần giàu vitamin A, vitamin C, vitamin E… đem lại công dụng hiệu quả cho làn da. 

- Chiết xuất rau má có trong Tinh Chất Chấm Mụn Tràm Trà Tea Tree S.O.S Spot Serum (hay còn được gọi là centella asiatica) với vai trò kích thích quá trình sản sinh collagen, hỗ trợ giảm thiểu lượng nếp nhăn trên da cũng như phục hồi các vết thương, vết sẹo trên da. 
Đồng thời có vai trò tạo lớp màng bảo vệ da tránh khỏi các tia nắng có hại từ ánh nắng mặt trời.

- Ngoài ra, còn có chứa thêm thành phần chiết xuất từ tràm trà chiếm khoảng 83% trong tinh chất, với việc chứa các hoạt chất như terpenoids, benzoly peroxide với vai trò ngăn ngừa quá trình oxy hóa trên da, kháng khuẩn và hỗ trợ điều trị mụn một cách hiệu quả.

- Tinh Chất có chứa thêm các thành phần khác như dermacella, dermacleratm với công dụng làm dịu da một cách hiệu quả, kiểm soát sợi bã nhờn và hỗ trợ loại bỏ tế bào chết cho da. 

- Dòng sản phẩm này không chứa các chất gây hại cho da, không gây kích ứng cho da, kể cả làn da nhạy cảm.

Thiết kế và kết cấu
Tinh Chất Chấm Mụn Tràm Trà BRING GREEN Tea Tree S.O.S Spot Serum có thiết kế dạng lọ tinh chất với dung tích 13ml. Lọ tinh chất này có thiết kế nhỏ nhắn, vỏ ngoài màu xanh lá và phần nhãn dán có in đầy đủ thông tin của sản phẩm. Phần nắp có thiết kế dạng nắp vòi bơm nhỏ giọt, trong suốt, giúp các nàng dễ dàng điều chỉnh lưu lượng tinh chất cần thiết. Phần tinh chất mụn tràm trà này có màu xanh trong suốt, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây nhờn rít trên da.
Phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, kể cả những người sở hữu làn da nhạy cảm.

Sử dụng BRING GREEN Tea Tree S.O.S Spot Serum đúng cách

Bước 1: Làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt để da có sự cân bằng về độ ẩm, sau đó sử dụng toner ( nếu có)
Bước 2: Cho serum ra lòng bàn tay, xoa trong vài giây rồi áp lên da mặt xoa bóp đều để tinh chất thấm sâu vào da.
Bước 3: Massage nhẹ nhàng, vỗ nhẹ lên toàn bộ khuôn mặt để giúp tinh chất thẩm thấu nhanh hơn. Sau đó, tiếp tục sử dụng thêm kem dưỡng để gia tăng hiệu quả chăm sóc da.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào OLIVE YOUNG OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #BRINGGREEN #TeaTreeCICASOSSpotSerum #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: chanchan
:
:
:
: