Đặt banner 324 x 100

Cấu tạo cơ bản đèn led pha tiết kiệm điện


cấu trúc căn bản của đèn Led
Đèn led có kết cấu gồm 4 phần là chip led, tạo nguồn, bộ phận tản nhiệt,bộ phận phát quang

Đối có chip led thì đó là thành phần cần thiết nhất trong đèn Led. Chip Led sở hữu kết cấu đặc biệt quan trọng và khác biệt so có đèn truyền thống; bên trong chip led sở hữu thiết bị cung cấp dẫn dùng để làm dẫn điện mỗi lúc đèn Led vận động bình thường chip này sẽ sở hữu được pha thêm những tạp chất t tiếp giáp P (đầu Anot) – N (Katot). Đầu P trống đầu N chứa điện. Hai đầu này giúp kéo dãn tuổi thọ của đèn led pha.



phần tử nguồn cung cấp điện giúp cho bóng đèn phát sáng. Nguồn đc nối có dòng điện nhờ bộ cáp nguồn. Nguồn Drive đc sử dụng cho đèn led để lắm cạnh bên thân đèn.

cấu trúc của bộ tản nhiệt giúp các tinh thể phát sáng sở hữu nhiệt độ cao xuống mức thấp hơn.

bộ phận phát quang giúp cho hoạt động của đèn được chiếu sáng tiếp tục

Đèn led đường phố có cấu trúc vỏ đương nhiên

Đèn led pha hoàn toàn có thể tăng giảm công năng 1 cách linh động.

Đèn có dãi nhiệt độ màu vô cùng rộng: 2000K – 3000K – 4000K – 5000K – 6000K – 7000K
Đồng thời đèn hoàn toàn có thể sáng ngay lập tức khi khơi động ( chỉ tốn khoản 0,1 – 0,2s). Nên đèn hoàn toàn có thể lắp ở bất kì khu vực nào mà dường như không sợ ảnh hưởng đến nhu cầu hoạt đồng của khách hàng.

Đèn led pha có thể phát ra nguồn sáng đồng đều hơn so với rất nhiều dòng đèn khác
Đèn led pha có tuổi thọ cao ( 60.000 – 70.000 giờ) cao hơn 6 – 7 lần so có đèn CFL ( đèn huỳnh quang)

Xem thêm : đèn đường led

những điều cần lưu ý khi lắp đèn led nhà xưởng 150W
được xem là bền bỉ; tiết kiệm điện và có ánh sáng tốt; đèn led dùng cho nhà xưởng loại 150W đang rất được ưa chuộng. mặc dù thế, để loại đèn này phát huy tối đa công dụng, bạn cần lắp đặt đúng vị trí và đúng chuẩn.



Không lắp ở các nơi sở hữu độ ẩm cao
Điều cần xem xét trước tiên đó là không đc lắp loại đèn nhà xưởng này ở những nơi có độ âm cao. Đây cũng là vấn đề cần xem xét cho các thiết bị điện nói chung. Độ ẩm có thể khiến cho bóng đèn nhanh hỏng hơn. Thậm chí, hơi nước hoàn toàn có thể khiến bóng đèn bị chập hoặc dẫn tới cháy nổ.

định vị khoảng cách giữa các bóng đèn led
Để đèn led nhà xưởng 150W phát huy đc cao nhất kết quả và mang đến ánh sáng thích hợp nhất, bạn cần xác định chỗ đứng tương xứng cho những bóng đèn. để sở hữu mức độ ánh sáng tương xứng nhất, khoảng cách giữa những bóng đèn phải đều nhau. Đồng thời, khoảng cách đó phải hợp với không gian diện tích nhà xưởng của bạn. không nên lắp hai bóng đèn quá gần nhau trong tình huống nhà xưởng sở hữu diện tích lớn và Ngược lại.