Đặt banner 324 x 100

Giá Máy Điện Giải Kangen Mới Nhất 2024


Máy Điện Giải Kangen Leveluk Nhật Bản - Giá Mới Nhất 2024

Máy điện giải Kangen hiện đang là dòng máy điện giải được nhiều người yêu thích không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước trên thế giới. Cùng xem thử giá máy điện giải Kangen Leveluk năm 2024 sẽ là bao nhiêu nhé.

Phân loại máy điện giải Kangen Nhật Bản

Máy điện giải Kangen được chia thành nhiều loại như hàng chính hãng, hàng cũ qua sử dụng, hàng xách tay,...

  • Kangen chính hãng có ID kinh doanh với hãng: Được nhập khẩu chính ngạch, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Đây là loại hàng mới 100%, nguyên kiện, có hoá đơn VAT cũng như được đảm bảo về chế độ bảo hành chính hãng toàn cầu.
  • Kangen cũ đã qua sử dụng: Dòng sản phẩm đã qua sử dụng. Được bán bởi các cửa hàng điện máy nhỏ lẻ, hoặc được người thân tặng cho. Tuỳ thời gian đã sử dụng lâu hay ngắn mà chất lượng máy sẽ khác nhau. Thường máy qua sử dụng có giá rất rẻ và dễ gặp sự cố.
  • Kangen xách tay: Là loại máy được xách tay từ nước ngoài về bằng đường hàng không. Xách tay thường có giá bán rẻ hơn rất nhiều so với Kangen chính hãng. Máy mới 100% nhưng không có hoá đơn VAT và không được bảo hành toàn cầu bởi Enagic mà phụ thuộc vào mức độ uy tín của người bán.

Sự khác biệt giữa Kangen chính hãng có ID và hàng xách tay:

  • Hàng chính hãng có ID để kinh doanh với hãng để nhận điểm thưởng.
  • Hàng chính hãng có ID được nhập khẩu chính ngạch, có COCQ và hoá đơn VAT
  • Nếu máy cần bảo hành, hàng chính hãng sẽ gửi trụ sở Enagic Thái Lan. Thời gian sửa thường hơn 1 tháng.

 

Máy lọc nước ion kiềm Kangen giá tốt nhấtMáy lọc nước ion kiềm Kangen giá tốt nhất

Máy Kangen xách tay giá cập nhật mới nhất, chính hãng Enagic

Với những khách hàng mua theo hình thức tiêu dùng, không có nhu cầu kinh doanh thì máy xách tay là lựa chọn phù hợp. Cũng như iPhone xách tay, máy Kangen xách tay được ưa chuộng bởi giá thành tốt hơn nhiều so với được nhập khẩu chính ngạch.

Bên cạnh đó, giá máy điện giải Kangen xách tay sẽ có giá rẻ hơn nhiều so với máy chính hàng. Đây sẽ là chiếc máy lọc nước ion kiềm mà gia đình Việt nên sở hữu,

Giá máy điện giải Kangen trên thị trường hiện nay

Máy lọc nước ion kiềm Kangen Leveluk hiện đang là dòng máy điện giải được nhiều người yêu thích không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước trên thế giới. Sau đây là bảng giá máy điện giải Kangen mới nhất được CWS cập nhật liên tục:

  1. Máy điện giải Kangen Leveluk K8 xách tay. Giá khuyến mãi còn 39.990.000đ
  2. Máy điện giải Kangen Leveluk SD501 xách tay. Giá khuyến mãi còn 26.000.000đ
  3. Máy điện giải Kangen Leveluk K8 có ID kinh doanh với hãng Enagic. Giá niêm yết 139.000.000đ. Giá khuyến mãi còn 89.000.000đ
  4. Máy điện giải Kangen Leveluk SD501 có ID kinh doanh với hãng Enagic. Giá niêm yết 106.000.000đ. Giá khuyến mãi còn 73.000.000đ
  5. Máy điện giải Kangen Leveluk SD501 Platinum. Giá niêm yết 116.000.000đ. Giá khuyến mãi còn 79.000.000đ
  6. Máy điện giải Kangen Super 501. Giá niêm yết 155.000.000đ. Giá khuyến mãi còn 119.000.000đ

 

may-dien-giai-ion-kiem-kangen-tai-cwsCác dòng máy lọc nước ion kiềm Kangen tại CWS

Thông tin chi tiết anh/chị tham khảo tại: https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/cap-nhat-gia-moi-nhat-may-dien-giai-kangen-leveluk/